สาวๆ งบน้อยหลักร้อยไม่ถึงพัน เชิญจ้าาา เปิดกรุของดีราคาถูกกกกก

32 11

สวัสดีค่าาาาาทุกคนนนนนนนนน ชื่อ แก้ม นะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้าา

วันนี้จะมาเปิดกรุเครื่องสำอาง ครีมต่างๆ โฟมล้างหน้า แชมพู อูยย สารพัดสิ่งค่ะ

ที่สำคัญคือ ราคาถูกมากกกกกกกกก ราคาหลักร้อยเท่านั้นน!

ไปเริ่มกันเล้ยยยยยยยย

เริ่มกันที่สองตัวนี้ก่อนเลยค่า

  • Purete' Rice Milk (ซ้าย)
  • Watson treatment wax (ขวา)
สำหรับสองตัวนี้นะคะ สิ่งที่ให้เหมือนกันคือความนุ่มมมมมของผมค่ะ

เพียวเต้ - กระปุกที่อยู่ทางซ้ายเนี่ยจะค่อนข้างกลิ่นเคมีนิดๆ แต่เราว่าหอมนะ 55555 เนื้อครีมจะเป็นสีขาวขุ่นค่ะ มีเม็ดคล้ายๆ เม็ดสครับอะ บอกไม่ถูก สีทองๆ ผสมอยู่ในเนื้อครีมค่ะ หลังจากใช้ครั้งแรก รู้สึกว่าผมนุ่มเลยนะ แล้วหอมมากกก แต่อย่างอื่นไม่รู้สึกว่าช่วยในด้านอื่นนะคะ (ฮา) ตัวนี้ราคาประมาณ 90-190 นะคะ (ขอโทษนะจำราคาไม่ได้จริงๆ แง้)

วัตสัน ทรีทเม้นท์ แว๊กซ์ - อันนี้หอมค่ะ เนื้อครีมสีขาวเงาๆ ครีมลื่นๆ แต่หนักอยู่พอประมาณ กลิ่นหอมมค่ะ หลังจากใช้ครั้งแรก ผมหอมม้ากกก นุ่มม้ากกกกกก สะบัดผมรัวๆ หลังจากสระเสร็จ แฮปปี้จริงๆ ค่ะ ตัวนี้กระปุกสีเขียวจะกลิ่นอโวคาโด ชอบมากกก เลิฟฟ อันนี้ได้มาฟรีจากเพื่อน อิอิ ราคาตอนนี้ลดอยู่น่าจะประมาณ 129 บาทนะคะ เห็นแว้บๆ ที่วัตสัน ใครสนใจไปลองได้เลยย

ตัวนี้เป็นครีมใส่ผมค่ะ ยี่ห้อเดียวกับเจ้าตัวหมักผมด้านบน

Purete' Rice Milk Smooth Cream

ตัวนี้จะหอมมากกกกกกกก เนื้อครีมจะลื่นๆ หน่อยนะคะ สีขาว มีโอกาสได้ใช้ตอนที่ไปนอนห้องเพื่อนค่ะ แล้วขอยืมอะไรมาลูบๆ ผมจัดทรง เพื่อนก็ยื่นนี่มา อะหืมมม เลิฟเว่อออร์ ราคา 95 บาทเองนะคะคุณ แฮปปี้มาก ใช้มาสองสามขวดแล้ว

มาต่อกันที่แชมพูและคอนดิชันเนอร์กันค่ะ

  • L'oreal EverStrong Shampoo
  • L'oreal EverStrong Conditioner
  • L'oreal EverCreme Shampoo
เริ่มกันที่ตัวแรกค่ะ ซ้ายสุดเลย เป็นแชมพูของลอรีอัล สูตรนี้เค้าเคลมไว้ว่า จะช่วยในเรื่องของความแข็งแรงของหนังศีรษะนะคะ กลิ่นโรสแมรี่ ตัวนี้ซื้อมาแบบถูกมากเว่อออร์วัง ราคา 89 บาทเท่านั้น!

