[Review] รีวิว 3CE MINI BRUSH KIT ค่าาาาาาา

9 2

สวัสดีค่ะ กระทู้นี้เป็นกระทูแรกที่เราเริ่มเขียนรีวิว ผิดพลาดอะไร ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

โดยส่วนตัวแล้ว ไม่ค่อยแต่งหน้า เอาเป็นว่า ไม่แต่งเลยจะดีกว่าค่ะ ก่อนไปเรียนก็ ครีมบำรุง เบสเขียว แป่งฝุ่นธรรมดา มีเขียนคิ้ว ปัดแก้มบ้างเพื่อความใสๆ แล้วก็สีปากค่ะ ปากก็ขึ้นอยู่กันเวลา ถ้าเวลาเหลือก่อนเรียนนานก็มีเวลาเสือก ถ้าไม่มีเวลาก็ สีไรจับได้ก็ทาไปเถอะค่ะ 555555 (นี่ขนาดบอกไม่ได้แต่งหน้านะเนี่ย)

เอา! เข้าเรื่องเลยดีกว่า เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว เราได้สั่ง แปรงแต่งหน้า ของ 3ce mini brush kit จากเว็บขายสินค้าออนไลน์ชื่อดังเว็บหนึ่งค่ะ ด้วยราคาประมาณ 500-600 บาท จากเดิม 1000 กว่าบาท (จำราคาเป๊ะๆ ไม่ได้ว่าเท่าไหร่ ต้องขอโทษด้วยนะคะ)

เริ่มเลยดีกว่า ม๊ะ!!!!

อันนี้กล่องที่ใส่แปรงมานะคะ เป็นกล่องสแตนเลส ดูแข็งแรงสามารถปกป้องแปรงของเราได้ค่อยข้างดีเลยค่ะ สีชมพูสนใจ เข้ากับสาวๆอย่างเราๆค่ะ

อันนี้คือเปิดมาภายในกล่องก็มีแปรงใส่ในกล่องมาก็เจอแปรงนอนแอ้งแม้งอยู่ในกล่องแบบนี้ค่าาาา

อันนี้คือแปรงทั้ง 7 ด้ามมีรูปร่างหน้าตาแบบนี้ค่ะ

มาเริ่มที่ตัวแรกค่ะ เป็นแปรงปัดแป้ง หัวแปรงไม่ใหญ่มากค่ะ ก็มัน mini kit นี่เนาะ ขนแปรงนุ่ม ไม่บาดหน้า ด้ามจัดถนัด มีปลอกเอาไว้คลุมปลายแปรงไม่ให้บานด้วยค่ะ

อันนี้เหมือนแปรงปัดแก้ม หรือจะใช้มาคอนมัวร์หน้าก็ได้ค่ะ ขนแปรงคล้ายๆอันแรกแต่เล็กกว่านิดหน่อย อันนี้ไม่มีปลอกให้นะคะ แต่ขนแปรงนุ่มมากกกกกกก ปัดแล้วฟินมากกกกกกก จิกสีดี ปาดปุ๊บ ติดดี ชอบค่ะ

แปรงเขียนคิ้วค่ะ ลองใช้ดูแล้วก็เขียนง่ายนะคะ แต่สำหรับเรายังไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่ เพราะมันหนานิดหน่อย เขียนช่วงหางคิ้วยากนิดหน่อย แต่ขนแปรงนุ่มมากค่ะ ฟินนนนนน

อันนี้ลองใช้วันนี้ครั้งแรกเลย ใช้ลอง BB ของ Etude แล้วช๊อบบบบบ ชอบมากๆ ปกติเราไม่ค่อยลง BB ต่อนแต่งหน้าก่อนไปเรียนะคะ แต่วันนี้อยากลองใช้แปรงตัวนี้ด้วย เลยจัดซะหน่อย แล้วชอบมากกกกกกกกก เกลี่ยง่าย เนียนมาก ไม่เป็นเส้น ขนแปรงนุ่ม ฟินสุด อันนี้คือให้สิบดาวเลยค่ะ

มาถึงแปรงแต่งตาค่ะ อันนี้ยังไม่ลองใช้ แต่เท่าที่เอามาลองปัดๆ ขนนุ่ม เส้นขนแปรงค่อนข้างแน่นเลยค่ะ

อันนี้ เขาบอกมาว่ามันเคยแปรงเบลนค่ะ ใช้เบลนสี แต่เป็นแบบแบน ใหญ่กว่าอันข้างบนนิดนึงค่ะ ขนและขนาดสักษณะเหมือนกันกะอันข้างบน ต่างแต่ความยาวของเส้นขนค่ะ

สุดท้ายแปรงทาลิปค่ะ อันนี้ก็ยังไม่ลอง แต่ของที่มีปลอกปิดให้ด้วย จะได้ไม่เลอะ แต่ปลอกกับตัวด้ามถ้าถอดเข้าออกบ่อยๆมันจะเป็นรอยตรงด้ามจับนิดหน่อยค่ะ ถ้าใช้นานๆอาจจะถลอกเพิ่ม แต่แค่ด้ามไม่ซีเรียสค่ะ ขนผ่านก็เป็นพอ

โดยรวมนะคะ สำหรับเรา นี่เป็นเซตแปรงชุดแรก ราคา 500-600 จาก ราคา 1000 กว่าบาท เราว่าคุ้มอยูนะ สำหรับสตาร์ทเตอร์อย่างเรา ขนาดกำลังดี สามารถพกไปเดินทางได้สะดวกเลยค่ะ หากใครกำลังหาเซตแปรงที่สามารถพกพาได้สะดวก ไม่เกะกะ มาพร้อมกล่องที่ค่อยข้างแข็งแรง คุ้มราคา หรือสำหรับคนที่อยากมีแปรงชุดแรกเหมือนเรา อยากได้แปรงมีคุณภาพราคาเบาๆ ก็จัดเลยค่ะ อย่าช้า เดี๋ยวหมดโปรแล้วราคาพุ่งนะคะ

ขอบคุณสำหรับคอมเม้นค่ะ


Moo_aon

Moo_aon

FULL PROFILE