รีวิว PERLEES MATTE PEARL LIPSTICK จาก LIME CRIME

7 1

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้พิมขอแปลกแหวกแนวนิดนึงนะคะ ปกติจะมารีวิวและทำฮาวทูแต่พวก DIY วันนี้อยากเปลี่ยนแนวบ้าง พอดีต้องออกไปข้างนอกพอดี และเพิ่งจะได้มีโอกาสแกะกล่องลิปสติกของ Lime Crime ที่ฝากเพื่อนซื้อมาจากเมืองนอกตั้งนานนมเน ก็เลยถือฤกษ์งามยามดีรีวิวไปในตัวเลยแล้วกันนะคะ ซึ่งพิมก็มีรูปรีวิวมาฝากสาวๆให้ดูกันด้วยค่ะ ทั้งหมดที่พิมสั่งซื้อมามีทั้งหมด 3 สีด้วยกันคือ Penny, Mirage และ Gemma ซึ่งจริงๆในคอลเลคชั่นนี้ของเค้ามีทั้งหมด 7 สีค่ะ เอาล่ะเราลองมาดูสีแรกที่พิมลองทาเลย นั่นคือสี Penny ค่ะ

โดยส่วนตัวพิมก็ค่อนข้างชอบสีนี้นะคะ แต่คิดว่าสีมันไม่ค่อยเหมือนที่เห็นในเว็บตอนสั่งซื้อสักเท่าไหร่ แต่ทาออกมาแล้วก็ชอบค่ะ รู้สึกว่าถ้าวันไหนอยากเป็นสาววินเทจเปรี้ยวๆ สีนี้ก็เหมาะเลย อาจจะเติมไฝบนริมฝีปากนิดนึง แล้วขมวดผมตรงปลาย แค่นี้ก็เปรี้ยวๆฮิพๆละคะ ส่วนสีที่ 2 นั้นก็คือสี Mirage ค่ะ ลองมาดูภาพประกอบกันเนอะว่าเป็นไง

สี Mirage นี้คือพิมชอบมากค่ะ รู้สึกว่าทาแล้วเป็นตัวเองมากที่สุด มันไม่ได้ดูหวานช่ำเป็นส๊าววสาววววจนเกินไป แต่ด้วยเนื้อลิปสติกที่มันมีความวาวแบบมุกๆนั้นทำให้สีชมพูอมม่วงนี้ดูเป็นสีที่ไม่ธรรมดาเลย พิมว่าพิมทาแล้วทำให้ดูเป็นผู้หญิงที่นุ่มนวลแต่มีความมั่นใจในตัวเองค่ะ โอเค...เรามาดูสีสุดท้ายกันเลยเนอะ นั่นก็คือสี Gemma ค่ะ สีนี้พิมก็โอเคนะคะ รู้สึกว่าทาแล้วจะให้ความรู้สึกว่าเป็นผู้หญิงที่เด็ดเดี่ยวมากๆเลย

ส่วนหน้าตาของ Lime Crime- Perlees Matte Pearl Lipstick ที่พิมใช้เป็นอย่างนี้คะ


pimsugarbaby

pimsugarbaby

www.youtube.com/user/twinklesecret

พิมชอบ skincare และเครื่องสำอางค์ที่มีส่วนผสมส่วนใหญ่จากธรรมชาติ เนื่องจากทุกวันนี้มีการใช้สารเคมีเป็นส่วนประกอบและพิมก็แพ้ค่อนข้างมาก แต่พิมก็รักการดูแลตัวเองและการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ ดังนั้นพิมเลยชอบการ DIY พวก skincare และ cosmetic เองซึ่งเป็นการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ และปลอดภัยและมีราคาที่ถูกกว่ามาก พิมเลยอยากนำมาแบ่งปันสาวๆค่ะ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของแต่ละคนด้วยนะคะว่าอยากทำตามหรือไม่ ผิดถูกประการใดต้องขออภัยไว้ก่อนค้าาา

FULL PROFILE