How to + Review เนรมิตผมชี้ฟูให้เป็นสาวผมตรง แข็งแรง นุ่มสลวย ไม่ง้อร้านทำผม!!

13 6

สวัสดีค่า วันนี้แพรมาแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เรียกว่าคุ้มค่าแก่การใช้งานมากๆ ใครนะคะที่กำลังกลุ้มอกกลุ้มใจหรืออยากมีผมตรงแบบผมตรงพลิ้ว นุ่มสลวย ผมไม่พันกัน ไม่ชอบที่ผมตัวเองพันกัน ชี้ฟู หงิกงอ หรือใครผมหยัก อยากผมตรงวันนี้แพรจะมาแนะนำวิธีการที่ไม่ยุ่งยาก หาของง่ายมาก แล้วก็ไม่ต้องง้อร้านทำผม เสียเงินไปกับการยืดผมตรงเลยค่า ^O^

นี่เลย!! 3 Items สุดเจ๋งที่จะมาเนรมิตผมให้เป็นสาวผมตรง แข็งแรง นุ่มสลวย ไม่ง้อร้านทำผมของแพรที่แพรใช้แล้วว่ามันเห็นผลจริง

List รายชื่อ

  1. ทรีทเมนท์จาก Caring สูตร Original since 1977 กระปุกสีเหลือง
  2. เอสเซนส์บำรุงผม Purete สูตร yogurt and honey deep repair essence ขวดส้ม
  3. หวีไฟฟ้ารีดผมตรงจาก Madami Magical Brush
สำหรับเวลาที่แพรอยากผมตรงแบบพลิ้วๆ แพรจะหยิบใช้ 3 ตัวนี้เท่านั้นค่ะ ต้องขอบอกเลยว่าที่จริงรีวิวผมตรงแบบนี้ควรจะมีแนะนำพวกแชมพู ครีมนวดด้วย แต่ขอสารภาพตามตรงเลยว่าแพรก็ยังตามหาตัวที่ใช่ไม่เจอเลยค่ะ เลยไม่อยากแนะนำ เพราะตัวที่ใช้อยู่มันก็ยังไม่ดีมากเท่าไหร่ ผมมีร่วงบ้างด้วย เลยคิดว่าถ้ายังไม่เจอของดี ไม่ควรเอามารีวิวดีกว่าเน้อะ ^__^

เรามาเริ่มกันเลยดีกว่า ขอเรียงตามลำดับการใช้งานเลยนะคะ

ทรีทเมนท์จาก Caring สูตร Original since 1977 กระปุกสีเหลือง

ตัวนี้เวลาซื้ออย่าซื้อผิดกันน้า มันมีหลายสูตร หลายสีค่ะ แต่สูตรอื่นๆที่ไม่ใช่สูตรนี้แพรว่าเฉยๆมากๆ แต่ถ้ากระปุกเหลืองคือมันดีงาม มันโอเคมากๆ หลังเราสระผมเสร็จจะใช้ตัวนี้แทนครีมนวดผมเลยค่ะ สามารถใช้ได้ทุกวันแต่แพรใช้อาทิตย์ละ 2-3 ครั้งก็รู้สึกว่าประสิทธิภาพการดูแลเส้นผมมันก็ยังเวิร์คอยู่

ใช้แล้วผมเงางามมากกก นั่งวินมอไซค์ทีผมนี่พลิ้วๆไปตามพี่สุชาติแว๊นมอไซค์เลย555555 ใช้แล้วนอกจากผมเงางาม ผมไม่พันกันด้วยค่ะ

กลิ่นจะหอมๆฉุนๆ เอ๊ะงง5555 ปริมาณสุทธิ 250 ml. ใช้ได้นานมาก ตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพเส้นผมเลยค่ะ ใครที่อยากผมพลิ้ว ตรง นุ่มสลวย ไม่พันกัน ใช้ตัวนี้หลังจากสระผมเสร็จจะประทับใจค่ะ

