Review Skincare สุดดเริ่ดด อะไรดีบุ๋มก็ว่าดี.... !!!! เปลี่ยนผิวววพังแพ้ง่ายย....>>> สู่ผิวสวยแข็งแรง สุขภาพดีอิ่มน้ำ <<< สำหรับคนผิวพังอยู่ห้ามพลาดด

37 14

สวัสดีค่่าา วันนี้จะมารีวิว ครีมบำรุงผิวที่ใช้มานานนแรมมปี เปลี่ยนผิวจากผิวพังแพ้ง่าย(มากกกก) จนตอนนี้กล้าพูดได้เลยว่า ผิวแข็งแรงและสุขภาพดีมากขึ้นกว่าแต่ก่อน เนื่องจากกระทู้แรกๆเลย รีวิว ครีมบำรุงที่ทำให้หน้าเราดีขึ้น เพราะไปแพ้สารสเตียรอยด์มาาหนักกกมากกกกก เรียกได้ว่า แค่เอาน้ำเปล่าล้างหน้า หน้ายังคันยิบๆ ผื่นขึ้นเป็นว่าเล่น ตอนนี้ผิวดี๊ดี แฮปปี้ เลยมารีวิวให้ชมกันคะ

ขอพูดถึง Physiogel A.I คือมันดีมากกคะคุณผู้โช๊มมมมม หน้าอิชั้น หายแพ้ หายแดง หายผื่น ผด เพราะตัวนี้ ถ้าย้อนไปเมื่อ สองปีที่แล้วว หน้าแหกกมากกเพราะใช้ มากส์หน้าขาว จาก เน็ต ยี่ห้อ ขอไม่บอกก เอาเป็นว่าลงท้ายด้วย โกะๆ กูลิโกะ หรือป่าววว 555 เดาเอาเองนะจ้ะ คือหน้าบางมากกก และแพ้ง่ายยมากๆ บวกกับช่วงนั้น ยังไม่บรรลุเรื่องการทำความสะอาดหน้า เอาง่ายๆคือยังเด็ก ใช้แค่โฟมล้าง หน้าล้างพวกแป้งผสมรองพื้น ออก - - มันจะออกมั้ยละคุณ มันก็อุดตันสิ

โชคคคดี ที่หนังหน้า สิวไม่ชอบขึ้น ไม่อย่างงั้น หึหึ ไม่อย่างจะคิด แต่ผื่นนรักหน้าอิชั้นมากคะ ขึ้นเอาๆ ตอนนั้นจำได้ คันยุบยิบๆ ไม่เป็นอันทำอะไร แต่งหน้าก็ไม่ได้ เอาจริงๆนะ แค่ตื่นมาล้างหน้า ผื่นแดงๆ ขึ้นหน้าแล้วอะ แล้วมันจะแดงๆ คันน ใช้อะไรก็แพ้ แพ้หมดดดดดด ทุกสิ่ง ลืมบอก Smooth E cleansing Gel ที่คิมเบอรลี่โฆษณาคือดีมากก กู้หน้าได้ แต่ตอนนี้หมดดด 555

เอาเป็นว่า ใครหน้าแพ้ง่าย อากาศร้อน ผื่นขึ้น Physiogel A.I ด่วนนนคะ หน้าไม่หายผื่นเอามาปาหัวอิชั้นได้เลย อิอิ (แต่ไม่บอกนะว่าอยู่ไหน)

ช่วงที่ผิวเริ่มดีขึ้น เริ่มไม่คันไม่แพ้อะไรมากแล้ว ขุ่นแม่ก็ได้หาา Skincare มาให้อิชั้น

นางได้ซื้อ Sulwhasoo มา จากการ วอแวของลูกอย่างนมนานน กรอกหูแม่ทุกวัน แม่มันดี นู่นนี่ๆๆ ความวอแวก็สัมฤทธิ์ผลลล ขุ่นแม่เลยเสียยเงินให้ลูกที่น่ารักกและตัวแม่เองเพราะแม่ก็อยากลอง อิอิ และ อิทธิพลนี้ได้ขยายไปถึงคุณยายอิชั้นแล้วววว ฮ่าๆๆๆๆๆๆ ตอนนี้ ยายเป็น Member ซื้อSulwhasoo ทุกเดือนเรียบบบร้อยยย และยังสนุกสนานกับของแถม และแต้มที่มีเป็นแสนแต้มของนานในการใช้แลกของฟรี 555555+

เข้าเรื่องงเลยดีกว่า....

