Review..Lime Crime #shoom

15 3

สวัสดีค่า...กระทู้นี้จะมารีวิว ลิปสีน้ำตาลอีกตัวค่ะ เชื่อว่าสาวๆหลายคนคงอินกับเทรนสีน้ำตาลและมีลิปหลายยี่ห้อไว้ครอบครองบ้างแล้ว เราก็เป็นอีกคนที่ชื่นชอบลิปโทนสีน้ำตาล ได้มาหลายตัว มาเจอตัวล่าสุดนี่ คือ Lime Crime สี shoom เราว่าสำหรับเรามันโดนนะคะ ด้านนอกก็จะสไตส์ลิปจิ้มจุ่มทั่วไปค่ะ ตัวขวดจะเป็นแก้ว ฝาสีชมพูพิมพ์ Lime Crime จ้าาาาาาาาาา

เราถอยเจ้าตัวนี้มาจากตัวแทน lime crime thailand ค่ะ ราคาสนนอยู่ที่ 750฿ ถ้วนรวมส่งแล้วค่ะ ทางตัวแทนก็ห่อกันกระแทกมาอย่างดีนะคะ คือตื่นเต้นมากบอกตรงๆ .................

เพราะลิปจิ้มจุ่มแมทนี้บางยี่ห้อบอกตรงๆว่าที่บล็อกเกอร์รีวิวก็ไม่ตรงจริตปากเราๆอะเนอะ ดีบ้างไม่ดีบ้าง ของแบบนี้ต้องลองด้วยตัวเองค่ะ ----ขีดเส้นใต้เอาไว้..5555 เจ็บมาเยอะไงค่ะ บอกแล้วววววว ได้ตัวนี้มาก็แอบลุ้นว่า มันจะดีจริงป่าวหว่าาาาา????? ใต้ตรูดขวดจะเขียนชื่อสีไว้ค่ะ ตามรูปด้านล่างเลย

แต่ก็เอาว่ะ...เสี่ยงมาเยอะ ลองก็ลอง นี่คือกล่องบรรจุลิปค่ะ สีจะเหมือนฝาปิดด้านใน มีสติ๊กเกอร์แวววาวสีเงินเพื่อบ่งบอกว่าของแท้ 100% อ้อๆๆๆ ลืมบอกที่ขวดด้านในจะมี code ด้วยนะคะ

สาธยายมามากมาย น่ารำคาญ..5555 มาสวอทสีที่ข้อมือดีกว่าค่ะ สีตามรูปด้านล่างเลยจ้าาาาาา เนื้อลิปจะนุ่มๆลื่นๆนะคะ แห้งไม่ไวและไม่ช้าเกินไป สำหรับเราถือว่าโอเคนะ!!!

ปาดแขนล่ะ...ลองมาปาดปากบ้างงงงงค่ะ

เป็นไงบ้างคะสาวๆ แจ่มมั้ยยยยยยยยยยยย -------ถ่ายมือถือสีอาจผิดเพี้ยนไปบ้าง แต่ไม่แต่งสีนะจ้ะ ประกอบการพิจารณาน้าาาา สำหรับเรา ย้ำๆๆ ว่าสำหรับเราเองเราว่าสี shoom สำหรับเราโอเคเลยน้ำตาลไม่เข้มไม่อ่อนไป ไม่ป่วย แต่งหน้าเบาๆก็รอดนะ ไว้แต่งหน้าเต็มๆแล้วจะมาอัพเดตให้ชมกันน้าาาาาค่ะ

เผื่อสาวๆที่กำลังตัดสินใจจะซื้อลิปสีน้ำตาลอีกสักสี เราว่า Lime Crime #Shoom น่าเล่นเลยค่ะ


ปลาทองwing

ปลาทองwing

FULL PROFILE