ตัวนี้ค่ะ อ่านรีวิวมาจากหลายสำนัก ทุกคนแอบลงความเห็นตรงกันว่ามันดีมากจริงๆ สำหรับคนที่ผมแห้งเสีย ต้องการการบำรุงรักษาค่ะ เราก็เป็นหนึ่งในนั้น พอซื้อมาใช้ครั้งแรก เห็นผลเลยนะ เริ่ดมากอะ คือตัวนี้หลังสระผมเสร็จจะรู้สึกว่าผมสะอาดค่ะ แต่มันจะไม่เอี๊ยด ผมจะแอบแข็งๆ นิดนึง เพราะมันไม่มีส่วนประกอบของซัลเฟตที่ทำให้ผมนุ่มลื่นค่ะ โดยส่วนตัวแล้วหลังสระเสร็จจะประโคมพวกครีมหรือน้ำมันใส่ผมนะคะ จะช่วยประคองกันให้ผมเราอยู่ทรง เพราะเป็นคนผมแย่มากมาย ฮือ

ตัวต่อไปค่ะ ขวดกลางสูตรเดียวกับแชมพูเลยค่ะ ตัวนี้ได้มาหลังจากใช้แชมพูไปแล้วประมาณสองสามเดือน และด้วยความโชคดีบางประการ เจอลดราคาอีกแล้วค่ะคุณณณณ ราคา 89 เท่าเดิม เพิ่มเติมคือความบานของหน้าค่ะ เพราะอิชั้นนี่ยิ้มแก้มแตกเลย พอใช้คู่กับคุณแชมพูแล้วถือว่าเค้าเกิดมาเพื่อกันและกันจริงๆ ค่ะ สะอาด สดชื่น และดูเหมือนว่าจะทำให้ผมนุ่มลื่นขึ้นด้วยนะคะ ถ้าใครสนใจสูตรนี้ แนะนำให้ซื้อคู่กันเลยนะคะทั้งแชมพูและคอนดิชันเนอร์ ใช้คู่กันดีกว่าจริงๆ ค่ะ

มาค่ะ ตัวถัดมา หลอดสีส้มๆ ทองๆ ขวาสุด ตัวนี้จะเคลมไว้ว่า เพื่อให้ผมนุ่มที่สุดด! ตัวนี้ราคาเต็มค่ะ

ฮือออ ซื้อมาในราคา 299 บาท T^T ส่วนแรกที่ประทับใจเลยคือกลิ่นค่ะ ถ้าถามว่ากลิ่นประมาณไหน จะตอบว่ามันเหมือนกลิ่นเชียร์ บัตเตอร์ มันจะขนมๆ หวานๆ คาราเมลๆ ผสมๆ กันค่ะ กลิ่นนี่ชนะเลิศ

ตัวเนื้อแชมพูไม่ต่างจากสูตรที่หลอดสีเขียวนะคะ สำหรับการใช้ครั้งแรก สัมผัสได้ว่าผมนี่นุ่มลื่นขึ้นค่ะ แตกต่างจากสูตรด้านบนเลย แต่ตัวนี้จะไม่ให้ความรู้สึกเฟรชเท่าหลอดสีเขียวนะคะ

แชมพูเป็นลอรีอัล น้ำมันใส่ผมนี่ก็ยังคงลอรีอัล 555555

ตัวนี้คือ L'oreal Extraordinary Oil ค่า ราคาน่าจะประมาณร้อยนิดๆ ขออภัยจริงๆ ตัวนี้ได้จากเพื่อนมา กลิ่นจะหอมก็บอกไม่ถูก แต่ถามว่าเหม็นมั้ย ก็คงไม่ใช่ กลิ่นจะคล้ายๆ ขนม แต่ไม่หอมมหวานๆ อะค่ะ อธิบายไม่ถูก แง้ สำหรับตัวนี้ก็เป็นออยล์แหละค่ะ น้ำมันใส่ผม ตอนที่สัมผัสตัวเนื้อของออยล์

