รีวิวโฟมล้างหน้า RJK Multi-Whitening ขาวใสไร้สิว คุมมัน ดีครบ! จบในหลอดเดียว

10 1

สวัสดีค่า สาวๆชาวจีบันทุกท่านค่า กระทู้นี้เป็นการรีวิวครั้งแรกของกิ๊ฟเลยน้า หากมีตรงไหนผิดพลาดต้องขออภัยด้วยค่า โฟมล้างหน้า RJK ตัวนี้กิ๊ฟใช้มาครบ 1 สัปดาห์แล้วค่า เลยมาเขียนรีวิวเพื่อให้สาวๆลองดู เพื่อเป็นทางเลือกนึงในการเลือกซื้อโฟมล้างหน้าดีๆมาบำรุงผิวหน้ากันจ้า

ก่อนอื่นต้องขอเกริ่นว่ากิ๊ฟเนี่ย เป็นคนชอบแต่งหน้าแบบจัดเต็มทุกวัน จัดเต็ม ไม่ได้หมายถึง ติดขนตาสะพรึง หรือกรีดอายไลเนอร์ ทาอายแชโดว์หลากสีขนาดน้านนะคะ ฮ่าๆ แต่หมายถึงการทารองพื้นแบบกันน้ำไรงี้

ก่อนทารองพื้นก็ต้องทากันแดดบำรุง หรือครีมบำรุงต่างๆ เท่ากับว่าผิวหน้าของเราเนี่ย ถูกโบกไปหนาหลายชั้นทีเดียว แดดเมืองไทยก็แรงจ้าซะขนาดนี้ แถมหน้าของกิ๊ฟก็เป็นผิวผสม แต่ค่อนข้างไปทางมันซะส่วนใหญ่คะ หน้าของกิ๊ฟก็เลยมันเยิ้ม และทำให้เกิดการอุดตัน เกิดสิวผดเล็กๆ กระจายตามผิวหน้า พอส่องกระจกเพลินๆ ก็เอามือไปแคะแกะเกา หน้าเลยเกิดรอยจุดด่างดำจากสิว

ซึ่งกิ๊ฟได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์มาหลายอย่างมากเลยค่า ลองทุกตัวเลย ใช้วิธีทาคลีนซิ่งก่อนล้างหน้าด้วยคะ แต่บางทีกิ๊ฟทำงานกลับมา ต้องทำนุ่นทำนี่กว่าจะเสร็จ เริ่มอาบน้ำทีก็ดึกๆ ความขี้เกียจเข้าครอบงำตามประสาผู้หญิงอย่างเรา อิอิ

วันหยุดก็มาถึง จุดเริ่มของการเสียตังค์ 555 + กิ๊ฟก็ออกจากบ้านมาเดินเล่นช็อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้าตากแอร์เย็นๆ เดินเข้าร้านวัตสัน พุ่งไปที่โซนผิวหน้า เพราะส่วนตัวกิ๊ฟจะชอบเดินเลือกหาของใหม่ๆอะไรที่ตัวเองไม่เคยใช้ ของดีๆ แปลกๆ ใหม่ๆที่อาจจะเหมาะกับสภาพผิวหน้าเราอย่างแท้จริง อะไรประมาณนั้น และแล้วกิ๊ฟก็ไป

สะดุดตากับโฟมขวดสีชมพู เอ๊ะ! RJK มีโฟมด้วยหรอ 555+ (จริงๆมีตัวเซรั่มยี่ห้อนี้อยู่1อัน) จะบอกว่าตัวเซรั่มของRJK เป็นเซรั่มที่เข้มข้นมาก ใช้ดีสุดๆอะใช้อยู่ ใช้แล้วรอยสิวดำๆจางลงน้า แต่ตอนนั้นมาซื้อสนแค่เซรั่มเลยไม่ได้ดูอะไรมากมาย มาครั้งนี้พึ่งเคยเห็นโฟมล้างหน้ายี่ห้อนี้ เอาล่ะเซรั่มที่ใช้อยู่ ก็โอเคอยู่นะ ลองอ่านหลังผลิตภัณฑ์ดูเห็นมีส่วนผสมที่เป็นสมุนไพรด้วยเลยหยิบมา เพราะเป็นคนนึงที่ชื่นชอบพวกสกินแคร์ที่มีสารบางตัวที่เป็นสมุนไพร ยิ่งเป็นเวชสำอางจากเกาหลีด้วยแล้วรู้สึกผิวหน้าต้องการความเป็นธรรมชาติบ้าง (หรา ) โอเค จัดมา 1 อัน โยนใส่ตะกร้าเรียบร้อยจ้า

