Review : ลิป 4U2 Cosmetics ที่มีอยู่ในคลัง ^^

21 11

สวัสดีค๊าาาาา จขกท. ชื่อ แพรวนะค่ะ เพิ่งลองรีวิวเป็นครั้งแรก อิอิ วันนี้เลยจะมาเริ่มกันที่ โดยวันนี้จะมาสว๊อชให้ดู ลิปที่ทั้งถูกและมีความดีงามมากกกกกก นั่นก็คือ ลิปของ 4U2 Cosmetics แท่นแท้นนนนนน!!! ซึ่งตอนนี้แพรวมีลิปของ 4U2 ทั้งหมด 2 รุ่นด้วยกัน คือ Lipaholic และ Crazy kiss liquid passion

แต่แพรวไม่ได่มีครบทุกสีน่าา มีแค่สีที่ชอบเท่านั่นนะค๊าาา ขออภัยด้วยยค๊าาา

เรามาเริ่มกันที่ รุ่น Lipaholic กันดีกว่า รุ่นนี้แพรวมีทั้งหมด 5 สี นะค่ะ คือ เบอร์ 02, 05, 11, 13 และ สีจากบิวตี้บล็อกเกอร์ นั่นก็คือ สีของพี่ Mayy R นั่นเองจ้าาาาา ซิ่งรุ่นนี้สีแน่น ชัด กลบสีปากมิด เพราะแพรวเป็นคนสีปากคล้ำ แต่ตัวนี้เอาอยู่ เนื้อให้ความรู้สึกครีมมี่ แต่ไม่วาวนะคะ ถ้าอยากให้มีความแมท แพรวจะใช้ทิชชู่ซับออกเบาๆ 1 รอบ

ต่อไปเป็น Crazy kiss liquid passion แพรวซื้อผ่านเว็บตอนช่วงก่อนสงการณ์ที่ผ่านมา ในราคา 100 บาทค่ะคุณค๊าาาาาาาาาา ตอนนี้แพรวมีแค่ สองสี คือ 01 และ 03

ที่จริงแล้วแพรวชอบที่ 02 ด้วย แต่กดซื้อไม่ทัน ฮือออออออ T_T แต่ไม่เป็นรัยค่ะ เพราะเค้าจะเติมสต็อคเรื่อยๆ 55555555 และเราก็จะไปตามเก็บที่หลัง อิอิ ไปดูสีกันดีกว่า ฮุฮุ

ลิปตัวนี้ จะไม่แมทนะคะ แต่สีชัด สวยม๊ากกกกกกก สองสีนี้ จะออกนู๊ดๆ ซึ่งสีแรก 01 จะออกชมพูนมๆ หวานๆ สีที่สอง 03 จะเป็นชมพูส้มนะคะ ตัวนี้ถ้าอยากให้แมทหน่อยให้ใช้ทิชชู่ซับออกหนึ่งรอบนะคะ จะดูแมทขึ้น

ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะค๊าา หากมีความผิดพลาดอย่างไรขออภัยด้วยนะค๊าาาา ครั้งหน้าเจอกันใหม่ ฝากตัวด้วยค๊าาา บ๊ายบายยยยยยยยยย


Praew.inspirit

Praew.inspirit

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาวจีบัน แพรวนะะ เป็นคนชอบการแต่งหน้ามากก รวมถึงทำอาหาร ร้องเพลง ยังไม่เป็นมืออาชีพนะค๊า แต่กำลังพัฒนาฟีมืออยู่ค๊าา ฝากตัวด้วยนะคะ ^^

FULL PROFILE