HOW TO : เตรียมผิว เปลี่ยนสีปาก รับซัมเมอร์ สายลมแสงแดด

19 9

สาวๆ ซัมเมอร์แล้ว รออะไรกันอยู่ ลิปสติกในกรุที่ซื้อเก็บไว้ ได้เวลาขุดขึ้นมาใช้แล้วค่า!!!!!!

วิธีแต่งหน้ารับซัมเมอร์ไม่ยากเลย แต่อากาศที่ร้อนมากๆๆๆๆ มีผลโดยตรงต่อผิวหน้าของเรา ควรเน้นที่การปกป้องผิว และเลือกเครื่องสำอางค์ที่จะช่วยไม่ให้หน้าเราไหลเยิ้มไปตามอากาศ และอีกอย่างแค่เครื่องสำอางค์สีสันสดใส เท่านี้ก็ช่วยให้ดูเป็นลุคซัมเมอร์แล้ว

เตรียมผิวออกไปสู้กับแดด

ก่อนจะออกไปสู้วววววว กับแดดประเทศไทย เราต้องมีการเรียกตัวช่วยก่อน นั่นก็คือครีมบำรุงและครีมกันแดดที่มีส่วนผสมป้องกันรังสีUVA และ UVB

1. เริ่มบำรุงผิวด้วยเดย์ครีมBio-essence Tanaka White Double Whitening Day cream spf20 มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติที่เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว และสารสกัดทานาคาช่วยบำรุงผิวที่หมองคล้ำจากแดดให้ขาวกระจ่างใสขึ้น

2. แล้วปกป้องผิวด้วยกันแดดSungrace White UV Protector spf42 PA++ ไม่ต้องห่วงว่าพอลงเครื่องสำอางค์แล้วจะเยิ้มนะคะ เพราะบางเบาซึมซาบไว เวลาเหงื่อออกจะไม่เป็นคราบ เนื้อโลชั่นเป็นสีเนื้อใช้เป็นเมคอัพเบสปรับสีผิวก่อนแต่งหน้าได้เลย และช่วยให้แต่งหน้าติดทนนานขึ้นด้วย

3. ใช้คอนซีลเลอร์ Wet n Wild Coverall Liquid Concealer Wand ทาบริเวณใต้ตาที่หมองคล้ำ และแต้มบริเวณที่มีรอยดำ และยังใช้เป็นไฮไลท์ได้อีกด้วย

4. ทาแป้ง Sungrace White UV Pact spf18 PA++ สีN20 เป็นแป้งผสมรองพื้นที่เนื้อไม่หนักมาก ดูธรรมชาติ เหมาะกับ everyday looks ใช้คู่กับตัวกันแดดจะช่วยในเรื่องกันเหงื่อ ลองใช้ในวันที่ต้องออกไปทำงานข้างนอกถือว่าโอเคเลย เพราะหน้าไม่หมอง สีแป้งไม่ดรอป

แต่งหน้าให้แซ่บกว่าแดด

5. เขียนคิ้วด้วย Loreal paris super liner brow หลังจากใช้หัวแปรงปัดคิ้ว พอสีที่ติดแปรงเริ่มจาง ก็มาไล้เพิ่มมิติบริเวณสันจมูกได้ ทาอายแชโดว์สีขาวบริเวณท้องคิ้ว จะช่วยเพิ่มมิติให้กับคิ้วและทำให้คิ้วดูคมขึ้น

6. ดัดขนตา 3-5 รอบ และปัดขนตาด้วย Maybelline Voulume express Hyper Curl ควรเลือกมาสคาร่าที่เป็น Waterproof เพราะเวลาเหงื่อออกหรืออากาศร้อน มาสคาร่าอาจจะเลอะใต้ตาล่างได้

7. ปัดแก้มด้วย Red Earth Colour Flash Velvet Mineral Blush สี02 Sun dance

แล้วทาลิปมัน Nivea Essential Lip Balmบำรุงปากให้ชุ่มชื้น แล้วค่อยลงลิปไลน์เนอร์ เพราะไม่งั้นปากจะดูแห้งเกินไป

8.วันนี้จะเปลี่ยนสีลิปให้ดูกันทั้งหมดสามสี เป็นสีที่เหมาะกับซัมเมอร์สุดๆ ลุยกันเลยยยย!!!

Meilinda Miracle Color Fit Lip Liner สี 02Coral สีนี้จะได้ลุคซัมเมอร์แบบสาวผิวแทน ลุคเบาๆเหมาะกับคนที่ไม่กล้าทาสีฉูดฉาดมาก

Meilinda Miracle Color Fit Lip Liner สี 04Tangerine สีนี้จะได้ลุคซัมเม๊ออออ ซัมเมอร์ ปากสีส้ม แมทช์กับชุดสีเหลือง/สีครีม/สีขาว บอกเลยแซ่บ!

Meilinda Miracle Color Fit Lip Liner สี 06Raspberry สาวคนไหนเลิฟสีโทนชมพู มาทางนี้เลยค่า สีนี้ทาแล้วเกิดแน่นอน เป็นสีที่ทาแล้วช่วยให้หน้าดูสว่างขึ้นด้วย

เห็นมั้ยคะ แค่เปลี่ยนสีปาก ก็ดูกลายเป็นลุคซัมเมอร์ รับหน้าร้อนขึ้นมาทันที

" ซัมเมอร์ฉันจะทาสีอะไรก็ได้.... แต่แกจะเอาลิปที่หมดอายุแล้วมาทาไม่ได้ " ท่องไว้คะท่องไว้ สีอะไรก็ทาไปเถอะ ก่อนที่มันจะหมดอายุ 555555

แล้วเจอกันกระทู้หน้าค่าาาาา


mf.muffin

mf.muffin

FULL PROFILE