5 ของต้องกิน เพื่อ "น้องฉิม" แข็งแรง

45 31

อาหารเพิ่มพลังทางเพศให้กับสาวๆ นั้นมีจริงๆ นะ มีอาหารหลายอย่างที่มีคุณสมบัติดีต่อสุขภาพทางเพศของผู้หญิง และสุขภาพของน้องสาว

โดยเฉพาะอาหาร 5 ชนิดนี้ ว่ากันว่ากินแล้วช่วยบำรุงให้น้องสาว สตรอง สตรอง สตรองมากขึ้นทุกวัน

1. โยเกิร์ต โยเกิร์ตมีแบคทีเรียที่ดีหลายชนิดที่จะช่วยให้น้องสาวสุขภาพดี ช่วยให้ระดับค่าความเป็นกรดด่าง หรือค่า pH ของผิวหนังจุดซ่อนเร้นมีความสมดุล โยเกิร์ตรสธรรมชาติ กรีกโยเกิร์ต หรือโยเกิร์ตแบบทำเองก็ได้ทั้งนั้น

2. ดาร์คช็อคโกแลต

พี่รู้ว่าเป็นของโปรดของหลายคน อุดมด้วยสารฟลาโวนอยด์ ซึ่งเป็นสารแอนตี้ออกซิแดนซ์ มีผลการศึกษาบอกว่าผู้หญิงที่กินดาร์คช็อคโกแลตแค่ชิ้นเดียวต่อวัน มีสุขภาพทางเพศที่ดีกว่า แต่อย่ากินเยอะเกินไปนะ แคลอรีสูงมาก

3. กระเทียม กระเทียมมีคุณสมบัติที่ดีต่อสุขภาพหลายประการ จะกินแบบดิบๆ แกล้มกับอาหาร หรือเป็นส่วนผสมในการปรุงอาหารก็ได้หมด พบกว่ากระเทียมช่วยบรรเทาอาการสำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาการติดเชื้อยีสต์ (รา) ในช่องคลอดด้วยนะ

4. ถั่วเปลือกแข็งและเมล็ดพืชต่างๆ ถั่วเปลือกแข็งและเมล็ดพืชต่างๆ เช่น วอลนัท เฮเซลนัท อัลมอนด์ และเมล็ดดอกทานตะวัน มีวิตามินอีสูงมาก ช่วยป้องกันไม่ให้ผิวน้องสาวแห้งกร้าน อัลมอนด์ และเมล็ดฟักทอง มีสังกะสีสูงมาก

ซึ่งเป็นแร่ธาตุที่จำเป็นสำหรับการมีรอบเดือนปกติ และสังกะสีช่วยลดอาการคันหรือระคายเคืองของผิวหนังได้

5. มันเทศ มันเทศ หรือ Sweet Potatos หวานอร่อยเต็มเปี่ยมด้วยวิตามินเอ ที่ช่วยให้ผนังมดลูกแข็งแรง วิตามินเอยังช่วยให้ร่างกายผลิตฮอร์โมนต่างๆ อย่างมีประสิทธิภาพ เมื่อร่างกายมีฮอร์โมนที่สมดุลอยู่เสมอ ก็หมายถึงน้องสาวที่ฟูอย่างงดงาม

นอกจากอาหารต่างๆ เหล่านี้แล้ว ในแต่ละวันอย่าลืมรับประทานผักผลไม้ให้เยอะๆ และดื่มน้ำมากๆ

ให้เพียงพอด้วยนะจ๊ะ สองอย่างนี้ก็ช่วยบำรุงน้องสาวให้เบิกบานเช่นกัน


พี่ริต้า

พี่ริต้า

FULL PROFILE