แอบคิดว่ามันจะเหนียวเหนอะหนะ แต่พอนำมาลูบผม มาจัดทรง ก็แทบไม่เหลือความเหนอะที่มือเลยนะคะ ถือว่าดีเลยทีเดียว เลิฟค่าา

Cussons Baby Oil สำหรับเบบี้ออยล์ตัวนี้ได้มาในราคา 95บาท ได้สองขวดเลยค่ะ คุ้มเว่อร์

กลิ่นจะหอมอ่อนๆ ธรรมชาติหน่อยๆ เราใช้ทาตัวหลังจากอาบน้ำเสร็จค่ะ แล้วค่อยเอาผ้าเช็ดตัวมาซับๆ ซึมเร็วดีนะคะ อาจจะเหนียวนิดหน่อย แต่ถือว่ารับได้ ให้ผ่านค่ะ

ตัวนี้บอดี้สเปรย์ของ Soap & Glory ค่ะ กลิ่น Original Pink เป็นกลิ่นหลักของทางแบรนด์นี้เลย

กลิ่นจะหอมหวานผู้หญิงสุดๆ สนนราคา 200 บาทค่ะ ถ้ามีโปรโมชั่น 1 แถม 1 หรือลดราคาก็จะคุ้มมาก คุ้มไปอีกก ตัวนี้จริงๆ แล้วไม่ค่อยได้ใช้ค่ะ 55555 เดี๋ยวจะบอกสาเหตุ พูดถึงตัวนี้กันก่อน อิอิ

ตัวนี้ชอบฉีดที่ท้ายทอยค่ะ จะเย็นๆ นิดนึงเหมือนน้ำโดนผิว กลิ่นจะหอมมม แล้วก็ค่อยๆ จางตามเวลาค่ะ ไม่ได้ทนนานมากมายนัก

  • Soap & Glory Flake Away (ซ้าย)
ตัวนี้เป็นสครับค่ะ เนื้อจะสีน้ำตาล มีเม็ดสครับเต็มไปหมด ขัดได้สะใจมากกก ชอบบบ (โรคจิตเบาๆ)

กลิ่นจะหวานๆ เปรี้ยวๆ นิดนึง เวลาขัดก็จะนวดๆ วนๆ ไปเรื่อยค่ะ แนะนำให้ขัดตอนตัวหมาดๆ นะคะ เพราะถ้าเปียกไป เนื้อสครับจะละลายเป็นนมเลยค่ะ หลังขัดเสร็จ ส่วนตัวไม่ได้เห็นความเปลี่ยนแปลงอะไรขนาดนั้นนะคะ แต่ด้วยความที่ชอบกลิ่น จะฟินมากกก และขาจะนุ่มดึ๋งๆ หน่อย แต่จะลื่นนิดๆ เหมือนล้างไม่หมด (ฮา)

  • Soap & Glory The Righteous Butter (ขวา)
ตัวนี้หอมมากกกกกก เลิฟมากกกกกก เป็นลูกรักเลยย เนื่องจากเป็นมนุษย์แห้งค่ะ หน้าแห้งตัวแห้ง แขนขาแห้ง หน้าหนาวนี่ลอกเป็นขุยเป็นแผ่น ทาตัวนี้รู้เรื่องงงงง เหมาะสำหรับคนที่อยู่ในห้องแอร์นะ โดยส่วนตัวทาเฉพาะกลางคืนค่ะ จะเป็นช่วงหน้าหนาว หรือเวลาเปิดแอร์นอน เพราะครีมมันเหนอะใช้ได้เลย แต่ชุ่มชื้นดีค่ะ หอมมากด้วย