พิกัด ตาม Supermarket ห้างทั่วไป ราคาเกือบร้อยกว่าบาทค่ะ แต่ใช้ได้นานแสนนาน

เอสเซนส์บำรุงผม Purete สูตร yogurt and honey deep repair essence ขวดส้ม

ตัวนี้ไม่ได้คิดว่ามันจะเริ่ด แพรซื้อมาเพราะโดน PR เชียร์ขายตอนเค้าตั้งบูธ 555555555 ก็ซื้อมาลองใช้ แล้วพบว่ามันโอเคมากค่ะ บนขวดเขียนไว้ว่าเป็นอาหารผมแบบเข้มข้น สำหรับผมแห้งเสีย บำรุงให้ผมนุ่มลื่น ไม่พันกัน ซึ่งทำได้ตามที่เค้าเคลมไว้จริงค่ะ

เป็นหัวฉีด แบบสเปรย์ค่ะ เวลาฉีด ฉีดให้ห่างจากผมเราสักเล็กน้อย แพรจะฉีดตรงปลายผมเท่านั้นค่ะ ก่อนจะทำผม มันจะช่วยให้ผมเรานุ่ม ผมพลิ้วขึ้น ผมไม่พันกันด้วยค่ะ

ราคา ไม่แน่ใจว่า 120 บาทหรือว่า ไม่ถึงร้อยบาทประมาณนี้เท่านั้นเองค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคามาก

หวีไฟฟ้ารีดผมตรงจาก Madami Magical Brush

และนี่เลยตัวช่วยพิเศษที่จะมาเนรมิตสาวผมชี้ฟูหงิกงอให้กลายเป็นสามผมตรงภายในไม่กี่นาทีค่า~ แบบเก๋มากกกก เป็นหวีรีดผมตรงแบบไฟฟ้า เวลาจะใช้ต้องเสียบปลั๊กก่อนน้า ใช้งานเหมือนเครื่องรีดผมเลยค่ะ แต่ว่าตัวนี้ต่างจากเครื่องรีดผมหรือเครื่องหนีบผมตรงที่มันเป็นหวีไฟฟ้ารีดผมตรงซึ่งเส้นผมของเราจะไม่โดนตัวทำความร้อนโดยตรงค่ะ และจะดูไม่ตรงแบบแข็งทื่อ ไม่ทำให้ผมเสียด้วยค่า

วิธีใช้งานง่ายแสนง่าย เสียบปลั๊กแล้วกดปุ่มพาวเวอร์ค่ะ แล้วปรับอุณหภูมิที่เราต้องการมีตั้งแต่ 80-230 องศาเลยค่ะ เสร็จแล้วรอความร้อนให้ถึงที่เราปรับไว้ แพรจะใช้ความร้อน 180 องศา

หวีผมตามปกติเลยค่ะ แต่ว่าหวีไป หวีมา เส้นผมเราก็จะตรงภายในไม่กี่นาที -0-!! ตรงไวมาก แล้วตรงแบบไม่ตรงทื่อๆด้วย

อาจหวีตรงโคนผมสักหน่อย เพื่อเป็นเทคนิคเล็กๆน้อยๆไม่ให้ผมลีบแบนติดหนังศีรษะค่า ลองเอาไปใช้กันได้เลยทริคนี้ดีมากน้า ช่วยให้ผมเราดูพองๆพลิ้วๆมีวอลลุ่ม ^^

Before

After

นอกจากที่แพรชอบเพราะมันทำให้ผมตรงไวแบบไม่ทำร้ายเส้นผมโดยตรงแล้วเนี่ย อีกอย่างที่ชอบก็คือ ไม่ง้อช่างทำผม >w<

ส่วนใครอยากดูเป็นคลิปละเอียดยิบ พร้อมวิธีทำผมตรงจากหวีไฟฟ้ารีดผมตรงMadami ว่าทำยังไง ยากไม่ยาก? ขอดูคลิปแพรกันเลยค่า

สำหรับเคล็ดลับ How to และ Review วิธีการที่จะเนรมิตให้ผมจากชี้ฟู หยิกงอ ให้กลายเป็นผมตรง นุ่ม ลื่น ไม่พันกัน ก็มีเท่านี้ค่า ง่ายมากๆเลย ใครมีข้อสงสัยหรือพูดคุยเพิ่มเติมเม้นมาได้เลยน้า ขอบคุณค่า


thisisPimmyPrae

thisisPimmyPrae

สวัสดีค่ะ แพร เองค่ะ ตอนนี้มาเป็นแอร์แขก ใช้ชีวิตอยู่กลางทะเลทรายค่า

FULL PROFILE