ประชันครีมทาแก้เต่าดำขั้นเทพ กระแสแรง cup cake underarm cream VS malissa kiss total white underarm cream งานเต่าขาวต้องมาพูดเลย

14 6

ได้เวลาโชว์วงแขวนขาวกระจ่างใส ไรกังวล ปัญหาหนังไก่ ผลิตภัณฑ์ตัวไหนจะช่วยชีวิตใต้วงแขนวเราได้บ้าง สภาพผิวเราแต่ละคนอาจจะแตกต่างกัน บางคนใช้ถูก บางคนใช้แล้วไม่เห็นผล วันนี้จะขอหยิบตัวที่เป็นกระแส ที่ใครๆก็รู้จักและพูดถึงกันดี กับ Total white underarm cream และ Underarm cupcake cream เรามารู้จักกับตัวช่วยทั้งสองเลยค่ะ

Total White Underarm Cream "โทเทิล ไวท์ อันเดอร์ อาร์ม ครีม มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ บำรุงใต้วงแขน" by Malissa Kiss ขายดีที่สุด เห็นผลเร็วภายใน 7 วัน อยากให้ผิวใต้วงแขนขาวใส ไร้ผิวหนังไก่ ใช้แล้วขาวใส ผิวที่เคยด่างดำหมองคล้ำ ก็กลับมาเนียนใสอีกครั้ง กล้าท้าพิสูจน์! เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง บริเวณผิวที่ทา จะค่อยๆ ปรับสีผิวให้ขาวขึ้นอย่างสม่ำเสมอด้วยเนื้อครีมที่อ่อนโยน ปลอดภัย แม้ผิวที่แพ้ง่าย WOW เค้าเคลมสรรพคุณมาเต็มจริงๆ

คุณสมบัติของ Total white underarm cream

- มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ใต้วงแขน

- ใต้วงแขนคล้ำดูกระจ่างใส

- ผิวหนังไก่ดูเรียบเนียน

- ระงับกลิ่นกายยาวนานตลอด 24 ชั่วโมง

ส่วนผสมของ Total White Underarm Cream :Alpha Arbutin, Glutathione และ Kojic Dipalmitate คือ 3 พลังบำรุง ที่มอบความขาว พร้อมป้องกันการเกิดผิวคล้ำใหม่ในอนาคต Carica Papaya ช่วยเปลี่ยนความหยาบกร้าน เป็นอ่อนนุ่ม พร้อมกระชับรูขุมขนให้กระชับ เรียบเนียน และ Menthyl Lactate ลดการเกิดเหงือ และกลิ่น ให้คุณหอมมั่นใจตลอดวัน

Underarm Cupcake Cream ครีมรักแร้ขาวคัพเค้ก ขนหลุด หนังไก่ ลดลงภายใน7วัน เนื้อครีมเป็นนาโน เห็นผลไวสุด (ยี้ห้อเดียวที่ใช้นวัตกรรม และเจ้าเเรก nano innovation) หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีปัญหารักแร้ดำและขนคุด อันเนื่องมาจากการแพ้ ระคายเคือง จากโรลออนแบบเดิมๆ ลองเปลี่ยนมาใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงใต้วงแขน ที่มีส่วนผสมมาจากธรรมชาติอย่าง cupcake cream อาจจะช่วยแก้ปัญหารักแร้ดำที่ยังหาทางออกไม่ได้ซะที

คุณสมบัติของ Under Arm Cupcake cream

- รักแร้ขาวกระจ่างใส

- ผิวใต้วงแขนดูเรียบเนียน

- ระงับกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์

- ไม่ทิ้งคราบเหลืองไว้บนเสื้อผ้า

- ซึมซาบไวกว่าถึง 10 เท่า

- ปลอดภัยมั่นใจได้อย่างแน่นอน

ส่วนประกอบที่สำคัญMulberry Extract : มีสารสกัดที่เป็นประโยชน์ต่อผิวพรรณ เช่น โพลีฟีนอล (Polyphenol) มีฤทธิ์ในการต้านอนมูลอิสระได้ดีเยี่ยม และแคทิซิน (Catechin) ที่ช่วยชลอการเกิดริ้วรอยซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินซีสูงมาก ปรับสภาพผิวให้ดูขาว กระจ่างใส ลดการอักเสบของผิว ป้องกันไม่ให้ผิวสูญเสียน้ำผิวคงความชุ่มชื้นอยู่เสมอ

Total White Underarm Cream ความรู้สึกหลังใช้โดวยรวม

-กลิ่นหอม ละมุน สดชื่น

-หาซื้อได้ง่าย

-ราคาถูกกว่า

-ปริมาณน้อยกว่า

-เนื้อครีมนุ่มเกลี่ยง่าย ซึมเร็วกว่า

-มีความเย็นนิดๆ เมื่อเหงื่อออก ผลลัพธ์ความร็สึก ผิวเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้น ตุ่มหนังไก่ลดลงเล็กน้อย มีกลิ่นหอม เย็นเมื่อเหงื่อออก เป็นคนมีเหงื่อเลยแอบชอบตัวนี้มากกว่า แต่ปริมาณน้อยแอบน้อยใจนิสนุง Under Arm Cupcake cream ความรู้สึกหลังใช้โดวยรวม

-ราคาสูงกว่า

-ปริมาณเยอะกว่า

-กลิ่นหอม บางๆคล้ายมะพร้าว

-เนื้อครีมรู้สึกลื่นๆ ซึมช้ากว่า

ผลลัพธ์ความรู้สึก ผิวเรียบเนียนขึ้น ความขาวใสยังไม่ชัดเจน กลิ่นอ่อนมากแทบไม่มีกลิ่น เนื้อครีมใส เหงื่อออกรู้สึกลื่น ตัวนี้ก็ปริมาณเยอะกว่าดูคุ้ม เห็นผลช้ากว่า อารมณ์แอบนอย


Pan8989

Pan8989

FULL PROFILE