สองตัวนี้ทำให้เราใช้บอดี้สเปรย์น้อยลง เนื่องจากสองตัวนี้กลิ่นติดกายมากก ถึงขนาดยกแขนขึ้นมาดมตลอดเวลา เพราะมันหอมจริงๆ แกรรรร ราคาสองตัวนี้จะกระปุกละ 495 บาทนะคะ ถ้าช่วงราคาปกติจะแพงนะเราว่า รอตอนโปร 1 แถม 1 คุ้มมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ซื้อตุนรัวๆๆๆ

ตัวนี้เพิ่งสอยมาเลยค่ะ สดๆ ร้อนๆ ครีมทามือของ Nature Republic ราคา 300 บาท ได้สองหลอดนะ อีกหลอดนึงขายต่อแม่ไปแล้ว 555555 อันนี้กลิ่น Cherry Blossom ค่า กลิ่นจะดอกไม้หอมๆ เลย เลิฟมากกก ทาแล้วก็เหนียวนิดหน่อยนะคะ แต่สักพักก็โอเค ทาบ่อยมากเลย เห่อ เดี๋ยวได้ผลยังไงจะมาอัพเดทต่อค่ะ อิอิ

ตัวนี้เป็น Johnson's baby milk + rice cream ค่าาาา ตัวนี้จะใช้ประจำเพราะอย่างที่บอกไปคือหน้าแห้งมากก พอใช้ตัวนี้แล้วหน้าจะไม่เป็นขุยดีค่ะ เอามาทาศอก เข่า ตาตุ่มด้วย กระปุกนี้อเนกประสงค์มาก อิอิ ราคาที่ซื้อมา 80บาทนะ น่าจะแล้วแต่ร้าน และโปรโมชั่นด้วยนะคะ

ปล. สีฟ้า สำหรับคนแพ้ง่ายนะ สีชมพูจะผิวธรรมดา (ถามคนขายมา)

มาต่อกันที่หมวดครีมกันแดดค่าาาาา

  • Banana Boat Ultra Protect SPF50 PA+++
บานาน่าโบ้ทส์หลอดเขียววววววว อันนี้ใช้ทาตัวค่ะ แอบเอาไปทาหน้าบางเวลา ใช้ได้อยู่ ถ้าไม่แพ้นะ 5555 ตัวนี้อย่างที่เลื่องลือกันเลยค่ะ กลิ่นหอมดี เนื้อซึมง่าย ไม่เหนอะหนะ กันแดดก็ดี ราคาก็ไม่แพง 217บาท ลดราคาบ๊อยบ่อยยยย ใครใช้เยอะใช้หนักก็ตุนได้เลยค่ะ สบายใจมาก

ปล. อันนี้ตัวที่ใช้สำหรับหน้าโดยเฉพาะเราทาแล้วแสบมากกกก เอาหน้ามาทาตัวหมด ส่วนที่ใช้กับตัว ดันทาหน้าได้เฉยเลย งงมะ

  • Soltan Moisturing Suncare Spray Water Resistant SPF30
ตัวนี้โซลแทนของบูทส์ค่ะ เราชอบกลิ่นนะ ถึงหลายคนจะบอกมันเหม็น 5555 ตัวนี้ครีมเหนียวเลยค่ะคุณ หนัก เหนอะหนะ แต่! เราไม่แพ้อะ เอามาทาหน้า จากที่หน้าแห้งเว่อร์ๆ กลายเป็นมันย่องเหมือนคนเพิ่งออกกำลังกายเสร็จ แต่โดยส่วนตัวชอบค่ะ เหมือนมันเข้ากับเราได้ ก็เลยใช้อยู่ หมดไปหลายขวดแล้ว ดูจากสภาพน่าจะรู้เลยว่าใช้จริงๆ เพราะแอบเยิน 5555 ตัวนี้ได้หลอดใหญ่มาในราคาสองร้อยนิดๆ ค่ะ ขวดเล็กนี่ร้อยกว่าบาท มีสูตรใหม่ออกมาเป็นสำหรับหน้าโดยเฉพาะ หลอดสีขาว ก็ดีนะคะ เทสต์ดูแล้วซึมง่ายกว่ามาก ไม่วอก และกลิ่นหอมกว่าตัวนี้ค่ะ หลอดละ 320 ไปดูตามร้านได้เล้ยยย

