คนบ้าmask มาดูmask14 ตัวที่ใช้แล้วหน้าใสผิวดี้ดีแฮปปี้สุด

29 28

สวัสดีสาวจีบันนนนคนงามทุกคน วันนี้เข้าเรื่องเลยจะมารีวิวmask ที่มีทั้งแบบแผ่น แบบต้องล้างออก และ แบบ overnight mask ที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งจึงเลือกสูตรที่ใช้แล้วหน้าดีไม่แพ้มาแชร์กันค่ะ ซึ่งทุกตัวฝ้ายให้ 10/10 หรือมากกว่านั้นนะคะเป็นอันที่ใช้แล้วเริ่ดมากจริงๆ

ผิวฝ้ายแพ้ง่ายมาก แพ้สารสิลิโคนและเคยหน้าพังทำเลเซอร์อย่างหนักมาก่อนผิวจึงบาง มันตรงทีโซนแก้มสองข้างผิวปกติ บริเวณรอบปากแห้งและแพ้ง่ายมาก

เริ่มเลยนะคะ 3 ตัวแรก มาจากbrand skindom ค่ะ สามสูตรที่รัก สุดคือ mulberry root,pearlและQ10ค่ะ

1. mulberry root extract ampoule sheet mask

ฝ้ายเป็นคนที่ถูกกับสารสกัดจากพวกตระกูลเบอร์รี่นะคะ รู้สึกว่าถ้าใช้หรือกินของที่มีสารสกัดจากเบอร์รี่จะค่อนข้างได้ผลดีเลยทีเดียว ซึ่งเมื่อใช้maskอันนี้ครั้งแรกก็เห็นผลแล้วทิ้งไว้ 20 นาทีพอเอาแผ่นออกรู้สึกหน้ากระจ่างใสขึ้น ตบๆเนื้อเจลเข้าไปรู้สึกหน้าอิ่มน้ำและกระจ่างใสขึ้น ดูดีชุบชีวิตหน้ามาก วันไหนโทรมๆหรือวันต่อไปต้องสวย ก็ตัวนี้เลยค่ะ อ่อ อีกอย่างพวกสิวผดสิวที่เป็นเม็ดแดงๆเล็กๆที่ชอบขึ้นก็ยุบด้วยค่ะหรือบางครั้งหลังใช้ก็หายไปเลย คือไม่อยากเชื่อเหมือนกันแต่หายจริง เวลามีสิวมื่อสิวแห้งหัวหลุดแล้วใช้maskตัวนี้ก็ช่วยให้แผลสิวยุบลงในวันถัดมาค่ะ เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องคือmaskมันทุกวันนะคะต่อกัน 3 วันถึง 1 อาทิตย์ ผลคือหน้าเปล่งปลั่งดีค่ะ แต่งหน้าติดดี ผิวชุ่มชื่นไม่แห้งบริเวณรอบปาก ผิวแข็งแรงหน้าไม่ค่อยแพ้อะไรค่ะ

เอาไป 100/10 เลยคะรักมากซื้อแล้วซื้ออีก มีเต็มบ้าน

สรุป 1. หน้ากระจ่างใส

2. ชุ่มชื้น

3. ลดการอักเสบของสิวผดและแผลจากการเป็นสิว

4. ผิวแข็งแรงขึ้น

2. Pearl ampoule sheet mask

ตัวนี้เคลมว่าช่วยเรื่องกระจ่างใสซึ่งจากที่ใช้ กระจ่างใสแต่ไม่มากเท่าตัวmulberry root ด้านบนนะคะจากหน้าฝ้ายเองนะ แต่ที่ชอบคือใช้ติดต่อกันแล้วหน้าเนียนขึ้นค่ะ แล้วก็ผิวดูดีอิ่มน้ำ รักเช่นกัน เรื่องสิวก็เฉยๆนะคะ สิวลดการอักเสบนิดหน่อยแต่ไม่ทำให้ยุบลง แต่งหน้าติดมากขึ้น แต่งหน้าเสร็จก็ดูดีผิวดีเรียบเนียน ชอบค่ะบอกไม่ถูก ฮ่าๆๆ

สรุป 1. กระจ่างใสนิดหน่อย 2. หน้าเรียบเนียนขึ้น 3. ผิวดูดีอิ่มน้ำ

3. Enzyme Q10 empoule sheet mask

ตัวนี้ชอบมากกกกเหมือนกันคือเมื่อใช้ ติดต่อกันหรือไม่ติดต่อก็เถอะ รู้สึกหน้าดีผิวดีขึ้นมีน้ำมีนวลและหน้าเนียนแบบเห็นได้ชัดเลย รู้สึกเต็มน้ำให้ผิวได้ดีมาก เวลาวันไหนเจอเเดดร้อนๆใช้ตัวนี้ อื้อหือมันดี มันเย็นหน้ามันสดชื่น แฮปปี้ค่ะ ตัวนี้กับเรื่องสิวคือแผลสิวหายเร็วค่ะ ไม่ทำให้สิวหายไปแต่ทำให้สิวอักเสบน้อยลงหน่อย แต่งหน้าติดดีด้วยค่ะหลังใช้ ผิวดูเรียบเนียนดีตอนแต่งหน้าเสร็จ อ่อตัวนี้ใช้ตรงบริเวณที่แห้งพอวางลงไปก็ไม่รู้สึกแสบด้วยค่ะ รู้สึกผิวแข็งแรงขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำ

