ร้อนๆแบบนี้ มาเล่น BUBBLE นอนแช่น้ำกันเถอะ

12 8

ร้อนอะไรขนาดนี้คะสาวๆ ช่วงนี้ออกไปทานข้าวกลางวัน โดนแดด โดนลม แทบสลบอยู่ตรงนั้น แต่กรุงเทพเนี่ยว่าร้อนสุดๆแล้วนะ เมื่อสงกรานต์กลับบ้านนอกมา ร้อนปรอทแตกกว่าชาวกรุงเสียอีก ร้อนแบบนี้ต้องหากิจกรรมคลายร้อนกันหน่อย เริ่มเปิดเน็ตหาที่พักที่มีอ่างจากุชชี่นอนเพลิน โห ดูราคาก็แอบเสียดาย คืนนึง หลายพัน พับโครงการไปก่อนดีกว่าชะนีแอบเปลือง แต่ความพยายามไม่ลดละ เริ่มหาวิธีเล่นน้ำแบบไม่เปลืองเงิน และคุ้มค่า จนเจอสิ่งนี้คะ

 

เจ้าสิ่งนี้คือ สระพกพา เป็นPVC ใสจะเล่นเมื่อไหร แค่เบาลมเบาไม่เยอะนะคะขอบๆ เอง 3 นาทีลมก็เต็มแล้ว หลังจากนั้นก็เริ่มเติมน้ำลงไปเลย เราจะเล่นช่วงเย็นหลังเลิกงาน แช่น้ำ แล้วเปิด Ipad  ดูหนังเพลินๆ   

ไอเทมที่สอง สิ่งนี้เลย บับเบิ้ล ไว้ตีฟองเล่นน้ำสั่งจากในเน็ตมาแบรนด์

Fizz BubbleBath เป็นก้อนตีฟองหอมชื่นใจเชียวคะ บำรุงผิวในตัวเค้ามีให้เลือกหลายกลิ่น วันนี้ลองสั่งกลิ่น Cloud  มาเล่นถูกใจมากอุปกรณ์ครบแล้วเริ่มเล่นน้ำกันเลย เล่นน้ำง่ายๆที่บ้านเราเอง 

เรียบร้อยฟองฟูๆ น้ำเย็น ๆ แบบนี้อย่ารอช้าโดนน้ำลงแช่น้ำกันเลยดีกว่าคลายร้อนได้ง่ายๆด้วยตัวคุณเอง สำหรับใครไม่มีเวลาไปเที่ยว หรือ อยากประหยัดเงินทำตามชมมี่ได้เลยนะคะ แอบเตือนหน่อยเวลากางสระออกอย่าให้มีเศษหิน ข้างใต้สระนะเดี๋ยวสระรั้วจะหาว่าไม่เตือน เล่นเสร็จก็เอาน้ำไปรดน้ำต้นไม้ต่อได้ด้วย 

สำหรับการให้คะแนน เต็ม 5 คะแนน

ราคาอุปกรณ์ *** ** ( ไม่แพงลงทุนพันเดียวเล่นน้ำได้ตลอด)

กลิ่นหอมบับเบิ้ล **** ( ละลายง่าย ได้ฟองเยอะ ราคาไม่แพง)


chommee

chommee

http://www.facebook.com/pages/Si-lala/244651288902278

FULL PROFILE