Review : Nu Skin Clear Action เป็นสิวววววมาทางนี้

2 4

สวัสดีค่ะ วันนี้จะมารีวิวชุดเคลียร์สิวของนูสกิน ได้ทดลองกับหน้าตัวเอง เรื่องเกิดจากเราไปแพ้ครีมในเน็ตที่กระปุกดุก๊องแก๊งแต่เราก็ดันไปซื้อใช้เพราะอยากหายสิว พอเราเลิกใช้สิวก็เห่อขึ้นมาเยอะกว่าเดิมอี๊กกกกกก พี่สาวเราเลยแนะนำชุดเคลียร์สิวให้ แต่เราก็ไม่เชื่ออีกก ไปหาวิธีรักษาเอง รักษาตามธรรมชาติ ซื้อยาแต้มสิวมาทาเอง พอกหน้าสมุนไพร กินยาขับน้ำเหลือง ทำมาเกือบหมด สิวไม่ดีขึ้น หน้าแห้งอีก ไม่มีอะไรจะเสียแล้ว เลยเลือกเชื่อพี่ เพราะพี่หน้าใสขึ้น จัดเลย ขอแม่ซื้อมาหนึ่งชุด พี่บอกว่าถ้าไม่อยากอดทนให้หน้าขับสิว ห้ามใช้ไนท์ครีม เราก็เป็นคนที่ไม่ค่อยอดทน เลยทำตามที่พี่บอก ตอนนี้ใช้มาสามเซทแล้ว อะเริ่มมม

ที่เราใช้รักษาหน้ามี 6 ตัว อีกตัวลืมถ่ายรวมกลุ่ม 55555

เริ่มจากจากทางซ้ายไปขวา 1. creamy cleansing lotion 2. sunright SPF 35 PA+++ 3. Nu skin clear action Day cream 4. Nu skin clear action toner 5. Nu skin clear action foaming cleanser

1.Creamy cleansing lotion - เป็นคลีนซิ่งที่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย เป็นสิว ผิวผสม หรือผิวแห้ง เนื้อครีมจะเป็นสีขาวขุ่น เช็ดเครื่องสำอางได้ดีค่ะเช็ดพวก water proof ได้เกือบหมด ไม่เปลืองสำลีเท่าไหร่ ใช้แล้วผิวไม่แห้งตึง ให้คะแนน 4.5/5

2.Sunright SPF 35 PA+++ - ครีมกันแดดเป็นสีขาวขุ่นเหมือนกันค่ะ ใช้แล้วหน้ามันนิดหน่อย แต่ถ้าทาแป้งทับแล้วก็โอเคเลย เดี๋ยวนี้เค้าออกสูตรใหม่ เป็นสีเนื้อ คุมมัน แต่ไม่ได้พกมา ไว้จะมารีวิวให้ดูนะค่ะ ให้คะแนน 4/5 หักตรงหน้ามันนิดนึง

3.Nu skin clear action Day cream ตัวนี้เป็นตัวหลักเลยค่ะที่ทำให้สิวหาย มันช่วยให้สิวแห้งงแล้วหลุดไปเอง แต่หน้าไม่แห้งนนะค่ะ มีลักษณะเป็นเจลขุ่น ทาแล้วหน้าไม่มัน เบาสบาย หลอดนึงใช้ได้นานมากกก ให้คะแนน 5/5

4.Nu skin clear action toner ตัวนี้ก็พลาดไม่ได้ ขาดไม่ได้เลย ใช้เช็ดหลังล้างหน้าเสร็จ ถ้าล้างหน้าไม่สะอาด เช็ดออกมาสำลีก็จะเหลืองๆ เลยนะะ ลักษณะเป็นน้ำใสๆ ขวดเป็นหัวปั๊มด้วย ใช้ง่าย พกพาสะดวก กลิ่นอ่อนๆ ใช้แล้วหน้าไม่แห้งตึง ให้คะแนน 5/5

5.Nu skin clear action foaming cleanser ใจความสำคัญมันอยู่ตรงนี้เลยยยย ถ้าล้างหน้าไม่สะอาดยังไงสิวก็ไม่หายย แต่ตัวนี้เค้ามาในรูปแบบแปลกๆ คือเราต้องทาโฟมตอนหน้าแห้ง แล้ก็ทาแบบวนๆ ทิ้งไว้สักพัก มันก็จะเป็นฟองขาวๆ แล้วก็รออีกสักพักให้มันเปลี่ยนเป็นเจลใสๆ แต่ถ้าใครรีบก็ถูวนจนกว่ามันจะใสอะ พอล้างงหน้าออกมานะ หน้านุ่มดึ๋งดั๋งเลยย พอใจเป็นอย่างมาก ให้คะแนน 4.8/5 หักตรงต้องรอนาน

แถมให้อีกตัวนึง เป็นเจลบำรุงหน้า ชื่อว่า Enhancer

เป็นเจลใสใสสีเขียวอ่อน ทาแล้วเย็นหน้าสบายหน้าดี เอาไว้ทาตอนหน้าแห้งหรือสิวผดขึ้นหน้าผาก ประะมาณรนั้นนน ใช้มาหลาดหลอดแล้วเหมือนกัน ให้คะแนน 5/5 ไปเล้ยยยย

สุดท้ายเราจะมาพลีชีพด้วยรีวิวจากหน้าเราเอง ที่ได้ทดลองใช้มาประมาณสามเดือนได้ จำได้แค่ว่าใช้โฟมไปสามขวด โทนเน้อสองขวด นอกนั้นใช้ได้ยาวนานมากมาก

ใช้แล้วหน้าดีขึ้นกว่าเดิมเลยอยากบอกต่อ มีอะไรสงสัยถามเราได้เลย


makhom

makhom

Cosmetic Science, Mae Fah Luang University
Currently study in Vancouver.

FULL PROFILE