รีวิว+swatch ลิปไคลี่ 7 สี กับสาวไทยผิวสีพื้นเหลืองและพื้นแทน!!

27 12

เรากับเพื่อนสาวเป็นติ่งน้องหนูไคลี่ค่ะ ซึ่งเมื่อเดือน กพ เรากดเองได้มา 2 สีคือ True Brown และ Mary Jo (สีน้ำตาลเข้มและสีแดง) แต่เพื่อนเราโหดกว่า นางกดได้มา 5 สี!! และเป็นทุกสีที่ชั้นไม่มี!! ด้วยความ want ขุ่นแม่เลยล่อลวงนางเอาของมา swatch เล่นกันที่บ้านเมื่อคืน (มี live ให้ดูด้วยนะ 5555)

(ขออภัยความหน้าสดและชุดนอน 5555) ณ ตอนนี้อัพเดทก่อนว่าเรายังล้าหลังเพราะขาดกลอส (Like, Literally, So Cute) และสีม่วง (Kourt K) ซึ่งถ้าวันไหนจิ้มได้จะมาอัพเดทกรุ Kylie Cosmetics ให้สาวๆชมกันแน่นอน วันนี้มาชมรีวิว+swatch จากพวกเรากันค่ะ

ลอทที่ออกมา ตอนนี้มี 4 ลอทนะคะ

Original (กล่องซ้ายสุด)

Valentines (กลาง)

22 (ขวาสุด)

ส่วนลอทที่ 4 Kourt K เราไม่แน่ใจว่ามีการปรับสูตรอีกมั๊ย ดูจากกล่องตัว Lip Liner มีส่วนผสมเยอะขึ้นเรื่อยๆเลย แต่ในเรื่องของเนื้อสัมผัสเราว่ามันก็เหมือนๆกันอะ (ฮา)

ซ้ายคือแขนเรานะคะ เป็นคนผิวเหลืองค่อนไปทางหมองๆคล้ำๆ (ฮา)

ส่วนขวาคือแขนโม เป็นสาวผิวแทนแบบที่ชอบโดนทักว่าเป็นคนใต้อยู่บ่อยๆ

สวอทช์มาให้ดูมีลิปแมท และลิปไลน์เนอร์คู่กันเลย เรียงให้ชมครบ 7 สี ทีนี้ด้วยความที่มันดึกมาก และกลัวจะไม่ได้กลับบ้านกัน เราเลยสวอทช์แบบ หน้ายังไงก็อย่างนั้น (โมกำลังจะกลับบ้านเลยแวะมาหา ส่วนเราเพิ่งอาบน้ำเสร็จค่ะ 5555) จุดประสงค์เพื่อให้เพื่อนๆได้เห็นสีของลิปบนพื้นผิวสาวเอเชียบ้านๆแบบไทยๆอย่างเราสองคน ก่อนจะตัดสินใจซื้อ เพราะถ้าซื้อผิด มันคืนไม่ได้แล้วนะ แล้วก็หาซื้อใหม่ใช่ว่าจะได้มาง่ายๆ ต้องสู้กับชะนี้ทั้งโลกอีก สีไหนทาแล้วเกิด ใช้แล้วเป็นยังไง มาชมกันเลยค่ะ

#KylieLipKit by Kylie Jenner | Koko K

เธอๆ ป่วยรึเปล่า ไปโรงพยาบาลมั๊ย? (แฟนโม ช่างภาพของเราวันนี้ทักมาแบบนี้ค่ะ 5555)

ส่วนนึงเราว่ามันต้องแต่งหน้าจัดๆแนวคิงไคลี่สไตล์ด้วยอะนะถึงจะไปรอด ตัวเราที่หวังกรีดตาทาลิปจบคงต้องบายกับสีนี้ไปค่ะ

#KylieLipKit by Kylie Jenner | Candy K

สีนี้ตอนทามีความงงมาก เพราะสีลิปไลน์เนอร์ค่อนข้างใกล้เคียงกับปากจริง ทาไปก็ทักกันไปว่าแกๆ นี่เราทารึยังวะเนี่ย หรือสีมันติดมั๊ยเนี่ย ทำไมมองไม่เห็น (ฮา) จนปาดลิปลิควิดลงไปค่อยสำนึกว่าเออ ความนู้ดที่แท้จริงมันคงเป็นแบบนี้ นู้ดแบบก็ยังดูป่วย สาวฝรั่งฮิตสีนี้กันมาก เราว่าในคนขาวจัดหรือคล้ำละตินจัดๆทาแล้วมันคงรอดอะ แต่เอเชียที่ไม่ขาวแบบเราถ้าไม่แต่งหน้าจัดๆไม่น่ารอด ตายมาก ฮือออ