มากันที่หมวดโลชั่นและเซรั่มโนะะะะ

  • Vaseline healthy white UV lightening
ตัวนี้จริงๆ เพิ่งสอยมาตามคำแนะนำเพื่อน เนื่องจากตอนแรกใช้เภสัชแล้วมัน... เนื้อครีมซึมดีค่ะ กลิ่นหอมตามสไตล์วาสลีน ราคาก็ไม่แพงนะ ขวดนี้น่าจะ 90-100บาท เดี๋ยวได้ผลดีขึ้นยังไงจะมาบอกต่อค่ะ

  • โลชั่นเภสัช
คือมันก็ขาวขึ้นนะ แต่ขนยาวมากอะแกรรรรร รับไม่ได้ ฮืออ ราคาถูกแสนถูก ไม่เกิน 40 บาทค่ะ พูดเลย

  • Vaseline healthy white instant fair serum
สำหรับตัวนี้มันคือเซรั่ม และอิชั้นซื้อผิด แง้ TT^TT แต่ในเมื่อเค้าเคลมมาว่าลดรอยด่างดำนู่นนี่ ทำผิวเสมอกันนั่นโน่น เราก็จะใช้ค่ะ ตัวนี้ราคา 139-149 บาท แล้วแต่ที่และโปรนะคะ

ขอออกตัวก่อนค่ะ ว่าเป็นสาว Too Cool For School เป็นคสอ. แบรนด์แรกที่ซื้อใช้ รักมากเพราะแพคเกจแท้ๆ ทำไมน่ารัก ฮวือออ

  • Too Cool For School Photoready (ตลับขาว)
ตัวนี้เป็นแป้งไม่ผสมรองพื้นค่ะ ลุคใสๆ เบาๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วหน้าจะซีดหน่อยนะคะ นี่เบอร์เข้มสุดแล้ว (เบอร์สอง) ตัวนี้ลองทาให้ดูไม่ได้ เพราะหมดแล้วค่ะ 55555 ตลับแรกที่ซื้อเลย ราคา 990 บาท ซื้อที่ช้อปเลยค่ะ ตลับที่สองหิ้วมาจากเกาหลีราคา 580บาทเท่านั้น พร้อมเทสเตอร์และมาส์กต่างๆ เต็มถุง ปัจจุบันนางขึ้นราคาแล้วววววว ในไทยขาย 1,200 บาท โอ๊ยอยากตายค่ะ TT^TT เลยไม่ได้ซื้อต่อค่ะ อาศัยหิ้วเอา เพื่อคงคอนเซปต์ สวยใสหลักร้อย 55555

  • Too Cool For School Sienna Silky BB Pact (ตลับส้มชมพู)
ตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้นค่ะ โอเคอยู่นะคะ ราคาเท่าตัวบนเลย แต่ได้มาตอน1แถม1 ตกตลับละ 600 บาท แฮปปี้อีกละ ตัวแป้งจะหอมอ่อนๆ และมีชิมเมอร์วิ้งๆ ค่ะตัวนี้ ทาแล้วใสๆ ดีนะ ส่วนตัวเป็นสาวที่เอนไปทางญี่ปุ่น เกาหลีค่ะ เน้นคสอ. ที่เบาๆ หน่อย แฮ่ๆ

  • Beauty Buffet The Bakery Financier Pressed Powder (ตลับชมพู)
ตัวนี้เนื้อแป้งจะสีเนื้ออ่อนๆ ค่ะ วิ้งกระจายแบบกระจายยยยยหนักมากกกกกกกกกกก ใครที่ชอบแป้งวิ้งๆ น่าจะถูกใจค่ะ ปกติจะชอบทาแป้งฝุ่นก่อน แล้วปัดตัวนี้ทับเบาๆ จะวิ้งๆ หน่อย ชอบค่ะ แต่ขอเสียเลยคือพัฟบางมากกกกกกกกกก บางเหมือนกระดาษ ใช้จริงแทบไม่ได้เลยค่ะ

ตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นลูกรักค่ะ กลิ่นหอม เนื้อแป้งสีเนื้อเนีนยนละเอียดดีเลยทีเดียวค่ะ Natriv Clear White UV Protection #1 สำหรับผิวขาวค่ะ แต่เราก็ไม่ขาวนะ 5555 แนะนำเลยจริงๆ ค่ะตัวนี้ ทั้งกลิ่น สี สัมผัสส สามผ่านไปเล้ยยยย ราคา 19บาทจ้าาา

  • Beauty Cottage Color Bloom Pearl Shadow #Wild Rose
ตัวนี้เป็นอายแชโดว์ของบิวตี้คอทเทจค่ะ ซื้อมาในราคา 60 บาทค่ะคุณณณ มันลดราคาา อิอิ สีตัวนี้จะใสๆ แทบจะสีขาวเลยด้วยซ้ำ แต่มันเป็นขาวชมพูอ่อนๆ ค่ะ กลิตเตอร์นี่แน่นมาก แต่แอบร่วงนิดหน่อย คือทาตา ตกลงมายันแก้ม 555555 แต่ราคา สี แพคเกจ โดยรวมโอเคมากค่ะ

  • Canmake Mat Fluer Cheeks #03 Apricot
ตัวนี้เป็นบลัชออนค่ะ ของแคนเมค อันนี้ฝากเพื่อนหิ้วมาจากญี่ปุ่น สองร้อยกว่าบาท คิคิ ในไทยน่าจะ 395 บาทนะคะ ไม่แน่ใจปรับราคาลงหรือยัง เห็นทางเพจแว้บๆ ว่าเค้าจะปรับราคาลงค่ะ ตัวนี้น่ารักสวยหวานเลยค่ะ จริงๆ ลองสวอชสีแล้ว แต่ถ่ายรูปออกมาไม่ค่อยเห็นเลย แง ตัวนี้เราชอบนะคะ ถือว่าคุ้มมาก มีหลายสี ปัดรวมหรือแยกก็ได้ แปรงที่ได้มาก็ใช้ได้จริงค่ะ ขนนุ่มมากกกกก แต่ตอนที่ถ่ายนี่เอาแปรงไปล้างทำความสะอาดค่ะ แหะๆ

