เป็นสาวอ้วนก็สวยแซ่บได้นะจ้าาา...

19 8

ใครๆก็คิดใช่ไหมคะว่าสาวอ้วนแต่งตัวยังไงก็ไม่สวย แต่งยังไงก็ไม่ดูดี แต่บอกเลยนะคะว่าสาวอ้วนสมัยนี้ก็แต่งตัวแซ่บได้เหมือนสาวร่างบ้างกันเลยค่ะ เหตุผลที่ทำให้คนอ้วนไม่ค่อยกล้าที่จะแต่งตัวนั้นเพราะว่าสิ่งแรกที่ทุกคนๆมักจะเห็นในตัวเราก่อนสิ่งอื่นใดคือรูปร่าง และหน้าตาของค่ะ เพราะฉนั้นเราจึงต้องทำตัวเองให้สวยกันตลอดเวลาใช่ไหมหละคะสาวๆ

และนี่ก็เป็นครั้งแรกนะคะที่ได้เข้ามาเขียนกระทู้แบบนี้ ทั้งๆที่ติดตาม jeban มานานมากค่ะ แต่เพิ่งจะได้มีโอกาสเข้ามาเขียนกับเขาสักทีค่ะ

ขอบอกก่อนเลยนะคะ ว่าการแต่งตัวและการแต่งหน้าต่างๆก็ขึ้นอยู่ที่ตัวของแต่ละคนชอบค่ะ แต่สำหรับเราจะแต่งโดยอาจจะมีเห็นลุคการแต่งตัวของคนอื่นที่น่าสนใจก็มาปรับใช้กับตัวเรา อยากให้ทุกๆคนคำนึงถึงสัดส่วนของตนเองเป็นหลักนะคะ เพราะการแต่งตัวให้เข้ากับตัวเรานั้นทำให้เราสามารถแก้ไขหรืออำพลางในส่วนบกพร่องของเราค่ะ การแต่งตามคนอื่นทุกๆอย่างอาจไม่ได้เหมาะสมกับตัวเราเสมอไปนะคะ และการเขี้ยนกระทู้ในครั้งนี้ก็อยาเป็นกำลังใจให้กับสาวร่างอวบทุกคนที่ยังไม่มั่นใจในตัวเองให้มั่นใจในสิ่งที่เราเป็นเรานะคะ

และในส่วนตัวของเราแล้วนั้น.... เป็นคนชอบใส่เสื้อผ้ายีนส์กับรองเท้าผ้าใบมากกกก(ก.ไก่ ล้านตัวค่ะ) ก็เลยนำสิ่งที่ตัวเองชอบมามิกซ์แอนด์แมทช์กันก็จะได้ลุคที่เป็นเราไปอีกแบบค่ะ

ขั้นแรกก็ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ชื่อเกดค่ะกำลังเป็นนักศึกษาที่ใกล้จะเรียนจบแล้วนะคะ เป็นสาวอ้วนที่อ้วนมาตั้งแต่เด็กๆคะ(จะทำยังไงได้ละคะก็อ้วน และพ่อกับแม่เลี้ยงมาค่อนข้างที่ดีมากถึงมากๆๆๆค่ะ) เป็นเด็กอ้วนๆธรรมดาคนหนึ่งเรื่อยมาจนพอเริ่มโตก็รับอิทธิพลการแต่งตัว แต่งหน้าต่างๆมาจากพี่สาวค่ะ อยากจะสวยแบบพี่สาวบ้างจึงเป็นจุดเริ่มต้นในการเปลี่ยนตัวเองค่ะ เกดมีน้ำหนักตัวเกือบ100กิโลฯคะ แต่โชคดีที่เป็นคนอ้วนที่ไม่ลงพุงนะคะ ไปลงที่ต้นแขนและต้นขาแทน(ซึ่งนั้นเป็นสิ่งที่แย่เพราะลดยากมากค่ะ) เป็นคนที่หาเสื้อผ้าใส่ค่อนข้างที่จะยาก เพราะไซต์เสื้อผ้ามักจะอยู่ระหว่างไซต์คนอวบกับคนอ้วนค่ะ(คือหาที่พอดีกับตัวยากมากกกกกกกกกก) ละไปดูสไตล์การแต่งตัวของเกดได้เลยค่ะ

ปล.ส่วนใหญ่เป็นเสื้อผ้าพี่สาวค่ะ เอามาปรับเปลี่ยนการแต่งให้เป็นตัวเองเอานะคะ

และนี่คือเริ่มเข้าสู้วัยทำงานนะคะ

บางรูปอาจจะดูผอมอาจจะเป็นเพราะมุมกล้องที่ถ่ายนะคะ

และอย่าลืมนะคะเราเป็นเรา มีความสุขในแบบที่เราเป็นคะ ไม่จำเป็นต้องเสื้อผ้าราคาแพง เครื่องสำอางราคาแพง ทุกอย่างอยู่ที่เราจะเลือกมาใส่ และนำมามิกซ์แอนด์แมทช์คะ

รูปสุดท้ายนี้คือหลังจากลดน้ำหนักลงมาค่ะ แต่ก็ยังเป็นสาวอวบอยู่นะคะ ไว้โอกาสหน้าจะมาเล่าถึงแรงบรรดาลใจที่ทำให้ลดน้ำหนักให้สาวๆรู้กัน แต่ทั้งนี้ก็ยังเป็นกำลังใจให้สาวอวบอ้วนทุกคนลุกขึ้นมาสวยแซ่บกันนะคะ ถ้าทำผิดพลาดประการใดต้อขออภัยด้วยน้าาาาา


pppkade

pppkade

I'M KADE. "สาวอ้วน"
NICE TO MEET YOU.

FULL PROFILE