#KylieLipKit by Kylie Jenner | Posie K

ชมพูนี้สวยยยยยยย เราชอบบบ มันเหมือนสีปากจริงที่ไม่ป่วย ดูเป็นชมพูตุ่นๆนัวๆ ถ้าอยากแต่งหน้าเรียบๆสีนี้ผ่าน กรีดตาทาปากสามารถจบได้ ต้องไปหามาเก็บเองเพิ่ม (วอแวให้โมขายต่อแปป 555) สมแล้วที่เป็นสีลูกรักของไคลี่ในคอลเลกชัน Valentines ทาแล้วก็พูดคำว่าโพซี่รัวๆ ทำปากจู๋ด้วย โอ๊ย สีนี้อินนน

#KylieLipKit by Kylie Jenner | Dolce K

สีนี้เราแอบคุยกับเพื่อนขำๆว่า แกๆ เราทาสีหมาไคลี่อยู่นะเนี่ย ฮืออ (ชื่อ Dolce ตั้งตามสุนัขตัวนึงของไคลี่ค่ะ) ได้ยินว่าเป็นสี Signature ของไคลี่ เป็นสีที่นางรักมาก เราว่ามันแอบอยู่กลางๆ ไม่ถึงกับตาย แต่ทาเดี่ยวก็น่าจะรอดยาก มันมีความอมน้ำตาลนิดๆ เป็นสีที่ต้องแต่งตัวชิคๆถึงจะรอดค่ะ

#KylieLipKit by Kylie Jenner | True Brown K

ชั้นรักสีนี้ย์ย์ แต่มันทาไปใช้ชีวิตประจำวันแอบยาก ด้วยความที่สีมันโคตรชอคโกแลต เวลาหลุด มันจะเหมือนปากเรากินช็อคแล้วเลอะอะ ดูเลอะเทอะและน่ากลัวมาก (จากประสบการณ์ใช้จริงสามครั้งถ้วน 555) แต่ทาแล้วดู fierce ดู strong คือถ้าอยากทาไปเดินเล่นเฉยๆเราว่าสีผิวไหนก็รอดนะถ้าใจกล้าพอ อยู่ที่ความมั่นใจล้วนๆเลยสีนี้บ่องตง

#KylieLipKit by Kylie Jenner | 22

I don't know about you! But I'm feelin 22!! เพลงนังเทย์ลอยมาค่ะคุณขา (ฮา) ชั้น ชอบ สี นี้!!! กรี๊ดด คือตอนกดมันไม่มีไง ละปกติไม่ทาลิปสีส้มไง ทาแล้วไม่เคยรอดเลย แต่สีนี้มันรอด!! ทาแล้วดูสดใสอ้ะ ปาดแรกๆแอบบ่นว่าจะรอดเหรอวะสีชาไทย (ตั้งชื่อใหม่เลย 555) แต่พอมันแห้ง เซทตัว สีจะเข้มขึ้น สดขึ้นนิดนึง เวรี่คูล รอบหน้าจะกดให้ได้เลย (ไม่ได้ก็จะตบโมใช้ 555)

#KylieLipKit by Kylie Jenner | Mary Jo K

สีนี้เราใช้บ่อยมากกกก เราเป็นทาสลิปแดงทุกเฉดสีค่ะ (ฮา) เฉดนี้ไคลี่กล่าวว่ามันคือ 'true blue red' เป็นแดงสดใสไม่ติ่งเหลือง ทาแล้วให้ฟีล 22 เหมือนกันนะแต่จะแรงกว่า สตรองกว่า ปัญหานึงที่เราเจอคือเวลาใช้ถ้าเปิดไว้นานไปมันจะเริ่มจับตัวเป็นก้อนเยลลี่ เนื้อหนืดขึ้น (ชิบหายละ) แต่สียังชัดและคุณสมบัติต่างๆยังเหมือนเดิม แห้งไว ทนน้ำ (ไม่ทนของมันๆนะ) แมทสนิทแต่มีความยืดหยุ่นไม่ทำให้ปากแตกหรือล่อนเป็นแผ่นๆ

โดยรวมสีที่เราชอบและให้ผ่าน(เรียงตามลำดับความชอบน้อยไปมาก)มีดังนี้ค่ะ

Dolce, True Brown, Posie, 22, Mary Jo

หมดแล้วค่ะ กว่าจะสวอทเสร็จปากเบินและง่วงมาก ขออภัยด้วยนะคะถ้าเสื้อผ้าหน้าผมไม่ค่อยเป๊ะเท่าไหร่ หวังว่าทู้นี้จะช่วยให้สาวๆตัดสินใจได้ง่ายขึ้นว่าจะสอยสีอะไรมาใช้ถึงจะเหมาะกับตัวเอง เราว่าไคลี่ไม่ค่อยลงภาพสาวเอเชียเท่าไหร่ ทำให้ตัดสินใจยาก หวังว่าจะมีประโยชน์กับทุกคนน้า วันนี้ไปล้าว บ๊ายบาย ^^


kaosuaylunla

kaosuaylunla

ชอบขีดๆเขียนๆ
เล่าได้ตั้งกะสากกระเบือกยันเรือรบ
แวะมาเม้ามอยกันได้ที่แฟนเพจในเฟสบุค
FB: Kaosuaylunla Diary นะฮ้าฟ <3

FULL PROFILE