สรุป 1. ลดความร้อนบนหน้าได้ดี 2. เติมน้ำให้ผิวได้ดี 3. หน้าเนียนขึ้น 4. ผิวแข็งแรงขึ้น

4. Fresh sugar face polish

ตัวนี้ได้ของแถมมา คือเริ่ดค่ะเม็ดสครับเล็กมากกกใช้แล้วไม่รู้สึกรุนแรงกับหน้าเลย ขัดเสร็จก็maskทิ้งไว้พอล้างออกหน้าทั้งนุ่นทั้งเนียน สครับเป็นประจำสิวผดสิวอุดตันลดลง สิวอักเสบไม่ได้ช่วยนะคะต้องทายาเอา พี่ที่เค้าเตอร์บอกใช้ได้ทุกวันนะคะตัวนี้ ซื้อไซส์จริงชัวร์ค่ะ

สรุป 1.ผิวเนียนนุ่มมากกกก 2. สิวอุดตันและผดลดลง

5. Fresh rose face mask

ตัวนี้ให้ความชุ่มชื้น ลดการอักเสบ ลดสิวผดค่ะ รู้สึกหลังล้างออกหน้ากระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ ผิวดูดีมาก แช่ตู้เย็นแล้วเอามาทานะ ฟินนนนมากฮ่าๆๆหอมกุหลาบด้วย อันนี้จะไปตำไซส์จริงเช่นกัน

สรุป 1. ลดอักเสบ 2. ลดสิวผด 3. ผิวชุ่มชื้น

6. Fresh black tea firming overnight mask

ตัวนี้ให้ความชุ่มชื้นเติมน้ำให้ผิวได้ดีค่ะ ทั้งคุณแม่และฝ้ายชอบมาก แม่บอกว่าใช้แล้วหน้านุ่ม ผิวไม่แห้งกร้านระหว่างวันดูผิวเต่งตึงสดใสขึ้น ส่วนฝ้ายชอบเพราะชุ่มชื้นผิวใสดีค่ะ อันนี้จะไปตำไซส์จริงมาใช้กับคุณแม่ ฮ่าๆๆ

สรุป จากคุณแม่ 1. ผิวชุ่มชื้น 2. ผิวดูดีเต่งตึงขึ้น

7. FAB ultra repair instant oatmeal mask

ตัวนี้คือหน้านุ่มมากหลังใช้ มี oat เล็กๆอยู่ในmaskที่เป็นเนื้อครีม ตัวนี้ฝ้ายใช้ตอนที่หน้าเห่อๆแพ้ๆ ก็ไม่ทำให้รู้สึกแสบนะคะ หน้าชุ่มชื้นเเละนุ่มขึ้นมาก ที่อักเสบก็ดูดีลดลงใช้ต่อเนื่องหน้านิ่ม ชุ่มชื้น แต่งหน้าแล้วผิวดูเรียบเนียนดีค่ะ ชอบเพราะใช้ตอนแพ้ได้ กลิ่นห้อมหอม และความที่ยี่ห้อนี้ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีที่เป็นอันตรายกับผิว

สรุป 1.หน้านุ่มนิ่ม 2. ชุ่มชื้น 3. ลดการอักเสบได้ประมาณหนึ่ง

8. Sulwasoo Overnight Vitalizing Mask

ตัวนี้มันดีดีดี เพราะลดอักเสบค่ะพูดเลยว่าลดได้จริง ใช้วันเดียวก็เห็นผลแล้วค่ะ ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้น ผิวดูเปล่งปลั่งในตอนเช้าวันรุ่งขึ้น คือบำรุงดีมากๆ เห็นบางคนรีวิวว่ามีอุดตันก็อาจจะเป็นไปได้นะคะ เนื้อครีมก็หนักอยู่หน้าจะมันๆหน่อยหลังใช้ แต่ผลที่ได้กับต้วฝ้ายเองคือมันดีจริงค่ะ แฮปปี้ซื้อหลอดใหญ่มาใช้กับแม่ต่อไป

