!!กรี๊ดกร๊าด!!เปิดถุงช้อป ✱Beteny✱ ร้านเครื่องสำอางเปิดใหม่ [เห่อ+Review]

18 7

สวัสดีค่า หายจากจีบันไปนานด้วยหน้าที่การงานอะไรหลายๆอย่าง ทำให้ได้แต่เสพ ไม่ได้รีวิวเม้ามอยเลย วันก่อนไปเดินห้างแถวบ้านจ่ายค่าโทรศัพท์ที่AIS ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ชั้นG ตามปกติ ชำเลืองไปเห็นร้านข้างๆ ร้านเครื่องสำอางเปิดใหม่ค่าาาาาา ชื่อร้าน Beteny ไม่คุ้นหู เปิดใหม่สินะ ร้านสีชมพูมุ้งมิ้ง เหมือนโดนสิง ถูกดูดเข้าไปสักพักใหญ่ ได้ถุงนี้มาสิคะ มี Review นิดหน่อย

เริ่ม!!

♥ ♥ 1.Jergens Ultra Healing , JergensAge Defying ♥ ♥

เห็นลดราคาอยู่ หยิบสิคะ รออะไร เป็นมนุษย์ชอบอาบน้ำอุ่น กินน้ำน้อย ผิวแห้งแน่นอน สองสูตรนี้เอาอยู่มากๆ โดยเฉพาะ สูตร Age Defying ทาแล้วผิวนุ่มนิ่มเป็นพิเศษ ไม่รู้มีคนรู้สึกเหมือนกันมั้ย ดีงามพระราม8

♥ ♥ 2.Japan Gals H2O Lotion Mask , Japan Gals VC Lotion Mask ♥ ♥

ลดราคาอยู่เช่นกันกับมาสก์ตัวนี้ เพื่อนแนะนำให้ใช้ นางบอกแก มันดีมากกกกก ซึ่งลองสูตร VC แล้ว มันโอเคมาก หน้าใสอย่างเห็นได้ชัด ขาวขึ้นนิดหน่อย ผิวนุ่มนิ่มชุ่มชื้น แต่งหน้าติดดี กลิ่นมันวิตซีจ๋ามาก คงซื้อต่อ แต่อีกสูตรไม่รู้ ขอไปลองก่อน

♥ ♥ 3.Elangel Super Peach Hand Cream ♥ ♥

อันนี้ซื้อมาลอง เพราะเห็นลดราคา (อีกแล้วว) แต่ลองที่ร้านแล้วครีมซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่สำคัญ หอมมากกกกกกกก แพคเกจมุ้งมิ้งน่ารัก หยิบขึ้นมาทาดูแบ๊วขึ้น65% 555+ รณรงค์ให้ผู้หญิงทาครีมทามือนะคะ ดูแลหน้าแล้วอย่าลืมดูแลมือด้วย อย่าปล่อยให้มือเหี่ยวเน้อ

♥ ♥ 4.Tsururi Ghassoul Mineral Clay Pack♥ ♥

ดีไม่ดี นี่เข้าหลอดที่3ละค่ะ ซื้อตามพี่สายป่านคนดีคนเดิม แต่สรรพคุณที่เจอกับตัวคือ มาสก์เสร็จแล้ว ซับหน้าให้แห้ง จะทาครีม หรือมาสก์อะไรต่อ มันจะซึมไปเลย ซึมได้ดีมากๆ ผิวเรียบเนียน รูขุมขนกระชับอย่างเห็นได้ชัด ใครยังไม่เคยลอง พุ่งตัวออกไปซื้อค่ะ ดีจริง

♥ ♥ 5.Biore UV Aqua Rich Watery Mousse♥ ♥

กันแดดจะหมดพอดีก็เลยหยิบมาด้วย ไม่นับหลอดแล้วตัวนี้ มากกว่า10แน่ๆ ไปลองตัวอื่นก็หลายครั้ง แต่ก็กลับมาตายรัง ไม่มัน กันแดดโอเค ราคาถูก

