รีวิว หลากหลายสิ่งจาก Colourpop ค่าาา

45 16

สวัสดีค่า อุ้มกับพลอยมาอีกแล้วค่า ช่วงนี้มาบ่อย เค้าว่าง อิอิ

วันนี้มารีวิวหลากหลายไอเท็มจาก Colourpop ที่เราเก็บสะสมมา ของอาจจะไม่ได้เยอะมาก เพราะยังมีอีกหลายสิ่งที่เรายังไม่มีโอกาสได้ลอง แต่ยังไงเราก็หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับทุกคนนะคะ :D

ทุกชิ้นเราสั่งมาจากร้านออนไลน์ ไม่ได้สั่งโดยตรงมาจากเว็บเน้อ ถึงแม้ใน Official Website ราคามันจะดีมากก็ตาม แต่ความกล้าเรายังไม่มากพอที่จะเสี่ยงดวงกับอัตราภาษีอากรที่อาจจะต้องจ่าย มิอาจเสี่ยงค่ะ 55555

มากันที่สิ่งแรกค่ะ

Colourpop eyeshadow

อายแชโดว์นี้เป็นไอเท็มแรกจาก Colourpop ที่เราสั่งมาลองค่ะ เห็นยูทูปเบอร์ต่างประเทศทุกคนพูดถึง นี่อดรนทนไม่ได้ต้องสั่งมาลอง

เรามีทั้งหมด 9 สี สีส่วนใหญ่จะออกแนวอ่อนๆ เบาๆ คิดว่าเหมาะกับการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ มีแค่สีเข้มสีเดียวที่สั่งมาเพราะอยากรู้ว่าพิกเมนต์ที่เค้าว่าแน่น จะดีแค่ไหนกันเชียวห๊า

เนื้อของอายแชโดว์ค่อนข้างจะอธิบายยาก คือมันแบบ เนื้อนิ่มๆเวลาเอานิ้วจิ้ม จะมูสก็ไม่ได้มูสลื่นขนาดนั้น จะเป็นครีมแฉะๆเหนียวๆหน่อยก็ไม่ใช่ เราว่า texture ที่ใกล้เคียงที่สุดที่จะอธิบายได้คือดินน้ำมันแบบมูสๆค่ะ (ไม่ได้ช่วยเล้ยยยย 5555555555)

สี Fringe กับ Tea Party ของจริงมันจะวาวๆ พยายามจะสวอชออกมาให้เหมือนจริงที่สุดแต่มันไม่เหมือนอ้ะ T_T

พิกเมนท์แน่น ติดทนดีค่ะ ไม่ crease ตรงรอยพับเปลือกตา จริงๆแล้วอายแชโดว์ของ Colourpop มีเฉดแปลกๆเยอะ ถ้าใครชอบสีที่มีความแปลกใหม่น่าจะหามาลองกันนะคะ

Colourpop blush

มี 4 สีค่ะ สีที่สั่งมาทั้งหมดค่อนข้างจะครอบคลุมทุกการแต่งหน้าสำหรับเรานะคะ เพราะมีทั้งสีชมพูสุภาพ สีนู้ด สีชมพูแบ๊วๆ และก็สีส้มพีชนมๆ

เนื้อเหมือนอายแชโดว์เปี๊ยบเลยค่ะ

สิ่งที่ชอบในบลัชออนของ Colourpop คือ พิกเมนท์มันไม่แน่นเกินไป ทำให้ใช้ง่าย ปัดยังไงก็ไม่เยอะ ให้เอฟเฟ็คคล้ายๆครีมบลัช แต่ไม่เหนียวค่ะ

ทุกสีเป็นสีแมทค่ะ ยกเว้น Birthday suit จะมีประกายวาวๆนิดนึง

นึกออกแล้ววววว เนื้อมันคล้ายๆครีมบลัชของ Chanel ถ้าใครมีน่าจะพอนึกออกนะคะ ฮี่ฮี่

* eyeshadow กับ blush ต้องปิดฝาให้สนิทนะคะ ไม่งั้นเนื้อมันจะแห้งแล้วก็หดตัวค่า

มาถึงสิ่งที่ทุกคนวอแว...

Colourpop liquid lipstick

เฉดสีเยอะลื้มมม สีแน่นมากกกกกกกกกกก เนื้อเหลวๆหน่อย ทาง่ายค่ะ แต่ แต่ แต่..!!! สำหรับคนที่ปากแห้งมาก หรือไม่ได้บำรุงมาอย่างดี บอกให้คำเดียว มันแห้งมากกกกกกก มันดูดความชุ่มชื้นออกจากปากหมดจนบางทีร่องปากอย่างชัด แนะนำบำรุงอย่างหนักก่อนทานะคะ

ถึงเนื้อมันจะแห้ง แต่ข้อดีที่เราชอบคือมันติดทนแบบเที่ยงวันยันเที่ยงคืนก็ยังเห็นสีอยู่ค่ะ

แถมมมมม

Colourpop lippie stick

อันนี้มีแท่งเดียววว เนื่องจากเป็นคนไม่ชอบลิปกลิ่นแรงๆ เลยไม่ค่อยได้ใช้แท่งนี้เท่าไหร่ แต่จริงๆแล้วเนื้อสีครีมมี่มาก ชุ่มชื้นดี วาวนิดหน่อย สีแน่น กลบสีปากมิด คือดีงามเลยแหละ เราแค่ไม่ชอบกลิ่นง่ะ กลิ่นคล้ายๆดินน้ำมัน (อะไรคือเปรียบเทียบทุกอย่างเป็นดินน้ำมัน =_=)

ขอจบการรีวิวที่แสนยาวแต่เพียงเท่านี้

เยิฟ

พลอยและอุ้ม Lipsticked.me


ouummuu

ouummuu

ชื่ออุ้ม เป็นสิว ผิวมันแพ้ง่าย ชอบงานผิวนัวละมุน สายเกา หยุดซื้อลิปสติกไม่ได้สักทีค่า ._.


เปลี่ยนชื่อแอค ig twitter เป็น ouummuu นะคะ
lipstickedme ไม่ได้ใช้แล้วค่า💕

FULL PROFILE