จะอะไรกันหนักหนา ก็แค่ลิป KYLIE! (ที่ชั้นคลั่งไคล้มากกกก)

46 24

Hello Hello!!

สวัสดีค้า เราชื่อ เอริก้านะคะตอนนี้พูดเลยว่ากำลังเห่อลิปไคลี่อย่างบ้าคลั่งแต่เก็บไว้คนเดียว คงไม่มีประโยชน์เท่ากับมา Swatch สีให้เพื่อนๆดูดีกว่าเราได้มา 5 สี เป็น 5 สีที่อยากได้จริงๆ

ประสบการณ์การสั่งซื้อ

ขอเมาท์ว่า เป็นการสั่งซื้อของ Online ที่ยากเย็นที่สุดต้องเตรียมตัวสั่งซื้อสินค้าถึงกับถามตัวเอง"ชั้นก็เเค่จะซื้อของ Online ทำไมชั้นต้องเตรียมตัว??" (มือทาบอก กลอกตาไปมา)...แต่..

"ชั้นจะซื้อลิป Online ตอนไหนก็ได้! แต่ซื้อลิปไคลี่ ไม่เตรียมตัวไม่ได้!!!"

สิ่งเเรกที่ต้องทำ คือรู้เวลาของออก สำคัญมากเราติดตามทางแอปไคลี่หรือไม่ก็ทาง IG ของคนที่ชอบลิปไคลี่เหมือนกัน

รู้เวลาปุ๊ป (ซึ่งเป็นเวลาของ LA อย่าลืมเอามาเทียบกับที่คุณอยู่ ลำบากมั้ยล่ะ?)

วันของออก ต้องว่าง! เฝ้าหน้าคอมไว้ค่ะ เปิดเว็บ kyliecostametics ค้างไว้เลย

ได้เวลาสั่งของ งานนี้ต้องเร็ว ความว่องต้องมา เรากำลังต่อสู้กับผู้คนนับล้าน

(แนะนำเวลาสั่ง เอาทีล่ะอันหรือสองอันก่อน

เอาที่อยากได้จริงๆ เพราะของมันหมดเร็วมากกกก )

งานนี้ เน็ตต้องเเรง ถือบัตรเครดิตในมือให้มั้น จำเลขบัตรได้ยิ่งดี

ใส่ข้อมูลทุกอย่างปุ๊ป กด Order ปั๊บ

อย่าคิดว่ามันจะจบง่ายๆ

เพราะเว็บมันจะชอบเป็นเเบบนี้ T_T --------------- --------- ------- ----- --

อ๊ากกกกกกกก!! ลุ้นกันซิคะคุณ!!! แต่พอมันขึ้นมาแบบนี้

ยิ้มมุมปากสองที หึ หึ ชั้นชนะ!!

เอาล่ะ แล้วเราก็ได้ลูกสาวทั้ง 5 มาครอบครอง

ลูกสาวของเเม่แบบรวมๆ

ทั้งหมดนี่ รอ Restock และ Order มาสองรอบ รอบเเรก เตรียมตัวมาดี ได้มา สามรอบสอง เก๊าลืม T_T เก๊าอยู่บนรถไฟใต้ดิน ซึ่งดับสิ้นทุกสัญญาณโทรศัพท์พอนึกขึ้นได้ว่าเป็นวันของออกกรี๊ดดดดดดด กระสับกระส่าย เพราะเวลาของออกใกล้มาถึงอีกสามนาทีประตูรถไฟเปิดออกปุ๊ป หน้าพุ่งออกตัวสุดเเรง วิ่งทะยานขึ้นสู่ภาคพื้นดินเพื่อรับสัญญาณทัน Order อย่างเฉียดฉิว คนเสพติดเครื่องสำอางอย่างเราๆ เข้าใจกันใช่มั้ย??

Reviewรวมๆ เราให้ 8/10สี ----> 9/10

ส่วนตัว ชอบอ่ะ เราว่าสีมันสวยทุกสีเเล้วสีที่ได้ เราว่าใช้ได่จริงกับหลายโอกาส หลายลุคเเต่เราไม่ได้ซื้อ True Brown.มันเข้มอ่ะ เราไม่ได้เปรี้ยวขนาดนั้น คิดไม่ออกจริงๆว่าจะใช้ตอนไหน.สีที่ได้มา ก็มี Posie K, Candy K, Dolce K, 22, และ Mary Jo K.

ราคา----> 8/10ซื้อจากเว็บ รวมๆค่าส่งก็ประมาณ $ 40 นิดๆ เราว่าโอเคเลย ได้มาสองอย่าง ที่เขียนขอบปากกับตัวลิปแมท ตกอย่างล่ะ $20 ซึ่งลิปแมทที่ขายตาม Sephora ก็ราคาประมาณนี้ ของหายากขนาดนี้ จะขึ้นราคาแพงๆก็ได้ แต่ทางเว็บไม่ทำ ซึ่งเราคิดว่ามันแฟร์กับลูกค้าดี. เราว่าคุ้มค่า ปริมาณของโอเค ใช้ได้นาน แต่หักสองคะเเนน ตรงของมันหาซื้อ ยากเหลือเกิน T_T.

กลิ่น ----> 7/10จริงๆมันหอมนะ ออกหวานๆเราว่ามันเหมือน ช๊อคโกแล๊ตผสมวานิลลา กลิ่นแอบคล้าย ลิปแมทของ NYX แต่เป็นคนไม่ชอบลิปมีกลิ่นหวาน เรื่องมากจริงๆชั้น!

