พาเลทคอนทัวร์ อายเชโด้ ราคาน่าร๊ากกกก จากForever21

14 6

  สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบันที่น่ารัก ทูเดย์ก็ไม่มีอะไรมากก็แค่จะมาอวดพาเลทราคาน่ารักของฝากจากร้านForever21 เป็นพาเลทคอนทัวร์ที่ดูคุ้มมากๆมีทั้งครีมทั้งฝุ่น และอายเชโด้ที่มี 28 สีในราคามุ้งมิ้งอีกด้วย ไม่ต้องพูดไรมากไปดูกันดีกว่าเนอะ 

 จากรูปชิ้นบนเป็นพาเลทอายเชโด้ที่มีเนื้อเป็นชิมเมอร์นิดๆนิดเดียวมากๆบางสีอาจดูว่าแมทเลยทีเดียว มีทั้งหมด28สีด้วยกันค่ะ ส่วนชิ้นล่างเป็นพาเลทคอนทัวร์ที่มีทั้งเนื้อครีมและเนื้อฝุ่น และเนื้อครีมก็ใช้เป็นคอนซีลเลอร์ได้อีกด้วยนะจ๊ะเอ้อออคุ้มจริงๆ แต่ทั้งสองพาเลทนี้นั้นเป็นพลาสติกที่ถ้าพลัดตกจากที่สูงเมื่อไหร่มีน้ำตาร่วงแน่นอนเวลาถือต้องมีสติค่ะ!!!พูดภาพรวมๆทั้งสองชิ้นละก็ไปดูสวอชเล็กๆน้อยของแต่ละพาเลทกันเถอะเจ้าค่ะ

 อันนี้คือพาเลทอายเชโด้28สีที่สภาพยังอยู่ในกล่องกระดาษอย่างเรียบร้อย ฝากน้องซื้อจากอเมริกาในราคา 5.90 $ 

 ปาดออกมาเรียงตามสีในพาเลทเลยค่ะบางสีก็มองไม่ค่อยเห็นเท่าไหร่แต่ถ้าลงอายไพรม์เมอร์น่าจะทำให้สีชัดขึ้นค่ะ

 จากรูปนั้นได้ทำการล้างน้ำพร้อมเอามือลูบเบาๆย้ำว่าเบาจริงจริ๊งบางสีนั้นได้หลุดหายไปประหนึ่งว่าไม่เคยมีอยู่แต่บางสีนั้นยังเห็นชัดอยู่อาจมีหลุดจางบ้าง

ในส่วนของการใช้ทิชชู่เช็ดหลังโดนน้ำนั้นดังที่เห็นตามภาพแทบจะไม่เหลืออะไรเลยยกเว้นบางสีที่เข้มมากกกกกกนางยังคงอยู่ แต่ถ้าเอารีมูฟเวอร์เช็ดนั้นปรื้ดเดียวคงหายไปอย่างง่ายดายเลย แต่จากราคาค่าตัวนางเราให้อภัยค่ะในชีวิตจริงคงไม่นั่งขยี้ตาทั้งวี่วันหรอกเนอะ วันไหนแต่งหน้าขนาดคันหน้านี่ยังไม่กล้าเกาเลยเอาเล็บสะกิดเกาเบาๆ5555 

 มาต่อชิ้นที่เหลือกันนางคือคอนทัวร์ คอนซีลเลอร์พาเลทจ้า สองช่องฝั่งซ้ายทั้งบนและล่างเป็นเนื้อครีม อีกสามช่องซีกขวาทั้งบนล่างคือเนื้อฝุ่นค่ะ ราคาค่าตัวนางนี้คือ 8.90 $ 

ปาดออกมาให้ดูเรียงเหมือนกับในพาเลทเลยจ้าไปดูการทดสอบความทนกันว่าเป็นยังไง 

ล้างน้ำเอามือถูจะเห็นว่าส่วนที่เป็นฝุ่นสีไฮไลท์นั้นหายเกลี้ยงเหมือนกับอายเชโด้สีอ่อนๆด้านบนแต่เฉดดิ้งและครีมยังอยู่ค่ะ  แต่อย่างที่บอกราคานางประมาณนี้ได้เท่านี้เค้าก็พอใจละ

ส่วนตัวลองใช้พาเลทคอนทัวร์ละติดใจเฉดดิ้งฝุ่นมากเลยยยยใช้ทุกวันแต่อายเชโด้ยังไม่ได้ลองเลยไว้ถ้าลองแล้วจะแวะมารีวิวอีกนะคะ ขอบคุณเพื่อนๆที่ติดตามอ่านกันค่ะ หากมีข้อผิดพลาดอะไรบอกครบไม่ครบมั่งก็ขออภัยด้วยนะคะ ขอบคุณจากใจค่า


parery

parery

FULL PROFILE