ชวนมามุง รองพื้นและแป้ง GUCCI กัน

15 6

สวัสดีค่ะ วันนี้จะมารีวิวของดำ 3 สิ่งที่เพิ่งถอยมาสดๆร้อนๆค่ะ กระทู้อาจจะยาวนิดนึงนะคะ ผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี่ด้วยจ้า

มาเริ่มกันที่

GUCCI LUSTROUS GLOW FOUNDATION

ขอแจ้งก่อนนะคะว่าตัวเจ้าของกระทู้เองเป็นคนผิวผสม มีรอยดำจากสิวบางส่วนค่ะ

  • เนื้อรองพื้น เจ้าตัวนี้เนื้อค่อนข้างเบาค่ะ ทาไปบนผิวแทบไม่รู้สึกเลยว่าทารองพื้น ตัวนี้พอทาแล้วจะกลืนไปกับหน้ามากๆค่ะ
คะแนน

  • การปกปิด สำหรับใครที่ต้องการการปกปิด ต้องขอบอกว่าควรมองข้ามเจ้าตัวนี้ไปได้เลยค่ะ ตัวนี้จะให้การปกปิดระดับ SHEER จนถึงเกือบ MEDIUM เท่านั้นค่ะ รอยดำไม่สามารถปกปิดได้ค่ะ ถึงแม้ว่าจะลงไป 2 รอบแล้วก็ตาม แต่ก็ต้องบอกว่าแม่จะลงไปถึง 2 รอบ เจ้าตัวนี้ก็ยังให้ลุคที่ไม่หนาเตอะนะคะ ไม่ตกร่องด้วยค่ะ ( ตอนลงไม่ได้ลง primer นะคะ)
คะแนน

  • อุปกรณ์ เจ้าของกระทู้ได้ทดลองแค่การลงด้วยมือและแปรงค่ะ โดยส่วนตัวคิดว่าไม่ได้แตกต่างกันมากค่ะ แค่ลงด้วยแปรงก็จะใช้เวลาน้อยกว่าแค่นั้นค่ะ
คะแนน ขอไม่ให้คะแนนนะคะ คิดว่าน่าจะแล้วแต่บุคคล

  • finished look ตัวนี้ให้ลุดที่ฉ่ำนะคะ แต่จะฉ่ำไม่ได้มากเลย ให้ความฉ่ำระดับแบบกลางๆค่ะ ตัวนี้น่าจะเหมาะกับอากาศบ้านเรานะคะ
คะแนน

  • ควบคุมความมัน ตัวนี้ไม่ได้ความคุมความมันนะคะ แต่ก็ไม่ได้ทำให้หน้าเจ้าของกระทู้ดูมันขึ้นแต่อย่างใดค่ะ
คะแนน

มาต่อกันที่แป้งนะคะ

LUXE FINISHING POWDER

เจ้าตัวนี้บอกได้คำเดียวเลยว่า เป็นแป้งที่ดีมากกกกกกกกกกกกก ก.ไก่ล้านตัว อย่ารอช้ามาดูรีวิวกันเลยจ้า

  • เนื้อแป้ง เนื้อแป้งดีมากๆๆๆๆๆๆๆ ละเอียด พอปัดแล้วกลืนไปกับผิวมากค่ะ ใช้คู่กับรองพื้นตัวบน คือมันดีมากๆค่ะ ผิวเป็นผิวเลยค่ะ
คะแนน

  • finished look ตัวนี้พอปัดคู่กับตัวรองพื้นตัวบน ความฉ่ำก็จะลดลงนะคะ ไมไ่ด้ฉ่ำแบบเว่อร์วังค่ะ โดยรวมแล้วเราว่ามันได้ลุคที่โอเคมากๆ เราลองปัดกับแปรงที่แถมมาเลยค่ะ
คะแนน

  • ควบคุมความมัน ตัวนี้เราถือว่าควบคุมความมันได้ดีเลยทีเดียวค่ะ เราทาประมาณ 8 ชั่วโมง ความมันแทบไม่เพิ่มขึ้นเลยค่ะ มีมันช่วงทีโซนบ้าง แต่เรารู้สึกว่ามันแทบจะไม่รู้สึกเลยค่ะว่าหน้ามัน ถ้าเทียบกับตัวแป้งฝุ่น แบรนด์โด่งดังแบรนด์หนึ่ง เราว่าสาวๆน่าจะพอเดาออกนะคะ เราว่าตัว gucci นี่คุมความมันได้ดีกว่ามากๆเลยค่ะ
คะแนน

  • แพคเกจ แพคเกจแข็งแรงค่ะ ใช้ได้เลยทีเดียว ตัวนี้มีมาพร้อมกับซองกำมะหยี่นะคะ แต่ว่าไม่ได้ถ่ายมาให้ดูค่ะ ตัวแปรงที่ให้มาค่อนข้างนิ่มค่ะ ขนไม่แข็ง ใช้งานได้จริงค่ะ
คะแนน

    จบแล้วค่ะ ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ ไว้กระทู้หน้าจะมารีวิว concealer ของ marc jacobs ให้นะคะ


    kimukhim

    kimukhim

    FULL PROFILE