คลีนซิ่งที่ใช้ๆๆกันอยู่ มีส่วนช่วยเรื่องสิวนะวันนี้มีคำตอบมาฝากค่า

7 6

เริ่มต้นเราต้องบอกเลยว่า เราไม่ได้เขียนรีวิวบ่อยมากนัก วันนี้เราเลยอยากมารีวิวถึงคลีนซิ่ง ที่เราใช้ๆกันเช็ดเครื่องสำอางทุกวันกันค่ะ ว่าหลายคนคงยังไม่รู้ว่า มันมีส่วนผสมช่วยแก้ปัญหาเรื่องสิวด้วยนะ

หลายคนคงเคยเจอปัญหานี้ เป็นสิวเพราะอะไร บางคนก็ไม่ได้แต่งหน้า แท้จริงแล้วผิวหน้าเราถูกรบกวนด้วยเครื่องสำอาง ไหนจะเวลาเช็ดหน้า ทำให้ผิวเราเนี่ยถูกรบกวน วันนี้เลยเราขอนำเสนอ

คลีนซิ่งของยูเซอริน Acne&Make up cleansing water น้องเค้าบอกว่าเป็นคลีนซิ่งสำหรับคนผิวแพ้ง่ายและช่วยลดสิวอุดตัน และฟื้นฟูผิวไม่ให้เกิดการระคายด้วย

มาเริ่มต้นกันเลยค่ะ ที่ส่วนผสม ว่าช่วยเรื่องอะไรบ้างกันนะค่ะ

1.เป็นคลีนซิ่งเช็ดล้างเครื่องสำอางแม้สูตรกันน้ำ (เครื่องสำอางฝังลึก)

2.ฟื้นฟูบำรุงผิวระคาย ลดสิวอุดตัน ลดรอยสิว

3. 0% แอลกอฮอล์

4.ช่วยให้ผิวดูกระชับ เรียบเนียนละเอียดใส

เจ้าคลีนซิงตัวนี้เวลาเทออกมาจะเป็นน้ำใสๆเลยนะ บางคนอาจจะคิดว่าเหมือนน้ำเลย มันจะดีหรอเนี่ย ตอนแรกเราก็คิดแบบนันแต่ที่ไหนได้มันเช็ดได้รวดเร็วและทันใจเรามากที่สำคัญเราไม่แพ้ไม่มีความรู้สึกว่าแสบหรือยุบยิบเลยแม้แต่นิดเดียว ดีงามมาก แล้วก็ยังรู้สึกว่าหน้าสะอาดกำลังดี ไม่แห้งเกินไปด้วย เพราะมัน ไมมีแอลกอฮอล์อ่ะ ไม่มีกลิ่นแถมช่วยฟื้นฟูผิวเดิมเรา สำคัญที่สุดคือใช้แล้วสิวมันลดลง แถมไม่มีสิวขึ้นอีกเลย ชอบค่ะชอบ ส่วนราคาเรามองว่าไม่แพงเกินไปนะขวดละ 900 บาท สำหรับการรักษาหน้าของเรา เราว่าถ้าใช้เป็นประจำทุกวัน สอง เดือนน่าจะหมด

เด่วเราจะเช็ดให้ดูด้วยค่ะว่าเช็ดออกมาแล้วเป็นอย่างไรบ้าง เราใช้ไปประมาณหกแผ่น หน้าใสกริ้บ

นี่ก็ผ่านมาได้เดือนนึงแล้ว ตอนนี้รู้แล้วว่าเจ้านี่ละดีที่สุด และหวังว่าเราใช้ไปเรื่อยๆ ผิวจะยิ่งดีกว่านี้ขึ้น ทำให้ไม่ต้องโบกเครื่องสำอางหนาๆปกปิดรอยอะไรทั้งนั้น ได้โชว์ผิวใสๆมากขึ้นด้วย ชอบมากๆ ต้องบอกเลยว่าอยากให้เพื่อนๆไปซื้อมาลองใช้กันค่ะ


Nilaphat

Nilaphat

M e *

FULL PROFILE