Review ♥ สูตรมะเขือเทศหน้าใส เห็นผลทันใจใน 2 สัปดาห์ ♥

13 11

สวัสดีจ้าชาวจีบันทุกคนน เค้าชื่อโบนัสน้า ปกติรีวิวในเฟสกับ IG ส่วนตัวมาหลายอันแล้วเปลี่ยนมารีวิวในจีบันกันบ้างเนาะแบ่งปันเคล็บลับดีๆให้สาวๆกัน ^__^ ฝากด้วยนะคะ♥♥♥♥วันนี้ปิดสงกรานตร์ได้พักผ่อนกันยาวๆซะทีหลังจากที่ยุ่งๆมานานก็เลยได้โอกาสมานั่งจับแป้นพิมพ์กันซักหน่อยยย วันนี้เค้าอยากจะมารีวิวอะไรเจ๋งๆราคาสบายกระเป๋าให้เพื่อนๆได้ฟังกันจ้าก็ไม่ใช่อาร๊ายยยย เรื่องมันมีอยู่ว่าเดือนก่อนนู้นมีเพื่อนๆทักมาชวนว่าแกร๊ไปออกทริปถ่ายรูปเล่นกันน้าช่วยไปเป็นนางแบบให้โหน่ยยยสิ อุ๊ต๊ะ จริงๆไองานถ่ายรูปนี่ก็ชอบมากเลยนะ แต่ช่วงนั้นคือบับบบบหันไปมองหน้าตัวเองในกระจกแล้วแอบสะพรึงเบาๆ แบบว่าหน้างี้หมองมากจากการทำงานดึกจ้า.___. ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเองเล้ยยยยโบนัสเอ้ยยย55555 ทำไงดีๆๆๆๆมีเวลาแค่ 2 สัปดาห์ก่อนไปถ่ายรูป ในใจนี่อยากไปมากกไม่หรอกตกลงไปแล้วด้วย555 ช่วงนั้นก็เลยไปลองค้นสูตรเร่งด่วนในการบำรุงผิวหน้าเลยจ้า555 หลายๆกระทู้ส่วนใหญ่ก็บอกว่าให้ลองใช้มะเขือเทศสดโปะหน้าดูสิเวิร์คมากเลยนะ สนใจนะแต่โอ้ยจะไปหาที่ไหนละเนี่ยมะเขือเทศสด ไม่ค่อยได้ไปตลาดซะด้วย 5555 เพื่อนก็เลยบอกว่าทำไมแกไม่ลองไปหาที่เซเว่นล่ะมันมีมะเขือเทศซองขายยนะ ไอเราก็ห่ะจริงดิมีเหยออออออ!! เย็นนั้นก็เลยลองเดินไปหาที่เซเว่นเลยยย ปรากฏมีจริงจ้า เจอเจ้า2ตัวนี้ตั้งตระหง่านอยู่บนชั้นวาง ตัวนึงเป็นเซรั่ม ตัวนึงเป็นมาส์ค ราคาถูกมว๊ากกก แล้วนางก็เขียนว่า 1 ซองเทียบเท่ามะเขือเทศ 10 ลูก โอ้ยดึงดูดใจไปอี๊กกกก แต่ก็ไม่รู้จะดีหรือไม่ดีนะตอนนั้นสองจิตสองใจเหมือนกัน แต่ก็ลองหยิบมาใช้แบบละซองเบาๆจ้า

พอลองแล้วเป็นไงบ้าง? ได้ผลไหม ? ปะเราไม่รอช้าละ ไปรีวิวให้ดูกันเลยจ้าา Let Goo - - - - > >

ตัวแรกก็เจ้าตัวนี้เลยยยยยยยยยยยยยยยคุณสมบัติ :นาโนไลโปโซม วิตามิน เอ บี ซี อี (Nano liposome Vitamin ABCE)อาร์บูติน (Arbutin) ลดเลือนจุดด่างดำ สีผิวสม่ำเสมอ คอลลาเจน (Collagen) เข้มข้น 10 เท่า ลดรอยแผลเป็นสิว กลูตาไธโอน (Glutathione) บำรุงผิวให้กระจ่างใส สูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย

วิธีใช้ :หลังล้างหน้า เช็ดหน้าให้สะอาด เช็ดให้พอหมาดๆไม่ต้องแห้งมาก เพื่อครีมจะได้ซึมดีกว่าเดิม ทาเซรั่มตัวนี้ทั่วใบหน้าบางๆ เป็นประจำทุกเช้า-เย็น

ความรู้สึก : เนื้อเซรั่มทาแล้วบางเบา สบายหน้า ซึมเร็วมากๆ แอบหน้าวิ๊งเพราะเนื้อครีมเป็นวิ๊งๆด้วยแหละ ที่สำคัญใช้แล้วไม่แพ้ด้วยค่ะ ปกตินี้แพ้ง่ายสุดๆใช้ตัวนี้แล้วไม่แสบไม่คันสิวไม่ขึ้นนะ หน้าฉ่ำขึ้น ดูกระจ่างใสขึ้นเลยค่ะ เย่ๆๆ

อีกตัวนึงจ้าาา

คุณสมบัติ : ประกอบไปด้วยนาโนอาร์บูติน นาโนกลูต้าไธโอนและ วิตามิน A B C E ทำให้ผิวกระจ่่างใสสุขภาพดี

วิธีใช้ : ก่อนนอน ใช้มาส์คพอกหน้าหนาๆ ทิ้งไว้ข้ามคืนเลย ตื่นมาตอนเช้าแล้วล้างออกค่ะ (1 ซองใช้ได้ 3-4 ครั้งเลยเน้อออออ คุ้มๆๆ)

ความรู้สึก : เป็นมาส์คหน้าที่สบายหน้านะไม่เหนียวเนอะเหนอะเหมือนตัวอื่นๆที่เคยใช้ เนื้อมาส์คจะคล้ายโลชั่นทาผิวเลยค่ะ คือเกลี่ยแล้วซึมลงผิวไวมากๆ ตื่นมาตอนเช้ารู้สึกรอยดำจางลงหลายจุดเลยน้า แล้วหน้าก็นุ่มเด้งขึ้นด้วยค่ะ โอเคเลย ผ่านนน

โดยรวมแล้วเจ้ามะเขือเทศซอง 2 ตัวนี้เค้าว่าโอเคเลยน้าา ฟื้นหน้าหมองให้กลับมาใสขึ้นใน 2 สัปดาห์ เห็นผลได้ในระดับนึงเลยแหละ ประหยัดเวลาออกไปเดินตลาดหามะเขือเทศสดด้วย อิอิ สรุปทริปนั้นเค้าก็ได้ออกไปถ่ายรูปเล่นกับเพื่อนได้สบายใจมาก พอหน้าไม่หมองแล้วก็มั่นใจขึ้น ยิ้มแฉ่งท้าแดดเลยจ้า ^_^

หวังว่ากระทู้รีวิวอันนี้จะมีประโยชน์กับเพื่อนๆน้าาาา ถ้าเจออะไรเจ๋งๆไว้มารีวิวให้ฟังใหม่ เลิฟๆ จุ๊บุ๊ วันนี้ขอตัวไปนอนดูซีรีย์ต่อก่อนน้ากำลังติดหนึบเลบ กัปตันนนนของคังโมยอน555

บะบ้ายย ฟิ๊วววววววววววววว


Bonusszaaiiz

Bonusszaaiiz

Seize the day,Make your lives extraordinary ?
สวัสดีค่ะยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
โบนัสยินดีรีวิวและแบ่งปันเรื่องความสวยความงามกับเพื่อนๆทุกคนในจีบันนะคะ

ติดต่อเรื่องงานได้ทางช่องทางเหล่านี้เลยค่ะ
LINE ID : loveloveinbonus
FB : https://www.facebook.com/bonuss.zaaiiz
FB PAGE : https://www.facebook.com/bonusmanereview
IG : https://www.instagram.com/bonusschnp/

FULL PROFILE