รีวิว : Set GRATiAE ดูแลผิวกันเถอะ

8 4

สวัสดีค่ะ สวัสดีทุกๆคนอีกครั้งนะคะ หายไปนานมากกก ช่วงนี้ยุ่งมาก มหาล้ยเพิ่งเปิด ก็โดนย้ายวิชาโน้นนี้ โดนโยนการบ้านโบมๆ กว่าจะว่างแวะเข้ามาก็นานนมเหลือเกิน

วันนี้จะพูดถึงสกินแคร์ผิว ซึ้งในที่นี้เราจะลืมเรื่องความขาวกันไปก่อนนะคะเพราะว่าเราต้องการผิวใสมากกว่า สาวนเรื่องขาวปล่อยให้เป็นไปตามเวรตามกรรมเถอะคะ5555

เป็นแบรนด์ซึ้งเราไม่สามารถอ่านมันออกได้ด้วยตัวเอง แต่ด้านหลังฉลากมีบอกเอาไว้แล้วนะคะ ราคาอยู่ที่ 4,500 หรือมากน้อยกว่านี้ ราวๆนี้นะคะ ราคาแพงพอตัวเลย แต่ก็นับว่าคุณภาพไม่ได้ด้อยไปกว่าราคาเลยนะคะ ด้านในถุงก็อุดมไปด้วยของเล่นมากมา

ประกอบไปด้วย

- ครีมทาผิวตัว 2 กระปุก กลิ่นแตกต่างกัน

- สครับผิวกาย

- ครีมบำรุงมือและเล็บ

- สบู่

-ช้อนจิ๋ว ตักครีมหรือสครับก็ดี

- ใยบวบ (เรียกกันแบบนี้รึป่าว) แต่ในรูปไม่มีขอโทษด้วยนะคะ

มาพูดถึงครีมทาตัวกันก่อน ตัวนี้คือตัวที่เราใช้อยู่ปัจจุบัน เป็นกลิ่น Apple Green Tea & Ginger แอปเปิ้ลเขียวนำและไม่ได้กลิ่นอย่างอืนในชื่อเลย หอมมากเราชอบเป็นพิเศษ รู้สึกfeel good

เนื้อผลิตภัณฑ์แน่นมากๆ เราเป็นคนทาครีมค่อนข้างเยอะ ปริมาณมันเยอะมากก แต่เราใช้จะหมดแล้ว ส่วนตัวคิดว่าน่าจะผสมออยไว้ด้วยเพราะรู้สึกมันด้วย แต่ไม่อึดอัด และสบายตัวมาก

ส่วนตัวนี้เรายังไม่ได้ลองใช้แบบจริงๆจังๆเพราะว่าไม่ชอบกลิ่น Passion Fruit เท่าไหร่ แต่เนื้อผลิตภัณฑ์คล้ายกันมาก น่าจะต่างกันแค่กลิ่น สำหรับคนที่ชอบทำนองนี้ กลิ่นนี้ผ่านมาก มันจะหอมมาก

ส่วนตัวนี้เป็นเกลือขัดผิวนะคะ เป็นกลิ่นPassion Fruit & Lime ที่ไม่มีกลิ่นเลยสักกะติด ตัวนางเป็นเกลือสปาผิวหยาบๆ วนอย่างเบามือที่สุดถ้าไม่อยากกรีดร้องนะคะ

เราสครับเบาๆก่อนกหนึ่งรอบ รอสักพัก2-3นาทีให้เม็ดสครับมันละลายในระดับหนึ่ง แล้วใช้ใยบวบขัดอีกรอบ เป็นวงกลมๆ

เกือบจะหมดแล้วๆ เป็นแฮนด์ครีมที่หลอดใหญ่มากกกก เราเอาไว้ข้างหัวเตียงไว้ทาก่อนนอนๆทุกคืน เราชอบให้ตัวมือนอ่ม crazyกับนิ้วและมือตัวเอง ตัวนี้เลยกลายเป็นลูกไปเล

สุดท้ายก่อนจะหนีไปนอนนน

สบู่ที่เราเอามาล้างมือ เพราะสบู่ถูตัวมันใช้ยากไปหน่อย แต่ตัวนี้นาาจะมีออยผสมตัว เพราะไม่ฝืดผิวมือดี ชุ่มชื่นมาก ชอบๆ

ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้นะคะ เดียวพรุ่งนี้จะมาอีดิทเรื่องสถานที่ซื้อ และแก้คำผิด ตอนนี้ง่วงนอนมากเลย


Chari..

Chari..

เก็บเล็กผสมน้อย

FULL PROFILE