รีวิว...skincare & make up ที่ใช้ประจำวัน

14 2

อันยอง สาวๆจีบัน กระทู้เป็นกระทู้ที่2ของเรานะคะ วันนี้เราจะมารีวิวของที่เราใช้ทุกวันเป็นnatural look เราจะไม่ใช่รองพื้นนะคะ เพราะอยากให้หนังหน้าได้หายใจบ้าง เริ่มมม!!!!

Physiogel Daily Moisture Therapy

หลังจากล้างหน้าเสร็ดเราก็จะทาครีมบำรุงอันนี้ทำให้หน้าชุ่มชื่นได้อย่างดีมาก คนแพ้ง่ายหรือว่าคนที่หน้าแพ้อยู่ก็สามารถใช้ได้นะคะ เพราะเป็นเวชชสำอาง ความรู้สึกหลังใช้รู้สึกว่า หน้ากระจ่างใสขึ้นและผดลดน้อยลง

rate: 8/10

ราคา: 840บาท

e.l.f Blush สี peach perfection

ของถูกและดีมีจริง บลัชครีมตัวนี้ผสม มอยเจอไรเซอร์ สีสวย ทาแล้วดูเป็นสาวเกาหลี แต่สำหรับสาวหน้ามันอาจจะไม่ชอบเพราะ มันจะทำให้ดูหน้าเงาๆ ต้องทาเเป้งทับบ แต่สำหรับจขกท คือโอมากก ถึงจะไม่ค่อยติดทนนาน แต่เทียบกับราคาแล้วก็คุ้มค่าเกินราคา ปล.จขกทใช้ทาปากด้วย ธรรมชาติฝุดๆ

rate: 10/10

ราคา: 150บาท

Hourglass Ambient สี Diffised Heat

แล้วปัดBlushตัวนี้ทับอีกรอบ ตัวนี้ดีเริ่ดมากกกคะ ปัดแล้วดูธรรมชาติ มีความเหลือบที่สวยมว้ากก สีดีติดทนนานตั้งเเต่เช้ายันเย็น แตะแค่นิดเดียวพอ ใช้ได้นาน บอกเลยคุ้มมาก ต้องจัดอะเเกร

rate: 10/10

ราคา:1350บาท

DHC Lip Cream

อันนี้เป็นลิปที่เราพกติดตัวตลอดทาตอนเช้า ตอนปากเเห้ง และก่อนนอน ตอนตื่นมา ปากชุ่มชื่นมากกกกก และปากก็ไม่แตกไม่ลอกด้วยยย ดีชริงๆ อันนี้ทำให้เวลาเราทาลิปปากไม่ตกร่องไม่เป็นขลุย ถือว่าผ่านคะปล. ซื้อมาจากญี่ปุ่นนะคะ มีไทยอาจจะไม่มี:(

rate: 10/10

ราคา:280บาท

MAC lipstick

สีบน: สีvegas voltเป็นเนื้อamplified ชุมชื่นขึ้นมาหน่อย นี้เราเอาไปทาข้างในปากเป็นtint แล้วใช้ kinda sexy ทาข้างนอกสวยฉุดๆๆๆๆๆ

สีล่าง:สีkinda sexy เป็นเนื้อmatte ที่ให้สีที่ชัดเจนและสวยมาก แต่คนปากแห้งต้องระวังนะคะเพราะว่าปากจะเป็นขุยมาก ส่วนสีตามด้านบนเลยค่าาา

rate: 10/10

ราคา:600 บาท

Origina Dr. Andrew Mega-Mushrooms Skin Relief Face Mask

มาร์คอันนี้มีส่วนผสมของเห็ด ช่วยทำให้หน้ากระจ่างใสขึ้นลดรอยดำและความหมองคล้ำ เวลาใช้เสร็จแล้วล้างหน้า หน้าจะรู้สึกสดชื่นมากๆ กลิ่นก็เป็นเห็ดมากๆ สำหรับมาร์ค 10 นาที นำให้ใช้อาทิตย์ละ 2 ถึง3ครั้ง แนะนำเลยสำหรับคนมีสิวทุกๆชนิดเพราะมันช่วยเรื่องนี้ด้วยยแกรรรร~

rate:9/10

ราคา:1350บาท

Biotherm Aquasource Night Spa

ให้ความชุ่มชื่นได้ดีมากกกกกกกกก~~ กลิ่นออกแรงหน่อยแต่ว่าก็โอเคนะ เนื้อเจลเวลาทาลงไปก็จะเย็นๆสบายผิวดี และหลังล้างหน้ารู้สึกว่าหน้านิ่มขึ้น เหมาะมากสำหรับคนหน้าแห้งเพราะช่วยเติมน้ำให้ผิว

rate: 9/10 เเพงไปหน่อย

ราคา:1500 บาท

Origins GinZing Eye cream

เป็นครีมทาตาที่ ให้ความชุ่มชื่นได้ดีผิวใต้ตาไม่แห้งเหมือนก่อนเพราะตอนแรกจขกท.ผิวใต้ตาแห้งขั้น10 555555 ใต้ตาก็รู้สึกว่าbringtนิดหน่อยค่ะ แต่ว่าไม่ได้มากอะไรขนาดนั้น หรือว่าเรายังใช้ไม่ค่อยนานก็ไม่รู้5555555 แต่ท่าทางจะใช้ได้นานมากเลยไม่หมดสักที

rate: 8/10

ราคา:600บาท

It's a 10 Miracle Leave-In Plus Keratin

สุดท้ายที่ฉีดผมแบบspray ซึ่งบอกเลยว่าดีมากกกกกกกกกกกก ตอนแรกจากที่ผมเสียๆตอนนี้ฉีดทุกครั้งหลังสระผมดีขึ้นมากเลยยยแบบไม่แตกปลายแล้วด้วย กลิ่นก็หอมไม่แรงมาก แต่ต้องบอกเลยนะว่าให้ใช้หลังสระผมเสร็จที่ผมยังมาดๆอยู่ เพราะไม่งั้นอาจจะทำให้ผมเหนียวได้

rate:10/10

ราคา:400บาท


Palympat

Palympat

People will stare. Make it worth their while.

FULL PROFILE