How to diet: ลดน้ำหนัก41โลไม่ใช่เรื่องยาก

37 16

สวัสดีค้าาา วันนี้ก็จะมาบอกเคล็ดลับในการลดน้ำหนักเนอะ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่าที่ทำกระทู้นี้ขึ้นมาก็เพราะมีคนทักมาถามเรื่องวิธีการลดน้ำหนักเยอะมากๆเลย แบบเห้ยทำไงถึงผอมขนาดนี้ จริงๆไม่ได้เป็นคนผอมอะไรขนาดนั้นนะคะก็คือแค่ผอมลงอ่ะแต่ยังไม่ผอมโน๊ะ5555 เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า เมื่อก่อนเป็นคนที่อ้วนมากๆเลยค่ะหนักสุดเลยก็89กิโล หลายคนอาจสงสัยว่านั่นคนหรือช้าง555555

วิธีการลดของเราก็คือกินแบบควบคุมปริมานแคลลอรี่ค่ะ โดยที่กินวันล่ะ1,500แคลเท่านั้นห้ามเกินแต่ขาดได้ หลายคนอาจสงสัยว่ามันคืออะไรล่ะเราจะรู้ปริมาณแคลได้ยังไง ถ้าใครใช้iosเราก็แนะนำแอพ"จดcalorie"จะมีบอกหมดเลยเป็นแอพที่ถือว่าโอเคเลยนะสำหรับเรา

แนะนำให้ออกกำลังหายควบคู่ไปด้วยนะ อย่างเราก็จะวิ่งสัปดาห์ล่ะ3วันครั้งล่ะ2-3ชม. เต้นคาดิโอด้วยน้าา ที่สำคัญอีกอย่างนึงก็คือการชั่งน้ำหนัก คนส่วนใหญ่มันจะกลัวการชั่งน้ำหนักโดยเฉพาะสาวๆแต่นั่นคือสิ่งที่ผิดนะเพราะถ้าเราไม่ชั่งเราก็จะไม่รู้ความเปลี่ยนแปลงของร่างกายเลย ซึ่งมันจะนำไปสู่การเป็นช้างนะคะ5555555 อย่างเราอ่ะชั่งน้ำหนักทุกวันเลยเช้ากับเย็น คือต้องชั่งแม่งทุกวันไม่งั้นนอนไม่หลับ555555555 แต่ทุกๆคนไม่ต้องทำขนาดเราก็ได้นะแค่วันล่ะครั้งก็พอ

โอ๊ะ!!เกือบลืมไปเลยค่ะว่าเวลาที่เราน้ำหนักตัวลงไปเยอะๆมันจะมีช่วงนึงที่น้ำหนักเราจะคงที่ ในตอนนั้นแหละที่จะทำให้เรารู้สึกท้อไม่อยากลดต่อ ตอนนั้นก็เกือบถอดใจแล้วค่ะ แต่ไม่เราฮึด เราจะไม่ยอมแพ้ สู้โว้ยยยยยย!!!

ใครที่จะลดน้ำหนักก็สู้ๆนะคะท่องไว้เลยว่า เราทำได้ เราต้องอดทน ถ้ามีความพยายามความสำเร็จก็รอคอยแล้วอยู่แล้วล่ะค่ะ


Mmewaprill

Mmewaprill

FULL PROFILE