♥-REVIEW-♥ รองพื้น"Clinique" สำหรับคนเป็นสิว

9 4

สวัสดีค่าา~ เนื่องจากกุ้งเป็นคนที่มีสิวอุดตันบ้าง บางครั้งก็กลายเป็นอักเสบขึ้นบ่อยๆ แต่ก็ยังอยากเเต่งหน้าบ้างซึ่งตอนซื้อเป็นสิวมากกว่านี้นะคะ ไปค้นข้อมูลหารองพื้นที่เหมาะกับคนเป็นสิว จึงเจอเจ้าตัวนี้นั่นคือ

รองพื้น Clinique รุ่น Anti-Blemish Solutions Liquid Makeup ที่รองพื้นตัวนี้เหมาะกับคนเป็นสิวเนื่องจากมีส่วนผสมของ Salicylic Acid ซึ่งช่วยระงับการเกิดเชื้อของสิวได้และยังไม่มีน้ำมัน จึงรีบไปเคาน์เตอร์โดยพลัน สีที่กุ้งใช้คือ 65 Neutral สีพอดีกับผิวค่ะ หน้าตากล่องและผลิตภัณฑ์เป็นแบบนี้ค่ะ

เนื้อรองพื้นเป็นเนื้อเหลวไม่หนืดไม่หนึบ เมื่อทดสอบกับกระดาษซับมันอันนี้ทิ้งไว้ประมาณ 30 นาทีจะเห็นว่ามีน้ำมันออกมาบ้างเเต่ไม่มากค่ะ ภาพบนซูมมากๆค่ะแอบเบลอ >.< 555

รองพื้นสามารถกลบร่องรูขุมขนได้บ้าง รู้สึกได้ว่าหน้าดูกระจ่างใสขึ้น ลุคที่ได้จะเป็นงานผิว ไม่ได้ปกปิดรอยสิวที่เข้มๆเท่าไหร่ แต่รอยที่จางๆหน่อยก็กลบได้มิดค่ะ เป็นรองพื้นที่ใช้แล้วสบายผิวไม่โบ๊ะ ภาพกลางกุ้งใช้แปรงลงและยังไม่ได้เซทด้วยแป้ง ส่วนภาพขวาสุดเซทด้วยแป้ง Physician formula youthful wear ค่ะ

หลังจากที่ใช้มาน่าจะประมาณปี1นึงได้ สามารถสรุปข้อดีข้อเสียตามนี้ค่ะ

ข้อดี 1.รองพื้นตัวนี้ไม่ทำให้เกิดสิวอักเสบและสิวอุดตัน (ถ้าเช็ดออกสะอาด)

2.ใช้เเล้วไม่หนักหน้าไม่มีอาการเเพ้หรือคันหน้า ซึ่งกุ้งเคยใช้รองพื้นที่ไม่เหมาะกับผิวเเล้วรู้สึกคันหน้ามากๆ

3.สีรองพื้นนวลเนียนดี

4.ใช้เเล้วดูเป็นผิวไม่ไปเน้นส่วนที่เราเป็นสิวหรือจุดแห้งๆจากการใช้ครีมรักษาสิว เนื่องจากเนื้อประมาณ semi-matte

ข้อด้อย 1.หน้ามันตามปกติ ไม่มีส่วนควบคุมความมันเท่าไหร่เนื่องจากเนื้อของผลิตภัณฑ์ที่ให้ฟินิชไม่ใช่เนื้อเเมทท์

ราคา 1,350 บาท (เคาน์เตอร์ clinique) ความพึงพอใจ โดยรวมให้ 4/5 คะแนนค่ะ Package 4/5 คะแนน หัวเป็นจุกสามารถควบคุมเนื้อผลิตภัณ์ให้ออกมาในปริมาณที่พอดี

ควบคุมความมัน 3/5 คะแนน

เบาบาง 4/5 คะแนน

การปกปิด 3/5 คะแนน

การระคายเคือง 4/5 คะแนน

ยังไงหากสาวๆสนใจแวะไปลองที่เคาน์เตอร์ก่อนนะคะ หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ในการเลือกรองพื้นที่เหมาะกับคนเป็นสิวนะคะ บายค่า~


Jarsda

Jarsda

FULL PROFILE