มีทั้งหมด 3 ตัว First Care , Balancing Water , Balancing Emulsion

First Care Activating Ex Serum ::ตัวนี้คงไม่ต้องพูดถึงมากก ใครไม่มี ไม่เก๋นะจ้ะ เพราะใช้แล้วผิวแข็งแรงจนรู้สึกได้ ไม่เหนอะ ซึมมมไปกับผิวว ตัววนี้ใช้ลงตัวแรกคะ ดีงาม ขวดที่สองแล้วว

Balancing Water :: ปรับสมดุลให้ผิว ไม่รู้ว่าช่วยอะไรเพราะไม่รู้สึก ทำให้ตัวครีมซึมบำรุงได้ล้ำลึกมากขึ้น แต่ใช้ครบทั้งสามตัวผิวแข็งแรงจริงจ้ะ เอาไว้ทาตอนเช้าด้วย ใช้จะปีนึงละยังไม่ถึงครึ่งขวด - - เยอะจริงไรจริง

Balancing Emulsion :: เป็นเนื้อน้ำนมเอาไว้ลงหลังสุดเพราะมันเคลือบๆผิว ตัวนี้ชอบมาก ตื่นมารู้สึกว่าผิว อิ่มน้ำ ดึ๋งๆ เด้งเด็ก แนะนำตัวนี้ **

สรุปหลังจากใช้มาหลายเดือนน ตอนนี้จะปีแล้ว ผลลัพท์ที่สัมผัสได้คือ

ผิวแข็งแรงขึ้นมาก จากแต่ก่อนแพ้ตลอด ใช้เครื่องสำอางแทบไม่ได้ ตอนนี้สนุกสนานกับการลองเครื่องสำอางและเสียเงินอย่างบ้าคลั่งง TT คือเธอทำผิวชั้นดี ลองอะไรก็ไม่แพ้ ชั้นเสียเงินเยอะเพราะเธอออ!!!!! ถ้าใครสนใจจะซื้อ เราแนะนำ แค่ First Care , Essential Balancing Emulsion แต่ บีเอคงโน้มน้าวให้ซื้อตัว Water อย่างแน่แท้ เพราะอิชั้นโดนมาแล้วว แต่ ก็นะ ใช้ครบสามตัวอาจจะประสิทธิภาพดีมากกว่าก็เป็นได้

พอหน้าเริ่มแข็งแรงงงมากขึ้นไปปอี๊กกก จาก Sulwhasoo ก็เริ่มคันไม้คันมือ บ่นๆว่า เอ้ะ หน้าหมองนู่นนี่ ผิวแข็งแรงแต่หน้าหมองไม่สดใส ก็กระไรอยู่จริงมั้ยคะขุ่นแม่ อิอิ แต่ครั้งนี้ขุ่นแม่ไม่หลงกลข้ะ

เพราะแม่เคยใช้เอสเคแล้วนางบอกไม่ได้ผลนางจึงไม่อนุมัติ.... แต่ถึงอย่างไรก็ตามม

ก็ออกเองงสิคะ !!!! 5555 เลยถอยด้วยเงินตัวเองไป หนึ่ง Set ได้ Pitera 75Ml .และ มากส์ 1 แผ่น

แล้วก็ Clear lotion ขนาดทดลอง 30 Ml. ซื้อที่สนามบินสิงคโปร คิดเป็นเงินไทย 2,100 บาท

คือถูกกว่าไทยเยอะนะ ไทยขาย 3,000 เลยอะ จึงส๋อยมาลองง

คือได้ยินมาเยอะว่าใช้แล้วไม่รู้สึก บางคนก็บอก เหมือนเอาน้ำเปล่าลูบหน้าบ้างไรบ้างบางคนก็บอกหน้าดี นู่นนี่ จนได้มาลองเอง คือใช้กับ Clear Lotion มันช่วยให้หน้ากระจ่างใสจริงๆนะเออ ใครใช้ไม่เห็นผล ลองใช้คู่กับ Clear Lotion จะเห็นผลอย่างเห็นได้ชัด เพราะตอนก่อนจะใช้ รองพื้นที่เราซื้อมามันขาววอกกว่าผิวหน้า พอใช้ไปเรื่อยๆประมาณ 2-3 เดือน(ใช้แค่ก่อนนอน และตอนเช้าบางวัน) คืออยู่ดีๆ รองพื้นมันก็กลืนกับผิวหน้าเฉ๊ยยยย ทั้งๆที่แต่ก่อน ต้อง Shading ทุกกครั้งเพราะมันวอก

