(REVIEW) Smooto ฟื้น"หน้าเมื่อย"ให้ "น่ามอง"

16 8

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบันทุกคน

นี่เป็นการตั้งกระทู้แนะนำผผลิตภัณฑ์ที่ใช้เองแล้วคิดว่า"โดน" เพราะทั้ง "ถูกและดี" ครั้งแรกของฐาในจีบันเลย >< ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้าาา สาวๆคนไหนที่กำลังประสบปัญหาหน้าหมองคล้ำ รูขุมขนกว้าง รอยสิว รอยดำ สารพัดปัญหาที่บุกกันมาถล่มใบหน้า ลองอ่านกระทู้นี้ดูนะคะ

ต้องขอบอกก่อนว่าตอนนี้ฐาอยู่ในช่วงลดน้ำหนัก ออกกำลังกายอย่างบ้าคลั่ง กลับมาถึงห้องก็ล้าจนไม่อยากบำรุงดูแลหนังหน้า พอลองมาส่องกระจกแล้ว โอ้โหวววววว เยินไปทั้งหน้า เลยลองไปหาผลิตภัณฑ์ในร้านสะดวกซื้อหมายเลข7-11 แล้วหยิบ

"Smooto Tomato Collagen White & Smooth Mask" สมูทโตะ โทเมโท คอลลาเจน ไวท์ แอนด์ สมูท มาส์ค

มาส์คมะเขือเทศสดเขาบอกว่าบำรุงเร่งด่วน ผิวสว่าง หน้าไม่โทรม รูขุมขนกระชับ ผิวใสอมชมพู หน้าไม่มัน อู้วหูววว มันใช่ค่ะ เพราะต้องการแบบด่วนๆ ซึ่งเจ้ามาส์คตัวนี้เป็นวิตามินอาหารผิวสูตรพิเศษ บำรุงให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ สว่างกระจ่างใส อมชมพู หน้าไม่โทรม รูขุมขนกระชับ หน้าไม่มัน ผิวแลดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น มีสุขภาพดีอย่างแท้จริง แถมบนซองยังการันตีว่า 1ซองเทียบเท่ากับมะเขือเทศญี่ปุ่นถึง 10 ลูก คุณพระ!!!! วิธีการใช้ก็ง๊ายง่าย หลังล้างหน้า/สครับหน้า ใช้มาส์คพอกหน้าหนาๆทิ้งไว้ 5-10 นาที แต่ฐาแอบงีบหลับไปด้วยก็เกินเวลาไปเยอะ แล้วล้างออก ควรใช้สัปดาห์ละ2-3ครั้ง เนื้อมาส์คเย็นสบาย เพราะแช่ตู้เย็นไว้ก่อนเอาออกมาใช้ ระหว่างมาส์ค ฐาเอาแผ่นสำลีชุบน้ำเกลือกับเจลว่านหางจระเข้ปิดตาไว้ด้วย ><

เนื้อมาส์คเป็นเจล สีชมพูๆ บวกกับกลิ่นหอมอ่อนๆ หลังจากล้างออกด้วยน้ำอุ่นเพิ่มการกระชับรูขุมขนไปอีก ผลลัพธ์ที่ได้เรียกว่าคุ้มค่าเพราะผิวหน้าเนียนนุ่มชุ่มชื่น ดูสุขภาพดี ซื้อแค่ 1 ซอง ใช้ได้ตั้ง 2 ครั้ง ผิวหน้าสุขภาพดีจนหน้าสดก็สวยยยยย

ต่อจากข้างบนด้วยความที่เกิดมรสุมสิวก่อนหน้า ทำให้มีรอยแผลเป็นและจุดด่างดำเต็มไปหมด

ตัวต่อมาที่หยิบมาลองคือ

"สมูทโตะ เลมอน-ซี แอคเน่ ไวท์ เมจิก เซรั่ม" (LEMON-C ACNE WHITE MAGIC SERUM)

เซรั่มผิว"ใส" ลดรอย...สิว นาโนเทคโนโลยี ไลโปโซม(จากประเทศญี่ปุ่น) อุ๊บ๊ะะะ

ซึ่งเซรั่มตัวนี้อุดมไปด้วยคุณค่า AHA,BHA,ผลไม้นานาชนิด ช่วยเสริมการผลัดเซลผิวชั้นนอกที่ตายแล้วออกอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวแลดูสว่างใส ลดการเกิดสิวเสี้ยน สิวอุดตัน เผยผิวใหใม่ที่มีสุขภสพดีเรียบเนียนใส มีกลิ่นหอมเลม่อนๆทาทิ้งไว้เช้าและก่อนเข้านอนแค่ 2 สัปดาห์ก็เห็นผลแล้วค่ะ จุดด่างดำเริ่มจางลงแต่ไม่แสบหน้าเหมือนเซรั่มที่ช่วยลบจุดด่างดำบางตัวที่เคยใช้ เริ่ดสุดๆค่ะบอกเลย

และตัวสุดท้ายที่อยากแนะนำในวันนี้ คือ "Smooto Tomato Collagen BB&CC Cream"

สมูทโตะ โทเมโท่ คอลลาเจน บีบี แอนด์ ซีซี ครีม เป็นบีบีแอนด์ซีซีที่เริ่ด เพราะทั้งถูกและดี มีส่วนผสมจากพวกกลูต้า อาร์บูติน คอลลาเจน ช่วยให้หน้าเนียนสว่างอมพู มีสารกันแดด SPF30 แอบกระซิบว่ามีคนทักว่าผิวดีเหมือนคนกินมะเขือเทศทุกวัน คิคิ ทาแรกๆหน้าอาจจะดูชมพู๊ชมพู แต่จะเริ่มเซตตัวเปลี่ยนหยดน้ำ ช่วยปกปิดรูขุมขนและจุดด่างดำบางๆ พร้อมบำรุงให้ผิวดูสุขภาพดียิ่งขึ้น และ 1ซองเทียบเท่ากับมะเขือเทศญี่ปุ่นถึง 10 ลูก เหมือนเดิมมม

ฐาลองทาบนหลังมือ จุดที่ขาวสว่างกว่าคือทาไว้แล้ว จะเห็นว่าในรูปหัวใจเป็นเนื้อครีม และสีผิวในนั้นค่อนข้างคล้ำกว่าภายนอกที่ทาไว้ ฐาใช้ทาก่อนไปฟิตเนส แล้วไม่ต้องแต่งหน้าเพิ่ม ให้ดูผิวๆแบบสุขภาพดี ทำให้ผิวดูชุ่มชื่น สว่างกระจ่างขึ้น ดูวาวๆแต่ไม่ใช่หน้ามัน ปลื้มมากค่ะ เพราะพกสะดวก มีฝาปิดไม่เปรอะด้วย

ทั้งสามตัวที่ใช้เรียกได้ว่า "สวยครบสูตร" แถม "ถูกและดี" ด้วยนะคะ ใช้แล้วหน้าดูไม่เหนื่อยไม่เมื่อย ยิ่งออกกำลังกายมองหนุ่มๆไปเรื่อยๆ ทั้งผอมทั้งสวยสุขภาพดีอีก ปลื้มมมมม


Thanaja

Thanaja

ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ตอนนี้กำลังลดน้ำหนักอย่างจริงจัง ใครมีเคล็ดลับดีๆแนะนำได้นะคะ

FULL PROFILE