นี่ภาพเพิ่มเติมนะคะ จริงๆ มันเป็นลายดอกไม้นะคะ 55555555555

ภาพเพิ่มเติมของอายแชโดว์จ้าา

  • ลิปกลมของ DeXe ค่ะ ซื้อจากช้อป It's Skin มันราคา 50 บาทเองค่ะคุณณณณ แนะนำมากก กลิ่นหอมดี พกพาสะดวกค่ะ ใช้แล้วปากไม่แห้งนะคะ ตัวนี้ทาบ่อยค่ะ ใช้ทั้งวัน นึกได้ก็หยิบมาจุ๊บๆ ปากหน่อยอร่อยดี (เย้ยยย)
  • Holika Holika Dodo cat Heartful Gel Tint Bar ตัวนี้เพิ่งพรีมาค่ะ เห็นว่าเป็นคอลใหม่เพิ่งออกเลย ราคาสูงนะสำหรับเรา เทียบกับลิปอันเท่านี้ ฮือ 410 บาทค่ะ (ค่าของ+ค่าหิ้ว) แต่ชอบมากค่ะ กลิ่นหอมเหมือนขนมเหมือนผลไม้ นี่เลือกเบอร์สองมา สีส้มปะการัง แต่ทาออกมา ชมพูเฉยยย TT
  • The Body Shop #03 Flavoured Lip Gloss: Glazed Apple กลิ่นหอมมากกเว่อร์ แอปเปิ้ลเขียวแบบน่ารักก สีที่ออกมาก็เขียวหน่อยๆ นะคะ แต่ออกใสมากกว่า วิ้งๆ ค่ะ เหนียวนิดหน่อย ถ้าาใครไม่ชอบให้ปากหนึบๆ ก็ไม่แนะนำน้า แหะๆ อันนี้ได้มาตอนเค้าจัดเซลล์ค่ะ 118บาทเท่านั้น คิคิ
  • Maybelline Baby Lips ตัวนี้ชอบทาโบกก่อนนอนค่ะ ตื่นมาแล้วปากนุ่มดี ชอบ แต่โดยส่วนตัวชอบแท่งงสีเขียวมากกว่านะ กลิ่นหอมกว่า อิอิ อันนี้ราคา 69-89 บาทค่ะ
  • Canmake Day & UV Lip Stick #01 Clear ตัวนี้เป็นลิปของแคนเมคค่ะ ได้มาฟรี อิอิ ราคาจะร้อยนิดๆ นะคะที่ญี่ปุ่น ไม่แน่ใจในไทยมีตัวนี้ขายมั้ย แต่ชอบมากค่ะ รู้สึกมันไม่เหนอะหนะ กลิ่นก็โอเค ไม่มีสี แต่ข้อเสียเลย คือฝาหลวมมากไม่รู้เป็นแค่อันนี้มั้ย แล้วก็เกลียว หมุนง่ายมากๆ ถ้าโยนใส่กระเป๋าไว้นี่ฝาจะชอบเปิดเองและลิปชอบออกมาเพ่นพ่านค่ะ อยากร้องไห้ เลยใช้เฉพาะทาก่อนออกจากห้องค่ะ

จะหมดแล้ววววว กรี๊ดๆๆๆๆ

โฟมสองตัวนี้เป็นของโชกุบุสซึค่ะ ถูกกับหน้าเราสุดๆ แล้ววววว ตัวซ้ายเป็นสครับนะคะ ตัวขวาเป็นโฟมค่ะ สองตัวนี้เราใช้คู่กันค่ะ ตอนเช้าใช้โฟมธรรมดา พอเย็นจะใช้สครับค่ะ หลังจากใช้สองตัวนี้ แทบไม่มีสิวค่ะ คือโดยส่วนตัวเป็นคนที่ไม่มีสิวบนหน้านะคะ จะชอบมีตามซอกจมูก ท้ายทอย อะไรแบบนั้น - -

  • Oriental Princess Kabuki Brush ชื่อแปรงนี่ไม่แน่ใจนะคะ แต่มันเป็นคาบูกิแหละ 555 ตัวนี้ซื้อมาตอนลดราคา 50% ชอบแพคเกจค่ะ ชอบกระเป๋าที่ใส่ ขนาดกะทัดรัดดีค่ะ ใช้ถนัด พกพาสะดวก ข้อเสียร้ายแรงคือกลิ่นค่ะ มันเหม็นอะ T^T กลิ่นสาบๆ เค้าเคลมว่าเป็นขนจากธรรมชาติ ถ้าจำไม่ผิดจะเป็นขนแพะหรือไรสักอย่าง ราคา 255 บาทนะคะ ตอนซื้อมา
  • Bisous Bisous Love You Cherie Kabuki Brush With Stand ตัวนี้เลิฟมากกกก ได้มาเป็นของขวัญวันเกิดค่ะ ราคาเต็มน่าจะประมาณ 600+ แต่ที่ได้มานี่ราคา สองร้อยกว่าบาทเท่านั้นน! ซื้อที่บิวตี้มาเก็ตนะคะ ร้านสีดำๆ พอดีตอนเพื่อนซื้อให้ เราก็อยู่ด้วย เลยรู้ค่ะ 5555 ขนแปรงนิ่มมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ไม่กินแป้งมากมายด้วย ที่จับก็น่ารัก มีแท่นแขวนอีก โอ๊ยน่ารักสุดๆ ค่ะ แนะนำเลยยยย กรี๊ดๆๆ