สรุปได้ว่า

ทำให้ผิวกระจ่างใสจริงและเรียบเนียนจริงงง บวกกับรู้สึกได้เองว่าผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นผิวแน่นขึ้น มีน้ำมีนวลมากขึ้น และ เพื่อนหลายคนก็ทักว่าหน้าขาวใสขึ้น พอClear lotion หมดด

ก็ใช้ไป แต่รู้สึกประสิทธิภาพดีไม่เท่า จึงไปถอยขนาดทดลองมาอีก เนื่องจากมีร้านเปิดใกล้ ม แล้วลดราคา เหลือ 200 ฮ่าๆๆ อีกอย่างใช้ไม่ทุกวันด้วยจะใช้ต่อเมื่อวันไหนหน้าแบบ หมองๆ โทรมๆ

พอใช้ดี ขุ่นแม่เลยยอมถอยขวดใหญ่ให้ ซึ่งได้ยินมาว่าควรใช้สำลีตบๆ จะเห็นผลกว่า ไว้ลองแล้วจะมาบอกนะจ้ะ

ขอเกริ่นก่อน...ช่วงสองปีที่แล้วหน้าแพ้ง่ายหน้าพังจึงเคยได้ลองใช้แล้ว

พราะได้ยินสรรพคุณมาว่าช่วยให้ผิวแข็งแรง แต่ตอนนั้นผิวอ่อนแอมากไปก็ไม่ทราบบ คุณพี่ไบโอ ทำหน้าอิชั้นพังยับบเยินนนน หน้าแหกผื่นคันยิบๆ ตุ่มใสๆ หน้านี่สากกยิ่งกว่าฝ่าเท้า เสียค่ารักษาเกือบหมื่น(จึงเป็นเหตุให้ได้เจอ Physiogel )

ตอนนั้นโกรธนางมากก เลยรีบขายทิ้ง และ ปฏิญาณตนว่า จะไม่ให้นางแตะหนังหน้าอีกเป็นต้นไป...

แต่ๆๆๆๆ กระแสสังคมม แรงเหลือเกิ๊นนนนนนนนน TT

พอตอนที่ใช้ SK , Sulwhasoo ไม่ค่อยได้ใช้ Physiogel แล้วจะเก็บไว้ใช้ช่วงหน้าไม่ดีมากกว่า

แล้วรู้สึกแบบบ เห่ยยยย แกรร ผิวชั้นแบบ ไม่ชุ่มชื่นเลยยอะ

(เป็นคนผิวแห้งมากๆ ช่วงแก้ม และมันตรงT-zone) ผิวชั้นแบบไม่ เด้งดึ่๋งโลยยย.... ตอนนี้ก็แบบผิวแข็งแรงขึ้นไม่น่าจะแพ้อีกแล้วละมั้งง บวกกับไปลองของเพื่อนไปหนึ่งคืน เห้ยกิ๊บบ คือมันไม่คันหน้าแบบตอนที่ใช้ตอนก่อนหน้านั้น ตื่นมาผิวนุ่ม ผื่นแพ้ไม่ขึ้นแล้ววอ่าาา ทำไงดี เสียเงินสิจ้ะรออัลไล....

จึงได้ถอยมา ซื้อเองง เมื่อ สามสี่วันที่แล้วว 55555 เห่ยยย แต่มันนเห็นผลจริงนะโหว้ยย เพราะใช้ทุกคืนน ดี๊ดีผ่อนคลายยย สำหรับเราเราชอบกลิ่นมันมาก ไม่รู้อะ 5555 คือผลที่เห็นแต่แรกคือ ความชุ่มฉ่ำ ชุ่มชื่นนน และผิว นุ่มม ฟูมากกกกกก และผิวไม่โทรม ขนาดนอนตี 3-4 ทุกวัน ผิวยังดี และลดการระคายเคืองได้ พวกผื่นที่ชอบขึ้น(นอนน้ำลายไหล5555) ก็ไม่แดงไม่คัน บริเวณคางที่ชอบนอนหน้าซุกหมอนเน่าผื่นก็ลดลง น่าจะไม่เหมาะกับคนที่หน้าพังอยู่นะ ตอนนั้นคิดว่าน่าจะแพ้น้ำหอม เลยแพ้หนักเลย พอกลับมาใช้อีกที ไม่แพ้แฮะแถมใช้ดี

