เมื่อฉันเป็นสิวแบบอลังการแต่ตอนนี้ฉันหายแล้ว

9 7

สวัสดีเพื่อนๆทุกคนนะค้าาาา นี่เป็นกระทู้แรกของเราผิดพลาดยังไงขออภัยไว้ ณ ที่นี้เลย ไม่รอช้าเข้าเรื่องเลยล่ะกันตามหัวข้อกระทู้เลยจ้าาาาาา เราเป็นเด็ก ผญ คนหนึ่งเนอะที่รักสวยรักงามมากกกกกกกหน้าเราก็ใสนะช่วงม.ต้น- ม5 ใช่ค่ะทุกคนฟังไม่ผิดถึงแค่ม.5 อยู่ดีๆวันนึงเราก็เป็นสิวสิวแบบสิวแพ้ครีมแพ้พวกสเตียรอยด์ในครีมค่ะทุกคนที่บ้านตกใจมากรวมถึงเราเนอะช่วงนั้นก็เพิ่งเลิกกับแฟนอิฉันก็ว่าจะสวยให้ ผช เสียดายเล่นทำไม่ได้เลยอีสิวมันดันรวมกำลังกันผุดขึ้นเต็มหน้าเลยค้าาาท่านผู้ชมมมมม แต่นั้นมันเป็นแค่อดีตคะเอาปัจจุบันเนอะในชีวิตเป็นสิวมาแล้วสามครั้งแต่ละกันหนักหนามากขึ้นแบบหนาเต็มหน้าเลยคะคุณ และนี่คือครั้งที่สามในชีวิตลูกผู้หญิงตัวเล็กๆอย่างดิฉัน

และนี่แหละคะครั้งที่สามเจ็บปวดมากกกจนแม่ทนไม่ไหวให้เงินไปหาหมอคะก็หาหมอที่นึงในโคราชคะคนที่โคราชจะรู้จักดีเค้าดังเรื่องนี้ไปครั้งแรกเรียกได้เลยไปให้หมอสวดชัดๆ 55555 แต่หมอก็แนะนำดีคุณหมอจะถามก่อนคะว่าเราเคยใช้ครีมในเน๊ตหรือป่าวก็ตอบไปอย่างมั่นใจเคยค่ะหมอออจ้าโดนจ้า คุณหมอบอกสิวมันคือโรคเราต้องรักษามันด้วยยาไม่ใช่ด้วยครีมโอเคคะวันนั้นก็ได้ยากลับบ้านไปสามตัวกับยากินเนอ

คือยากินเราไม่ได้ถ่ายไว้เนอะขอโทษทีจ้าไม่คิดว่าจะมาตั้ง

เราใช้สามตัวนี้หมดชุดนึงหน้าเราดีขึ้นมากๆ เราถ่ายไว้เป็นระยะๆ (เราจะไม่ลงรายละเอียดยานะคะเพราะยาพวกนี้ไม่สามารถหาซื้อได้ตามท้องตลาดเนอะ) แต่จำไม่ได้ว่ารูปนี้ใช้ยาไปกี่วันอะไรยังไง

สิวเริ่มขึ้นเยอะๆมากๆ

เริ่มดีขึ้นแล้วจ้าาา

และนี่คือยาหมดชุดนึงพอดี เราก็ไปซื้อมาใช้ต่อแต่คือก็เริ่มลดยาลงเพราะไม่อยากให้หน้าติดยาเนอะ พอหน้าเริ่มดีขี้นเราจะใช้ครีมอ่อนๆไปก่อนคือครีมจอนสันสีฟ้าใช้ไปสักก็เริ่มมองหาครีม คือต่อไปจะแนะนำครีมเนอะไม่ได้มารีวิวแค่ใช้แล้วเรารู้สึกว่าหน้าเรากีขึ้น เริ่มจากโฟ

