คนบ้าmask ตอน FIRST IMPRESSION+REVIEW MEDIHEAL LINE FREINDS SHEET MASK น่ารักฟรุ้งฟริ้งและรักษาผิว

27 18

สวัสดี สาวจีบันทุกคน กลับมาอีกครั้งกับ คนบ้าmask maskมันเข้าไปค่ะท่านผู้ชม วันนึงดิชั้นเดินเข้าไปtsuruhaละไปสะดุดตากับmaskอันนี้ซองมันน่าร๊าก หันไปดูส่วนผสมโอเคไม่น่าจะเเพ้ ชื่อก็ชื่อ mediheal เออน่าจะเน้นรักษาหนังหน้าจึงจัดไปค่ะ!! ตอนนั้นลดราคาเหลือ 99 บาท แต่เราเห็นในbootsขาย99 อยู่ละแบบไม่ลดนะคะ เพราะงั้นถ้า tsuruha ไม่ลดก็ไปหาซื้อราคา 99 บาทที่bootsกันได้ และทุกตัวนี่ฝ้ายตัดสินจากการใช้ครั้งแรกนะคะ กระทู้นี้เเชร์ประสบการณ์ บนพื้นฐานของหน้าเราซึ่งเป็นผิวแพ้ง่าย มันทีโซน แห้งและแพ้ง่ายมากๆบริเวณรอบปาก เนื่องจากเราจะตัดสินใจซื้อต่อหรือไม่นั้นก็มาจากการใช้ครั้งแรกว่าเห็นผลหรือไม่ ว่าหน้าเราดีขึ้นแค่ไหน แพ้รึเปล่า ซึ่งเห็นผลดีหรือไม่ก็เเล้วแต่ผิวหน้าแต่ละคนด้วยจ้าจึงหวังว่าจะเป็นประโยชน์กับทุกคนเช่นเคยค่ะ

mask มี 4 สูตรนะคะ จากซ้ายไปขวา

  1. เน้นชุ่มชื่นเติมน้ำให้ผิว 
  2. กระชับผิว เต่งตึง 
  3. ปลอบประโลมผิว เพื่อผิวแพ้ง่าย 
  4. กระจ่างใส 
น้ำ ampoule สีใสและเหลวกว่าของ skindom นิดนึงค่ะ ซึมเข้าผิวง่ายจัดว่าดี

แผ่นmaskคือเว้นช่วงตาให้เยอะดีค่ะ ampouleไม่เข้าตาแต่แผ่นมันกว้างไปนิด แบบเลยไปถึงผมเลยและบนแผ่นmaskมีตัวlineที่อยู่บนซองด้วยนะเช่นถ้าซองเป็นcony mask จะมีรูปconyอยู่ด้วย น่ารักกรุบกริบกันไป

มาเริ่มที่ตัวเเรกค่ะ P.D.F เค้าเคลมว่ามีสารสกัดจากใบบัวบกทำให้ผิวแพ้ง่ายผ่อนคลาย ฝ้ายใช้ในวันที่เป็นสิวค่ะมีสิวผดเม็ดแดงๆตุ่มใสๆ ซึ่งแพ้maskอีกตัววันก่อนหน้าเลยลองตัวนี้ดูเป็นไงเป็นกัน เพราะถ้าดีจริงมันต้องช่วย! สิวผดฝ้ายมือซนแกะ+กดไปแล้วนะคะแดงใหญ่เลย แต่หลังจากใช้ผลคือ

  1. รอยแดงลดลง 
  2. บริเวณที่แกะสิวแผลเรียบเนียนขึ้น 
  3. ผิวหน้าชุ่มชื้น 
ระหว่างวันไม่มีสิวผดขึ้นเพิ่มและหน้าไม่แห้งระหว่างวันค่ะ ตรงบริเวณที่มีแผลสิวมีรอยแดงอยู่แต่เรียบค่ะไม่ดูนูนบวม ไม่แพ้ค่ะดีใจมาก! ตัวนี้ให้คะแนน 8/10ค่ะ หักคะแนนราคาค่อนข้างแรงถ้าเทียบกับmaskอื่นๆที่เคยใช้แล้วให้ผลแบบเดียวกัน

สูตรที่สอง I.P.I เคลมว่ามีสารสกัด แอสคอบิวบลาๆซึ่งน่าจะเป็นวิตามินซี อาบูตินและรากmulberryเพื่อความกระจ่างใสฝ้ายใช้วันต่อจากวันที่ลองmaskด้านบนเลยค่ะผลคือ