ตอนนี้ เพื่อนใช้ตามกันใหญ่และ แฟนก็ใช้ นางก็บอกว่า ทำไมตื่นมาหน้านุ่มๆ ตอนแรกก็คิดนะ เห่ยมีดีจริงหรอวะ คนแบบใช้เยอะมาก พอได้ลอง ยอมรับเลยว่าดีจริงจัง คิดว่าถ้า Sulwhasoo หมด คงใช้แค่ First Care กับ Biotherm และ SK พออ คือชอบมากๆ

การมาแนะนำครั้งนี้ อยากให้เพื่อนๆลองวิเคราะห์ดูว่า เออเหมาะกับผิวเรามั้ย มีกำลังซื้อแค่ไหนก็แค่นั้น เพราะทุกตัวที่แนะนำ ไม่จำเป็นต้องมีหมดทุกตัว ส่วนมากจะเน้นที่ทำให้ ผิวแข็งแรง

อย่าใช้ตามถ้าไม่เหมาะซึ่งเราเป็นคนผิว ผสม ค่อนไปทางแห้ง จะมันบางวัน และมันแค่ T zone นานๆที ตรงแก้มจะมัน แต่ก่อน ถึงผิวจะมันแต่แต่งหน้าไ่ม่ติด แต่ มันแบบขาดน้ำอะ ถ้าเราบำรุง และให้ความสำคัญกับการทำความสะอาด เช่น เช็ดเครื่องสำอาง ต่อไป ก็โฟมที่ทำความสะอาดได้ดี แค่นี้สิวก็ไม่ขึ้น และควรให้ความสำคัญ กับ อนามัยเช่น ปลอกหมอนก็ซักบ้าง หมอนก็เอาไปตบๆ ตากแดดบ้าง ทำความสะอาดห้องให้ดี เพราะฝุ่นก็คือตัวการทำให้ผิวอ่อนแอ และทากันแดดทุกวัน เราทาตั้งแต่ ป 5 อะ แม่บังคับให้ทา ก็ทาๆไป

พอสิวขึ้น ผื่นขึ้นก็รักษาให้ตรงจุดอย่ารักษาแบบหว่านแห และ ต้องค่อยๆรอคอยผลลัพท์ อะไรที่ใช้แล้วดี หน้าขาวภายใน 1 อาทิตย์ ระวังไว้เลยผิวจะบอบบาง การที่ผิวดีขึ้นอยู่กับหลายอย่างไม่ใช้แค่ใช้ครีมประโคมมๆๆๆ แต่กินอะไรก็ไม่รู้ ผิวจะดีได้อย่างไร อีกอย่าง เราเป็นคนทานผัก ดื่มน้ำตลอดทั้งวัน วันชอบทานโยเกริต์ ขับถ่ายเป็นเวลาทุกวัน ก็จะส่งผลถึงผิวด้วย

ผิวหน้าบอบบางมาก เรามีหน้าเดียว ควรลงทุนกับมัน ตอนนี้เราอายุจะ 22 ถือเป็นวัยถ้าจะป้องกันริ่้วรอย ควรเริ่มได้แล้ว และทั้งคุณแม่เรา คุณยายให้ความสำคัญกับการดูแลผิวมาก หลายคนอาจจะแบบ เห่ยอายุแค่นี้ งานยังไม่ทำทำไม ใช้แต่ของแพงๆ คืออยากจะบอกว่า ถ้าไม่ให้ใช้ตอนนี้ให้ใช้ตอนไหน ตอนทำงานแล้ว หน้าไปแล้วนะหรือ อีกอย่างเราเองก็มีรายได้เสริมไม่บอกหรอก อิอิ ก็ขายของเล่นๆ ตามเน็ตเก็บเงินซื้อเองแต่ส่วนมากแม่จะซื้อให้เพราะท่านเองก็เป็นคนดูแลตัวเองมาก

เมื่อเราแก่ตัวจะได้ไม่เหี่ยว และแก้ไขไม่ทันนะจ้ะ หวังว่าคงได้สาระสำหรับกระทู้นี้ตั้งใจเขียนมาก Byeeee....


balakabalaku

balakabalaku

Contact by line@
@mre9422s

FULL PROFILE