ระเบิดกรุรีวิว คอลเลกชั่นลิปมันการ์ตูน!!

20 11

มาสร้างดาเมจกันอย่างต่อเนื่องค่ะสาวๆ (ฮา) วันนี้มาเปิดกรุลิปมันการ์ตูนจาก Creer Beaute เจ้าเดิม เพิ่มเติมคือมีลิปมันหลายแบบมาก ตกเป็นภาระของคนบ้าแพคเกจแบบเจ้สิคะ มาดูกันค่ะว่าอะไรทำให้เจ้สติหลุดสอยมาบ้าง บอกเลยว่างานนี้ หนัก!! (เจ็บหนักกันแน่นอน 555)

ขออภัยความมืดของรูปนะคะ แต่กว่าจะปรับแต่งรูปเสร็จเกรงว่าของใหม่จะมากันพอดี เดี๋ยวต้องถ่ายใหม่หมด เราไม่ยอมเด็ดขาด (ฮา) ทุกชิ้นมาจากญี่ปุ่นค่ะ ผู้ผลิตคือ Creer Beaute มาจากการ์ตูน 2 เรื่อง (ซ้ายไปขวา) คือมือปราบไพ่ทาโร่ ซากุระ (อ่าน รีวิวเซทลิปและบลัช Card Captor Sakura ได้ที่นี่) และเซเลอร์มูน ที่มีหลายเซทออกมาให้สะสม

ในที่นี้เอาลิปมันมารีวิวทั้งหมด 4 คอลเลกชั่น มีทั้งหมด 6 แท่งค่ะ

1. ลิปมันจาก ซากุระ มือปราบไพ่ทาโร่ (Card Captor Sakura)

ทรงจะสลิมกว่าของมูน หัวก็หนักกว่า สามารถใช้เป็นอาวุธป้องกันตัวยามตกอยู่ในอันตรายได้ (เอาเฉาะหัวคู่ต่อสู้มีเจ็บแน่นอนค่ะบอกเลย) ตัวลิปหอมกลิ่นพีช การบำรุงอยู่ในเลเวลกลางๆค่อนไปทางต่ำเตี้ยเริ่ยดินนิดนึง คือสู้ blisstex ไม่ได้ แต่มีความสูสีกับเมเบอลีน และดีกว่านีเวียค่ะ

2. ลิปมันจากเซเลอร์มูน ทรงคทาจันทร์เสี้ยว

อ้วนกว่าของซากุระนิดนึง กลิ่นคล้ายๆกันนะแต่อันนี้ออกเบอร์รี่ๆกว่า การบำรุง "รู้สึก" เนื้อดีกว่าซากุระนี้สนึง เนื้อนุ่มกว่า แต่บำรุงก็ไม่ได้ดีเลิศเลอเว่อร์วัง จัดอยู่ในเลเวลกลางๆเหมือนกันค่ะ

3. ลิปมันจากเซเลอร์มูน คอลเลกชัน Twin Lip Cream Rod (ยูเรนัสกับเนปจูน)

กลิ่นอันนี้มีความสปาๆ ออกแนวมิ้นต์ๆ สเปรย์ปรับอากาศกลิ่นเขียวๆ ฟอร์เรสๆ อะไรประมาณนั้น คุณภาพพอกันนะ ไม่รู้สึกว่าจะแตกต่างกันสักเท่าไหร่ เราเอามาสะสม แทบไม่ได้ใช้เลยบ่องตง

4. ลิปมันจากเซเลอร์มูน คอลเลกชันล่าสุดเป็นพลูโตกับกุญแจมิติของงิน้อย

กลิ่นคู่นี้มีความขนมนิดนึง ของพลูโตกลิ่นองุ่นหรือบลูเบอร์รี่นี่แหละ ส่วนกุญแจมิติงิน้อยกลิ่นเหมือนคัสตาร์ดไข่ คู่นี่ยังไม่ได้เอามาปาด เพราะจากที่ลองแท่งอื่นๆมา เดาว่าคุณภาพไม่น่าจะต่างกัน...

การมีเยอะๆทำให้เราสามารถเอามา mix (แต่ไม่ match) ได้... มันไม่สามารถข้ามเรื่องได้นะ ของซากุระไม่เข้าพวก นางไม่สามารถจับคู่กับของมูนได้เลย...

อันป้อมๆคือมูน อันเรียวๆคือซากุระ

ไซส์นี้ดันสามารถเอามาเสียบกับลิปเมเบอลีนได้พอดีแบบ... พอดีไป๊!! อารมณ์ว่าถ้าอยากเก็บหัวไว้บ้านก็เอาฝาเมเบอลีนมาปิดได้(?) หรือหากใช้มูนหมดจะเอาหัวไปติดเมเบอลีนก็ได้ (?) แต่อย่าดีกว่าเนอะ รู้ไว้เฉยๆ เอาจริงๆคงตั้งโชว์ ไม่พกมาใช้ทุกวันหรอก เอาออกไปด้วยเวลาอยากอวดเท่านั้นแหละ รู้สึกหยิบออกมาใช้คือชนะทุกชะนี ต้องมีสายตาหมั่นไส้ทิ้มแทงชั้นแน่ๆ อา... รู้สึกดีย์ย์ (จิตเบาๆ 555)

ล่าสุดลองเล่นกับนางดู เหมือนจะออกแบบมาให้เป็นแหวนได้ด้วยนะ แอร๊ยยย ใส่ไปไหนเหรอถามจริง? 5555 วันนี้มารีวิวแค่นี้ละกันค่ะ สงสัยอะไรเพิ่มเติมเม้นถามกันไว้ได้เลย จะไปหาคำตอบมาให้น้า หรือถ้ามีอะไรอยากรู้ จะหลังไมค์มาก็ได้นะ ชวนทุกคนมาเสียตังไปด้วยกัน ไว้โอกาสหน้าจะมาอวดใหม่ วันนี้หมดละ บ๊ายบายค่า ^^


kaosuaylunla

kaosuaylunla

ชอบขีดๆเขียนๆ
เล่าได้ตั้งกะสากกระเบือกยันเรือรบ
แวะมาเม้ามอยกันได้ที่แฟนเพจในเฟสบุค
FB: Kaosuaylunla Diary นะฮ้าฟ <3

FULL PROFILE