♥ ♥ 6.Physicians Formula Cover Tox Ten 50 Wrinkle Formula Face Powder ♥ ♥

จริงๆพนักงานแนะนำตัวดังที่เป็นตลับม่วงนะ นางบอกตัวนี้ขายดีมากเลยนะคะ ใช้ดี ปกปิดโอเค ไม่หนา บลาๆ ลองให้เราใหญ่ เราก็เห็นนะว่ามันขายดีจริงๆ เกือบหมดเชลฟ์แหนะ แต่เรามุ่งมั่นจะลองตัวนี้อ่ะนะ ตัวนี้มี2เฉดสี เราใช้ Translucent Light เป็นแป้งไม่มีชิมเมอร์ ไม่มีกลิ่นน้ำหอม ปรากฏว่ามันดีเกินคาด ไม่หนาเกิน เนียน ที่สำคัญ ผ่องเด้ง แต่แปรงทีให้มาด้วย แข็งมากกกกกกก แข็งกว่าแปรงตลาดนัดอีก แนะนำให้ใช้แปรงเราเองดีกว่า ถ้าไม่อยากหน้าแหก แหะๆ

♥ ♥ 7.IN2IT Sheer Shimmer Blush 04 Peach Pearl ♥ ♥

บลัชออนสีชมพูอมส้ม ใช้ได้ทุกโอกาส ลดราคาก็หยิบๆมาอีกแล้ว แหะๆ แต่สีสวยจริง ปัดแล้วแก้มเงาๆวาวๆนิดๆ แต่ตกเย็นเริ่มหาย อาจต้องเติมหน่อย โดยรวมถือว่าโอเค ให้อภัยที่สีน่ารัก

♥ ♥ 8.Kiss Super Black Ultra HD Eyeliner♥ ♥

อายไลเนอร์แบบปากกา สีดำ แพ็คเกจน่ารักอีกแล้ว ลองใช้แล้วโอเค ไม่ค่อยแพนด้า บางวันสมบุกสมบันก็มีหลุดบ้าง นิดเดียวจริงๆ น้ำหมึกมันไม่ค่อยดำสะใจยังไงก็ไม่รู้ แต่ก็ยังโอเคที่ไม่ค่อยแพนด้า ใช้ต่อไป หมดคงลองของใหม่

♥ ♥ 9.TER I'm Matte Waterproof Gel Liner ♥ ♥

เจลไลเนอร์สีขาว เห็นมีหลายสีนะ ชมพูแชมเปญ สีทอง สีดำ สีน้ำตาลไรงี้ เนื้อนิ่ม เขียนง่าย โอเคเลยสำหรับคนชอบไฮไลท์หัวตาอย่างเรา บางยี่ห้อลองที่แขนก็ติดอยู่หรอก กลับมาเขียนที่ตา อ่าว ทำไมเขียนไม่ติด อารมณ์เสีย เม็ดชิมเมอร์ละเอียด ไม่ใหญ่มาก ใหญ่มากไม่ดี มันชอบเข้าตาเรา ถือว่าเยี่ยม อาจจะซื้อต่อ

ส่วนใหญ่ที่ซื้อมาก็จะเป็นของที่ใช้อยู่แล้วซะมากกว่า ไม่ค่อยมีของใหม่ๆ เพราะของเก่ายังมีอยู่เลย ส่วนใหญ่ใช้แล้วก็ประทับใจ แล้วก็รู้สึกโอเค เพราะซื้อตาม Review ด้วยแหละ ไม่ได้พิสดารลองของใหม่อะไรขนาดนั้น ที่จริงร้านเค้ามีแบรนด์แปลกๆที่ไม่ค่อยเห็นอีกเพียบ วันก่อนเห็นมี wet n wild ลดราคาด้วย ใครยังไม่ได้ซักแท่งก็ไปลองดู บอกพิกัดไว้ เผื่อใครอยากไปช้อปตาม ชื่อร้าน Beteny ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ชั้น G ฝั่งโรบินสัน ข้าง Shop AIS จะเห็นสีชมพู๊ชมพูเด่นเป็นสง่า ลาไปด้วยภาพหมู่...สูญเสียกันไปเท่าไหร่แล้ว กับคำว่าเครื่องสำอาง T T

และภาพก่อนโดนทำลายล้าง ต้องจัดใหม่สิคะ = ="


bierpivo

bierpivo

FULL PROFILE