กระทู้รวบตึงของคนผมเสีย

29 15

คนที่ทำสีผมบ่อย ผมเสีย ผมแตกปลาย ผมละลาย อ่านคะ

สวัสดีค่ะ พี่ๆวันนี้จะมาเอาใจสายทำสีผมกัน ก่อนอื่นเกริ่นเรื่องตัวเองก่อน เป็นคนทำสีผมบ่อยสุดๆ เดือนสองเดือนต้องสรรหาแล้ว กัดสีผมตลอด(หมายถึงผมขึ้นใหม่สีดำๆ) และเราก็ไม่ชอบเข้าร้าน รู้สึกแพง ขี้งก เอามาซื้อลิปดีกว่า เลยเถิดแล้วกลับเข้ามาก่อน ปัจจุบันผมก็ไม่ได้ดีมาก แต่ถือว่าผมไม่ละลาย สามารถทำสีต่อไปได้

ไม่ควรทำป็นเยี่ยงอย่างนะคะ เสี่ยงเป็นมะเร็งผิวหนังมากๆ

1 แชมพูสมุนไพร ราคา 90 บาท หาซื้อได้ตามร้านขายสมุนไพรทั่วไป ขอบอกว่าตัวนี้ช่วงเรื่องผมร่วงมากๆ ทำสีผมทำให้ร่างบางอ่อนแอเนาะ ก็รักษารากผมกันหน่อย แต่จะด่างๆผม แบบกรอบ ต้องลงยาสระผมทั่วไปอีกรอบ จัดว่าไม่ควรพลาด นี้ใช้จนหมด กลิ่นพอใช้ได้

2 Clairol หาซื้อได้ตามTop Maxvalue จะบอกว่ามันหอมติดผมมากๆ ติดไป4-5วันเลย ไม่สระผมหลายๆวันคือยังมีกลิ่น รักมาก สูตรนี้ช่วยผมสลวยสวยเก๋ ไม่ได้มีออะไรพิเศษมาก นอกจากเรื่องกลิ่นติดทน

3 Aeon อะไรสักอย่างซื้อจากMaxvalue มันเป็นครีมนวดไว้ใช้เวลาสระผมเร่งรีบไม่มีเวลาปล่อยให้ครีมหมักผมทำงาน ใช้แก้ขัดได้ ใครผมเสียไม่มากแนะนำเลย อีกอย่ามันเป็นสีชมพูแล้วส่วนตัวก็กริ๊ดๆสีชมพูอยู่ไม่น้อย

4 Keratin The face shop หาซื้อได้ที่The face shopทุกสาขา จะบอกว่าคุณแม่ชอบแบรนด์นี้ ลูกเลยไปจัดมา1ตัว มันค่อนข้างช่วงบำรุงได้ มาร์คแค่3-5นาทีก็พอแล้ว ค่อยๆบำรุง ไม่ได้ปึบปับแบบตัวอื่นๆ เสียตรงเป็นหลอดบีบยากมาก และกลิ่นก็ไม่ได้หอม

5 Cute extra shine หมักผมอีกเช่นกัน เนื้อครีมแน่นๆ มี2สี แต่สีนี้เหมาะกับคนทำสี ช่วยรักษาสีผมให้ติดทนนาน บำรุงให้นุ่มนิ่มอีกด้วย แต่กลิ่นไม่หอมอย่างที่คิด เราใช้หลังทำสีผม และต่อๆไปอีก 2-3 ครั้ง

6 Tsubaki สีขาวทอง ซื้อได้ตามTop Watson Boots และอื่นๆ อันนี้หาซื้อสระผมกับครีมนวดไม่ได้ได้มาแค่นี้ อันสุดท้ายในเซลแล้ว ใช้ครั้งแรกชอบมาก ผมนุ่มแล้วไม่ทิ้งความมันเงาไว้เลย แนะนำว่าใช้ทั้งเซตอาจจะรักไปเลยก็ได้

7 L'oreal extraordinary oil หาซื้อได้ตามWatson Boots ชอบที่สุดในบรรดาออยทุกตัวที่ใช้มาเพราะมันหอมมากกก ไม่เหนียวมือได้สักนิด เราใช้สูตรบำรุงขั้นสุดๆ ผมที่มันเคยแตกปลายมันดีขึ้นมาก อยากส่งหนังสือไปขอบคุณเลย เป็นบำรุงขั้นตอนสุดท้ายในการสระผมของเรา รักที่สุดดดด

จริงๆแล้วมีอีกหลายๆตัวแต่หยิบขึ้นมาที่ชอบมากที่สุด เราชอบลองของใหม่ๆผลิตภัฒน์ผมเยอะมาก มันเยอะมากจริงๆ ขอจบการรีวิวอพียงเท่านี้ เป็นกำลังใจกันต่อไปนะคะ


Chari..

Chari..

เก็บเล็กผสมน้อย

FULL PROFILE