(review) กันแดดที่หาซื้อง๊ายง่าย เพราะหาซื้อได้ใน drugstore | by vanillafant

17 8

สวัสดีค่า~~~

วันนี้เราจะมารีวิวผลิตภัณฑ์กันแดดที่สามารถหาซื้อได้ใน drugstore นะคะ

โดยส่วนตัวแล้วเป็นคนชอบลองหากันแดดตัวใหม่ๆมาลองใช้

เพราะอยากหากันแดดตัวที่เหมาะสมกับสภาพผิวและชีวิตประจำวันของเรามากที่สุดค่ะ

สภาพผิวของเรา

-ผิวผสม

-ผิวค่อนข้างแพ้ง่าย

-ผิวที่มีแนวโน้มจะเป็นสิวง่าย

เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาไปดูที่ตัวแรกกันเลยค่าา 

1 biore uv aqua rich watery essence

ตัวนี้เป็น biore ตัวแรกที่ลองซื้อมาใช้ค่ะ เพราะเห็นเพื่อนชอบแนะนำให้ใช้กันแดดของ biore เราเลือกตัวนี้เพราะเห็นมันเป็นเนื้อ essence ไม่ค่อยชอบกันแดดที่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ

พอลองใช้ดูก็พบว่ามันเบา ไม่เหนอะหนะดีค่ะ ส่วนตัวแล้วเราไม่ค่อยชอบกลิ่นของเจ้าตัวนี้เท่าไร แต่ว่าเนื้อมันเบาดีก็เลยใช้จนหมดเลยค่ะ:D

2 biore uv color control cc milk

ด้วยความที่อยากลองรุ่นอื่นๆของ biore บ้างก็เลยเลือกตัวนี้มาค่ะ เพราะกำลังอยากลองใช้พวก cc cream ดู อีกอย่างเราอยากประหยัดเวลาในการแต่งหน้าด้วยเพราะเห็นว่าสามารถใช้เป็นเบสเมคอัพได้เลย พอลองใช้แล้ว พบว่ากันแดดได้ดีเลยค่ะ แต่สีของมันเข้มกว่าผิวของเราไปหน่อย

3 sunplay super block

อันนี้เราซื้อ tester มาลองใช้ค่ะ เราเห็นว่าเป็นอีก1ยี่ห้อที่น่าลองใช้ดี ผลที่ได้คือมันดีมากสำหรับเรา ที่บอกว่าดีมากก็เพราะเราชอบตรงที่พอไปออกแดดแล้ว หน้าไม่รู้สึกแสบร้อนใดๆเลย ตรงนี้เป็นจุดที่สำคัญมากสำหรับเรา เพราะเราไม่ชอบพอเวลาออกแดดแล้วรู้สึกแสบร้อนที่ใบหน้า อีกอย่างใช้แล้วไม่แพ้ ไม่มีสิวขึ้นด้วยค่ะ แต่เสียดายอย่างเดียวคือ เราไม่ชอบเนื้อของเจ้าตัวนี้สักเท่าไร

4 sunplay skin aqua uv watery gel

หลังจากที่เราใช้ sunplay super block ขนาด tester ที่ซื้อมาหมด เราก็อยากลองใช้รุ่นอื่นๆของ sunplay ต่อ เลยเลือกรุ่นนี้มาค่ะ พอลองใช้ดูแล้ว ชอบเนื้อแบบนี้มากๆเลยค่ะ ไม่เหนอะหนะ ไม่หนักหน้า โดยส่วนตัวแล้วเราคิดว่ารุ่นด้านบนน่าจะมีประสิทธิภาพในการกันแดดได้ดีกว่าตัวนี้ค่ะ แต่ที่สำคัญที่สุดตัวนี้ก็ไม่ทำให้แพ้ และไม่ทำให้สิวขึ้นเช่นเดียวกันค่ะ

5 cancer council active dry touch sunscreen

อันนี้คุณพ่อให้มาค่ะ ตอนแรกใช้ทาตัวตลอดเลย ไม่กล้าใช้กับหน้าเลยเพราะกลัวสิวขึ้น แต่ตอนนั้นครีมกันแดดที่ใช้กับหน้าของเราหมดพอดี ก็เลยลองใช้ที่หน้าดูค่ะ ผลปรากฎว่า ใช้แล้วก็ไม่ได้แพ้หรือมีสิวขึ้นแต่อย่างใด กันแดดได้ค่อนข้างดี แล้วตอนนี้ก็ใช้หมดหลอดแล้วค่ะ:D

6 minus-sun facial sun protection

เป็นอีกหนึ่งตัวที่เราอยากลองเพราะเห็นว่ามันเป็นกันแดดสีเนื้อ อยากเอามาใช้เป็นเบสเลย พอซื้อมาใช้แล้วพบว่าเนื้อเบาและเกลี่ยง่ายมากกก คือชอบมากตรงจุดนี้ เสียดายที่สีของมันต่างจากสี concealer ของเราอย่างเห็นได้ชัดจนเกินไปค่ะ ตัวนี้ก็เลยไปไม่รอดกับการเป็นเมคอัพเบสของเรา ประสิทธิภาพการกันแดดทำได้ค่อนข้างดี ในความคิดเราตัวนี่เหมาะที่จะใช้ในวันสบายๆ ทาตัวเดียวจบเลยค่ะ

7 banana boat ultra protect faces sunscreen lotion

และตอนนี้ก็มาถึงตัวสุดท้ายแล้วค่าา~

เนื่องจากว่าได้ลอง banana boat หลอดสีเขียวที่ทาตัวแล้วชอบมากตรงที่ไปออกแดดที่ทะเลแล้วไม่รู้สึกแสบร้อนที่ผิวเลย ก็เลยลองซื้อตัวนี้มาใช้ ผลคือกันแดดได้ค่อนข้างดี ทาแล้วแต่งหน้าต่อก็โอเค แอบเสียดายตรงที่เราไม่ค่อยชอบกลิ่นสักเท่าไร สำคัญที่สุดออกแดดแล้วไม่แสบร้อนที่ผิวเช่นเดียวกับรุ่นทาตัวเลยค่ะ :D 

จบแล้วน้าค้ากับการรีวิวครั้งแรกของเรา

ถ้าเพื่อนๆอ่านแล้วชอบตัวไหนก็เข้าไปที่ drugstore สาขาใกล้บ้านแล้วหาซื้อมาลองใช้กันได้นะคะ หวังว่าการรีวิวในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆที่กำลังมองหากันแดดมาใช้กันอยู่นะคะ♡

ถ้ามีข้อผิดพลาดประการใดก็ต้องขออภัยด้วยนะคะ

วันนี้ขอลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ในกระทู้หน้านะคะ สวัสดีค่า~~~

หมายเหตุ : กันแดดทั้ง 7 ตัวนี้เป็นสินค้าที่เราซื้อเองทั้งหมดนะคะ


vanillafant

vanillafant

You can call me Enfant :-)
Facebook : https://www.facebook.com/vanillafantsdiary/

FULL PROFILE