อันนี้เป็นน้ำมันมะกอก น้ำมันกุหลาบ ของมาดามเฮงค่ะ ไม่มีไรพูดมากนัก 555 อันนี้ใช้ตั้งแต่หัวจรดเท้าค่ะ ลูบผม ลูบแขนขา ใช้ทั้งตัวจริงๆ ค่ะ ชอบมาก หอมมมมมมมม ราคาขวดละ 150 บาทนะคะ คิคิ พอเหยาะๆ ลงมือจะให้ความรู้สึกร้อนนิดๆ แต่พอทาแล้วมันผ่อนคลายแปลกๆ ค่ะ ชอบ

มาถึงภาพรองสุดท้ายกันแล้วนะค้าาาา อันนี้เป็นน้ำยาล้างเล็บ กับยาทาเล็บนะคะ

  • น้ำยาล้างเล็บกลิ่นผลไม้ อันนี้ไม่แน่ใจยี่ห้อค่ะ แต่เป็นน้ำยาล้างเล็บที่ชอบมากที่สุด ราคา 20 บาท กลิ่นหอม ล้างสะอาดดีค่ะ แต่เล็บอาจจะแห้งนิดหน่อยนะคะ แต่ไม่เหลืองค่า
  • ยาทาเล็บ Zoda ค่า อันนี้ราคา 30-45 แล้วแต่ร้านโนะ สีสวยค่ะมีหลายแบบหลายเฉดสี ลองไปหาซื้อกันได้จ้าา
  • ยาทาเล็บ 1010 Tenten ค่า ตัวนี้ได้มาจากอีฟแอนด์บอยนะคะ ขวดละ 36 บาท ตัวนี้จะเป็นสีเล็บที่ทาอยู่นะคะ เลื่อนไปดูรูปบนๆ จะเห็นสีเล็บ อิอิ เป็นคนชอบทาเล็บมากนะคะ แต่จะทาใสๆ ไม่ก็เป็นกากเพชร หรือกลิตเตอร์เล็กๆ ค่ะ

ภาพสุดท้ายแล้วค่าา อิอิ ภูมิใจนำเสนอมากถึงมากที่สุด!!!!

มันคือ น้ำยาล้างพัฟ และแปรงค่ะ ซื้อจากร้านไดโซ ราคา 60 บาททท

ของถูกและดีมีอยู่จริงงง มันล้างดีมากๆๆๆๆๆ ค่า บีบนิดดๆ ขยำหน่อยๆ แป้งหรือคสอ. อื่นๆ นี่ไหลเป็นน้ำเลย สะอาดเว่อออร์ ล้างแปรงล้างพัฟแล้วเหมือนได้ของใหม่เลยค่ะ แนะนำจริงๆ ค่ะตัวนี้

ความผิดมาละค่ะ 5555555555 ลืมสบู่เบนเนททท แหงะ 555 สบู่เบนเนทสีส้มค่ะ ไม่ว่าจะด้วยส่วนผสมใดๆ มันทำให้ขาวจริงๆ ค่ะ ก็ไม่รู้เหมือนกัน 55555 แต่พอใช้แล้วจะโบกครีมหนาเลยค่ะ เพราะมันแห้งมากกกก ขาแขนแห้งเลย งิงิ

จบแล้วนะค้าา สำหรับการรีวิววันนี้ เนื่องจากเป็นครั้งแรกที่รีวิว หากมีข้อผิดพลาดตรงไหนขออภัยด้วยนะคะ น้อมรับคำติชม และจะนำไปปรับปรุงค่ะ ขอบคุณมากค่าาา จุ๊บบบบ ^_^


akamma studio

akamma studio

FULL PROFILE