สรุป 1.ลดการอักเสบของผิว 2.ผิวนุ่ม 3.ผิวเปล่งปลั่ง

9. Innisfree super volcanic pore clay mask

ใช้clay mask มาหลายตัวพูดเลยชอบตัวนี้สุดค่ะ เวลาล้างออกจะเย็นๆหน่อยและรู้สึกหน้าสะอาดมาก ใช้ตัวนี้เป็นประจำทุกอาทิตย์อาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง สิวลดลงค่ะทั้งสิวผด สิวอุดตัน เวลามีสิวฝ้ายชอบเอาตัวนี้มาป้ายไว้เฉพาะตรงที่เป็นสิว สิวก็แห้งลง ลดอักเสบ รูขมขนก็เล็กลงนะคะหลังจากล้างออก หน้ามันลดลงด้วย เนื้อmask เหมือนดินน้ำมันไม่มีการแยกชั้นเหมือน clay mask แบบอื่นที่เวลาทิ้งไว้มันชอบแยกชั้นกัน กลิ่นดีด้วยค่ะ ซื้ออันใหญ่ชัวร์เหมือนกันอันนี้

สรุป 1.รู้สึกสะอาดผิว 2.รูขมขนเล็กลง 3.สิวแห้งไว 4.ลดการอักเสบของสิว 5.เอาน้ำมันส่วนเกินออกได้ดี

10.Ininsfree It's real squeeze mask black berry

อย่างที่บอก นะคะฝ้ายถูกกับพวกเบอร์รี่ซึ่งตัวนี้ใช้เสร็จหน้ากระจ่างใสดี ไม่ได้ช่วยเรื่องสิวแต่ดูหน้าชุ่มฉ่ำผิวใสดีค่ะ ผิวที่หมองคล้ำดูดีขึ้นเยอะ จริงๆแล้วแต่ก่อนชอบตัวนี้มากกเพราะใช้แล้วดี๊ดี แต่พอเจอskindom mulberry root extractก็แอบเทใจไปฝั่งนู้นซะเยอะ เพราะดีจริงจิ๊งงงเป้ะเว่อร์ แต่ฝ้ายยังยกให้maskอันนี้เป็นมันตัวต้นๆที่ถ้า ลดราคาฝ้ายยังคงกระหน่ำซื้ออยู่

สรุป 1.ชุ่มชื้น 2. กระจ่างใส

11. Ininsfree it's real squeeze mask Bija

เค้าเคลมว่าช่วยเรื่องสิว ฝ้ายก็ใช้มันตอนเป็นสิวนั่นแหละ และผลก็ออกมาดูดีนะคะลดการอักเสบของสิวได้ดี อาจจะไม่หวือหวาแบบหายไปเลยแต่เห็นชัดเช่นกันว่ามันไม่อักเสบเท่าเดิม หน้าชุ่มชื้นพอmask เสร็จตบๆเจลเข้าหน้ารู้สึกสบายหน้ามาก หน้าแข็งแรงขึ้นด้วยนะ แบบเหมือนไปฆ่าเชื้อแบคทีเรียมี่ไม่ดีที่ทำให้เกิดสิว(คิดเองนะ) เพราะช่วงที่ใช้ สิวเม็ดใหญ่ๆก็ไม่ขึ้น

สรุป 1. สิวยุบ 2.ชุ่มชื้นสบายหน้า

12. Ininsfree it's real squeeze mask rice

เค้าบอกอันนี้เป็นpurify ไม่รู้นะว่ามันช่วยป่าวแต่หลังจากใช้หน้านิ่ม บวกกับกระจ่างใสด้วย มีแต่ผลดีเราจึงซื้อใช้ต่อไปค่ะ !

สรุป 1.ผิวนุ่ม 2. กระจ่างใส

13. Leaders Clinic regeneration mask

ตัวนี้ใช้แล้วเอออออมันดีจริง คือมันรอบด้านคือครั้งเดียวก็เห็นผล 1.หน้าเนียนแบบเนียน 2.มันเปล่งปลั่งผิวมันดูดีเต่งตึงมีน้ำมีนวล 3.สิวลดอักเสบจ้า คือมันซ่อมผิวจริงนะ ต้องยกให้นาง แต่อาจจะซื้อไม่บ่อยเท่าskindomเนื่องจากตอนลดราคานั้นก็ยังมีความแพงกว่าskindomอยู่ แต่เราก็จะซื้อติดบ้านไว้ในวันที่ผิวห่อเหี่ยว รู้สึกมีริ้วรอยก็จะใช้นาง แฮปปี้มากก

14. Queen helene mint julep mask

จะไม่พูดก็ไม่ได้ตัวนี้ เป็นสิวตัวนี้แลช่วยได้ดี ลดสิวอักเสบตัวจริง กระชับรูขมขนมั้ย รู้สึกเฉยๆแต่เรื่องลดสิวอักเสบต้องให้นางค่ะ คือดี

จบแล้วจ่ะ ชีวิตนี้กว่าจะสวยได้ต้องสู้มากจริงๆ maskเข้าไปค่ะ ซ่อมเข้าไปค่ะ สภาพแวดล้อมทำร้ายผิวสุดทุกวันนี้ ดื่มน้ำเยอะๆ ออกกำลังกายบ้าง พักผ่อนให้เพียงพอสำคัญที่สุด หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์แก่ทุกคนเช่นเคย

bye :)


sireedhornj

sireedhornj

สภาพผิว: ผสม ผิวบาง แพ้ง่าย

FULL PROFILE