  1. รอยแดงที่มีจากเมื่อวานลดลงเล็กน้อย
  2. ผิวชุ่มชื่นดี
  3. กระจ่างใสจริง! ไม่ได้ดูขาวขึ้นนะคะแต่มันดูเปล่งปลั่งออกมา
ทั้งนี้ทั้งนั้นอย่างที่เคยกล่าวไปในกระทู้ก่อนๆว่าฝ้ายเป็นคนถูกกับพวกเบอร์รี่นะคะ ใช้หรือกินเกี่ยวกับเบอร์รี่ละค่อนข้างเห็นผลดี สำหรับmaskตัวนี้ประทับใจอีกอย่างคือฝ้ายตรงจมูกชอบเป็นเหมือนหนามๆเวลาจับไม่เรียบเนียน ไม่แน่ใจว่าเรียกสิวเทียมรึเปล่าแต่หลังจากใช้maskอันนี้ตื่นมาจมูกเรียบเนียนค่ะ!!!!!! แฮปปปปี้ ตอนเย็นหรือระหว่างวันก็ไม่มีผดเพิ่มไม่แพ้ ตอนเย็นแล้วจมูกก็ยังเนียนอยู่ ชอบค่ะอันนี้ให้ 8/10 หักสองคะแนนคือ 1.ราคาแรงอยู่ 2.ถ้าลดรอยแดงได้เยอะกว่านี้จะดีมาก

ตัวถัดมา N.M.F ช่วยเรื่องเติมน้ำให้ผิวซึ่งอันนี้พูดเลยว่าประทับใจสุดในทั้งสี่สูตร วันที่ใช้สภาพผิวคือรอบปากแห้งข้างจมูกแห้ง เนื่องจากใช้ยาทาสิว แห้งจนแดงแห้งจนแสบเลยโอเคใช้อันนี้ดูดีกว่าและผลคือดีมาาาาาาากกกกกกก ตอนmaskอยู่คือรู้สึกชุ่มฉ่ำสบายหน้ามาก เย็นหน้าบอกไม่ถูกแต่รู้สึกดีมาก หลังเอาmaskออกตบเซรั่มที่เหลือเข้าหน้าที่แห้งแดงหายเลย แล้วระหว่างวันก็ไม่แห้งไม่แดง มันครั้งเดียวจบจริงๆ เอออดีอันนี้ให้ 10/10เลยค่ะประทับใจอย่างแรง

สุดท้ายแล้ว timetox EGTซึ่งอ่านละมีสารช่วยลดเลือนริ้วรอย กับ peptide น่าจะเป็นพวกสายโปรตีน ซึ่งเคลมว่าช่วยฉะลอหย่อนคล้อย มีผิวที่เต่งตึง อันนี้เฉยๆบอกก่อนว่าหน้ายังไม่มีริ้วรอยเยอะนะคะ เลยไม่รู้สึกเต่งตึงอะไรเล๊ยยย รู้สึกชุ่มชื่นเฉยๆ อาจจะต้องใช้เวลานะอันนี้ ให้ 5/10 จากการใช้ครั้งแรกนะคะ ให้แต่5 เพราะเคยใช้ยี่ห้ออื่นละรู้สึกหน้าเด้งกระชับเต่งตึงจริงจังอันนี้ไม่รู้สึกอะไรเลย

จบแล้ววววววววจ้า หวังว่าจะเป็นประโยชน์แก่ทุกคน ใครใช้สูตรไหนละดีมาบอกด้วยน้า จะได้ไปซื้อมาใช้ยาวๆบ้างสำหรับฝ้ายยี่ห้อนี้อาจจะซื้อต่อแค่สูตร NMF Aquaring เท่านั้นเพราะเห็นผลชัดเจนแผ่นเดียวรอด ส่วนสูตรอื่นๆยังขอชั่งใจเพราะราคาที่แพงอยู่ในสายตาเรา ใจยังรัก skindom mulberry root กับ Q10มากกว่าและราคาดีด้วย ใครอยากรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับmask skindomอ่านได้จากกระทู้ก่อนหน้า รีวิวmask 14 ตัวใช้แล้วหน้าดีแฮปปี้ อย่างไรก็ตามอย่าลืมดื่มน้ำเยอะๆพักผ่อนให้เพียงพอสำคัญที่สุดในโลกของความสวยเลยจ้า

byeeeee :)


sireedhornj

sireedhornj

สภาพผิว: ผสม ผิวบาง แพ้ง่าย

FULL PROFILE