รูปแบบ -----> 8/10เราชอบนะ เราว่า Packaging มันทำออกมาโอเคเลยชอบรูปปากลิปย้อย เก๋ๆ ชอบ Frontแต่ขอติที่ หัวเเปรง สั้นๆ ทื่อๆ มันไม่ค่อยดิ๋งๆ ยาวเรียวเหมือนรุ่นแรกๆ ที่ทำออกมา อันนี้หลายคนไม่ประทับใจ

ความทนทานและปกปิด-----> 9/10ชอบมาก เราเป็นคนมีแผลเป็นที่ปากตั้งเเต่เด็กแต่มันปกปิดได้เนียบกริบ งานดีเลยล่ะ และทนมากด้วยความที่มันเป็น ลิปแมทมั้ง กินกาแฟ กินข้าว ก็ยังอยู่.รูปนี้ เราลองเอาหมึกสีดำมาจุด เเล้วเอาลิปไคลี่มาทาทับ. นี่เเค่รอบเดียวยังปิดได้โอเค สองรอบนี่คือปิดสนิทเลย.

เรามาดูกันแต่ล่ะสีดีกว่าพร้อมลุคต่างๆ ที่สามารถใช้ลิปพวกนี้ได้เริ่มด้วย ลูกสาวคนโตแสนเรียบร้อย

.....Candy K.....

เราว่า สีนี้เป็นสีที่ สามารถแต่งได้ในชีวิตประจำวันสุดล่ะสีมันจะออก นู้ดโทนน้ำตาลสำหรับเรา เราว่าสีนี้เรียบร้อย สุภาพ แต่งไปทำงาน พบเจอผู้ใหญ่ ไปพบว่าที่พ่อแม่สามีครั้งเเรกก็ไม่ผิดนะฮ้า

ลูกสาวคนที่สอง เป็นสาวเท่ ที่แอบมีความหวานอยู่ในตัว(ขอลำเอียง ว่าแอบรักลูกคนนี้มากสุด >.<)

....Posie K....

Posie K จะเป็นสีนู้ดชมพูผสมน้ำตาล แอบม่วงนิดๆสีนี้เเต่งได้หลายลุคเลย จะเรียบร้อย จะเท่ หรือจะหวาน ได้หมด ถ้าเเต่งออกมาคงได้ประมาณนี้

ต่อด้วย ลูกสาวคนกลางสาวเปรี้ยว ชอบเที่ยวกลางคืน Party Girl!

.....Mary Jo K.....

Mary Jo K เป็นสีที่มีความแดงอยู่ในตัวสูงมาก เปรี้ยวอ่ะ มันแดงจริงๆ ถ้าเราต้องใช้สีนี้ คงเหมาะกับการออกงานกลางคืนสาวเปรี้ยวออกงาน หรือไม่อยากเน้นตา แต่ปากต้องเด่นหรือจะใช้ออกล่า เอ้ย! ออกเที่ยว ปาร์ตี้สังสรรค์กับเพื่อนสาวก็ไม่ว่ากัน

ลูกสาวรองสุดท้อง สาวเปรี้ยวเหมือนกัน เเต่ไม่แรดเหมือนพี่สาวคนกลาง สาวเปรี้ยว ที่ลึกลับ น่าค้นหา นางคือ

.....22.....(คือชื่อ ชั้นก็รู้สึกแกลึกลับล่ะ)

22 เป็นสีส้มแอบเข้ม มีความแดงด้วย

แต่มันออกส้มมากกว่าจริงๆสีนี้ เราคงใช้ออกงานกลางคืน หรือ ออกไปเทียวเก๋ๆกับเพื่อนตอนกลางวันก็ได้นะไม่รู้สิ เราว่า สีนี้มันเปรี้ยวเเบบลึกลับๆดี

แล้วก็มาถึงลูกสาวคนสุดท้อง เป็นสาวซ่า แก่นแก้ว (กระโหลก กระลา ฮาๆๆ)นั่นคือน้อง

...Dolce K....

Dolce K เป็นสีนู้ดโทนน้ำตาล แอบเข้มนิดๆแต่ไม่สู้คุณแม่ True Brown จริงๆสีนี้ เราคงเอาไปใช้ เที่ยวลุยๆกับเพื่อนวันไหนอารมณ์ อยากเท่ เเต่งตัวลุยๆ เห้ย ! วันนี้ เราอยาก Grudge ว่ะ คงเอาสีนี้มาใช้ ที่จริง สีนี้ก็ใช้ออกงาน หรือ ชีวิตประจำวันก็ได้นะ จริงๆเเล้วอ่ะ

จบแล้ววววววววคราวหน้า มีอะไรดีๆ คงมีโอกาสมาตั้งกระทู้อีก หวังว่ากระทู้นี้คงเป็นประโยชน์ สำหรับเพื่อนๆที่ชอบลิปไคลี่เราเข้าใจนะว่าของมันหายาก แต่อยากให้อดทนรอนิดนึงตอนนี้มันกำลังเป็นกระเเสแต่ถ้าต่อสู้กับกิเลสตัวเองไม่ไหวก็ตั้งใจกดของกันต่อไป แต่ถ้ารอได้ เราเชื่อว่าต่อไป มันคงหาซื้อได้ง่ายขึ้นกว่านี้เผลอๆ มันอาจไปโผล่ที่ Sephora ใครจะรู้ ขอบคุณมากเลยนะคะ ที่ติดตามมาถึงตรงนี้ที่ทนกับความบ๊องของเราและลูกสาวทั้ง 5

....Thank you....


NYANDHIGHHEELS

NYANDHIGHHEELS

I'm obsessed with beauty.

FULL PROFILE