กลับบ้านมาถึงไม่รีรอ หยิบผลิตภัณฑ์เจ้าตัวนี้มาดูประมาณว่าเห่อ สุด อยากลองใช้แล้ววว >< สำหรับ RJK Multi-Whitening Foam – Oil Control ขนาด : 100 ml. ตอนนั้นซื้อมาในราคา352 บาท เป็นโฟมล้างหน้าสำหรับจัดการ 8 ปัญหาผิวหมองคล้ำ

เรามาดูสารสกัดของเจ้าตัวโฟมล้างหน้านี้กันคะ ว่ามีไรบ้าง

-มัลติ ไวเทนนิ่ง คอมเพล็กซ์ ยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ไทโรซิเนส ลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน

-สารสกัดรากชะเอมเทศ มีฤทธิ์ดูดซับรังสี UV ลดการอักเสบ ช่วยปรับสีผิวให้ขาวใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

-สารสกัดมะละกอ ช่วยขจัดสิ่งสกปรก ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ควบคุมความมัน ลดการเกิดสิว

ความรู้สึกหลังล้างหน้าครั้งแรก หน้ารู้สึกสะอาดมาก ผิวไม่แห้งตึงเกินไป ไม่เหลือความลื่นเลยจ้า

ปลื้มที่มันล้างออกง่ายมากๆด้วย ไม่ต้องกลัวการตกค้างบนผิวหน้าแน่นอน

ข้อแนะนำสำหรับใครที่มีผิวหน้าแห้งมากๆ ไม่ค่อยมีปัญหาสิวอุดตันหน้าไม่มันเลย กิ๊ฟว่าอาจจะให้ความรู้สึกที่มันแห้งไปอาจจะไม่รู้สึกชอบหลังล้างหน้า แต่ถ้าใครชอบโฟมล้างหน้าที่ทำความสะอาดล้ำลึกมากๆ มีปัญหาหน้ามันมากๆเหมาะค่ะ

และ ด้านล่างนี้ค่า แถ่น แทน แท๊น … หลังจากใช้มาครบ 1 สัปดาห์

รู้สึกได้ว่า หน้าดูใสขึ้นมากคะ จุดด่างดำ รอยสิวจางลงจริงๆนะ แล้วส่วน สิวอุดตันนูนเล็กๆ ก็ลดลงด้วย เลิศมาก จุดนี้แหละที่กิ๊ฟ บอกได้เลยว่า เห้ย! มันทำความสะอาดได้ล้ำลึกอ่า และในระหว่างวันรู้สึกว่าความมันบนใบหน้ามันน้อยลงคะ

สำหรับสาวๆ คนไหนที่มี ผิวหน้าผิวผสมไปจนถึงผิวมันเยิ้ม มีความคล้ำสะสม หรือจุดด่างดำ รอยสิวที่ยังไม่ลดลงสักทีลองโฟมล้างหน้าตัวนี้เลยจ้า คุ้มค่าเหมาะสมกับราคาแน่นอน ยังไม่หมดที่โฟมและเซรั่มนะ ผู้หญิงเมื่อได้ใช้อะไรแล้วก็จะต้องลองสอบถามกลุ่มเพื่อนๆ ของเราว่า เห้ยแกร! เคยใช้อันนี้ปะ อันนู้นปะ จนไปสืบมาว่า ครีมบำรุงหน้า Day- Night Cream ชองRJk เค้าก็ดีเลิศเช่นกัน รอไรล่ะคะ เสิทอากู๋สิคะเลยได้ข้อมูลมาว่ามีครีม RJK Multi-Whitening Day & Night นวัตกรรมการผสานสารสกัดจากธรรมชาติ เพื่อเพิ่มพลังเซลล์ผิว ราคา 585 บาท น่าใช้คะ สรรพคุณขนาดนี้ต้องไปสอยมาให้ครบเซ็ตเลยล่ะกันโน๊ะ^^

คือสรุปจะดีหมดเลยใช่มั๊ย อันนี้ไม่รู้นะคะ สาวๆต้องลองหามาใช้ดูกันโน๊ะ!!

ขอจบกระทู้เพียงเท่านี้นะคะ ต้องขอขอบคุณ เพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ที่อ่านกระทู้รีวิวของกิ๊ฟจนจบนะคะ ยังไงถ้ากิ๊ฟได้ลองผลิตภัณฑ์ ตัวไหน ทั้งผิวหน้าผิวกาย ใช้ดี เดี๋ยวจะมาเขียนรีวิวบอกต่อสาวๆกันอีกนะคะ สำหรับกระทู้นี้หากผิดพลาดตรงไหน ขอภัยอีกครั้งน้าค้า

ใครสนใจอาร์เจเค ลองไปหาดูได้ที่ Watsons, Boots, Tesco Lotus, Big C, Tops, หรือห้างญี่ปุ่นอย่าง Tsuruha ก็น่าจะมีนะคะ หรือในเฟส RJKThailandClub นะค้า


gifttipyaporn

gifttipyaporn

FULL PROFILE