Dermaction Plus by Watsonsเดอมาแอคชัน พลัส บาย วัตสัน แอนตี้ แอคเน่ เพียว เพียวริฟายอิ้ง เฟเชียล เจล. ค่ะก็ใช้ตัวนี้มาเลื่อนๆเราว่ามันโอเคนะมีกลิ่นนิดๆแต่ไม่ถึงกับแรงช่วงแรกๆใช้ก็คิดว่ากลิ่นมันไม่โอเคแต่ใช้ไปมันก็เออดีไม่ถึงกับแย่มากรับได้แล้วแต่คนเนอะตอนนี้เราชินแล้วมีฟองเยอะอยู่นะส่วนตัวเรา เราว่ามันเหมากับคนแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้คะเพราะก็แพ้ง่ายหลังจากเป็นสิวมา

Dermaction Plus by Watsonsเดอมาแอคชัน พลัส บาย วัตสัน แอนตี้ แอคเน่ เพียว คอมพลีทเทด รีคัฟเวอร์ ไนท์ เอสเซ้นส์ ตัวนี้เป็นตัวกลางคืนนะตัวนี้เราก็ชอบนะส่วนตัวมันใช้ได้นานดีคือมันจะมาบำรงให้ผิวของเราแข็งแรงขึ้นพี่พนักงานขายเค้าบอกมาเนอะ

เดอมาแอคชัน พลัส บาย วัตสัน แอนตี้ แอคเน่ เพียว เดย์ โลชั่น เอสพีเอฟ 50+พีเอ+++

ตัวนี้เราชอบเพราะมันมีกันแดดเราเลยซื้อมาคือเราเป็คนซื้อของง่ายแต่ก็จะฟังรายละเอียดมาว่ามันช่วยอะไรตัวนี้ก็เช่นกันช่วยให้ผิวของเราแข็งแรงขึ้นค้าา

ต้องขอโทษจริงๆที่หาชื่อตัวนี้มาไม่ได้เพราะน้าเราให้มาเนื้อยามันจะใสๆตัวนี้คือยาแต้มสิวนะ ช่วงที่ใช้ยาหมอก็ใช้ตัวนี้ช่วด้วยตัวนี้ดีเราชอบมากจะทำให้สิวของเราแห้งเร็วแต้มแค่สามวันหลังจากนั้นห้ามแกะห้ามเกาสิวเลยจะเป็นรอยเนอะ ตัวนี้น้าเราซื้อจากร้านขายยาทั่วไปจ้าาาา

ตัวนี้คงไม่ต้องแนะนำเพราะมีคนเอามารีวิวเยอะมากที่เราใช้ก็เพราะเห็นรีวิวตัวนี้เราจะทาบางๆตวนี้จะดึงสิวที่มันเป็นพวกสิวอุดตันขึ้นมานะตัวนี้เราก็ใช้อยู่ทุกตัวที่เราลงใช้อยู่หมดเลยนะ

เราใช้เจ้าตัวนี้แหละแต้มรอยมันลดได้จริงๆแต่ต้องใช้เวลาน้าาา

ตัวนี้เป็นเจลวานหางจระเข้มันจะช่วงเรื่องความชุ่มชื่นให้ผิวซึ่งเราเป็นคนผิวแห้งพอใช้ยายิ่งแห้งใหญ่ต้องใช้นะคนที่ใช้ยารักษาสิวต้องใช้จ้าาา หมดแล้วยาหรือครีมที่เราใช้ซึ่งเราใช้ทุกตัวคือต้องขอโทษด้วยเนอะคือไม่สามารถบอกสรรพคุณของมันได้ละเอียดเพราะเราไม่ได้จะมารีวิวแค่ใช้แล้วหน้าเราดีขึ้นซึ่งตอนนี้เราหายแล้วเหลือแต่อยสิวที่ต้องรักษา

และนี้คือหน้าเราปัจจุบันมันเหลือแต่รอยสิวนะคือมันต้องใช้เวลาเนอะสำหรับการรักษาในแต่ละคนั้งตอนเราก็ใช้เวลารักษากว่ามันจะหายก็2-3เดือนเลยจ้าาาาา หวังว่าคงเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยค้าาา


Garfield Super

Garfield Super

FULL PROFILE