เห่อออออออ!!!! Tarte limited-edition tarteist blush palette

15 6

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆพี่ๆชาวจีบันนะคะ อันนี้เป็นกระทู้แรกของแนทเลยนะคะ ถ้าเขียนผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยด้วยนะคะ

วันนี้จะมาเห่อ+รีวิว เคยเห็นบลัชของ tarte มาบ้างแล้ว น่าใช้มากๆ แต่พอเห็นพาเลทบลัชของ Tarte ตัวใหม่นะคะ ซึ่งเป็นลิมิเต็ดด้วยน้าาาา ตอนที่เห็นในแสนปแชทของ Tarte เขากำลังปล่อยพาเลทบลัช เห็นแล้วคืออยากได้ในตอนนั้นเลย พอหลังจากที่เขาปล่อยขายแล้ว เราก็เริ่มหาร้าน Pre-order ค่ะ ราคาในเว็บ $38 (ตอนนี้ out of stock แล้วนะคะ)

หลังจากพรีไป ก็รอของประมาณ 20 กว่าวันค่า ตอนเห็นกล่องไปรษณีย์ถึงบ้านนี่กรี้ดเลยค่า มาดูกันเลยดีกว่าค่า ทุกคนเห็นแล้วต้องชอบแน่ๆ

เริ่มที่กล่องแพคเกจก่อนเลยค่า แค่กล่องก็ดูดีแล้วอ่ะ

แกะกล่องดูแพคเกจข้างในกันเลยค่า เปิดกล่องมากรี้ดหนักกว่าเดิมอีกค่า ลายแพคเกจสวยมาก ดูแพงไปอีก ข้างหลังแพคเกจเป็นสีทอง ดูดีมากๆ

เปิดออกมาก็มีบลัชออนอยู่ 4 สีนะคะ เป็นลายอเมซอนตามเดิมของtarte เลย

มาซูมดูสีใกล้กันค่า สีของพาเลทนี้จะออกโทนค่อนข้างชมพูนะคะ เป็นเนื้อด้าน 3 สี มีชิมเมอร์อยู่ 1 สีนะคะ มีสี live laught love dream นะคะ แล้วที่ชอบอีกอย่างคือกระจกของ tarte ค่อนข้างชัดมากๆ ไม่รู้เราคิดเองหรือเปล่า แต่เราชอบกระจกของเขามากๆเลย

อันนี้เราลองสวอชให้ดูนะคะ สีของเขาน่ารัก สามารถใช้ได้ทุกสี เป็น everyday look ได้เลย

สุดท้ายนี้นะคะ หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกันนะคะ หลายคนเห็นแล้วต้องอยากได้กันแน่นอน ลองหาดูนะคะ อาจจะมีมาอีกก็ได้ แต่เป็นสิ่งที่น่ามีมากๆเลยนะคะ ถ้าเทียบกับราคา แพคเกจ อะไรหลายๆอย่างแล้วก็คุ้มนะคะ แล้วก็ถ้าแนทยังเขียนไม่ดี เขียนไม่ครบยังไง รบกวนติชมกันด้วยนะคะ จะเก็บไปพัฒนาในครั้งหน้านะคะ ขอบคุณค่ะ


nattmw

nattmw

IG:nnnattg

FULL PROFILE