MJGorgeous "Best of 2016 พาเลททาตายอดเยี่ยมแห่งปี"

28 5

เราเองคนดีคนเดิม เพิ่มเติมคือพาเลทในมือ 555555

ทั้งหมดนี้คือ Best of the year ค่า ความจริงแล้วแมนจูอยากเริ่มจาก 2015-2016 เป็นการรวบรวมพาเลทตามที่ได้ลองหามาใช้นะจ้ะ เอาเป็นว่า สาวๆ เรามาเริ่มกันเลยเนอะ

ตัวแรกที่แมนจู ซื้อมาเป็นครั้งที่ 3 แล้วคืออันนี้ค่ะ ตัวนี้คือ ZA ต้องบอกก่อน #notsponses 5555555 เหตุผลที่แมนจูซื้อเป็นครั้งที่ 3 เพราะ พิกเม้นของพาเลทตัวนี้ดีมาก สีที่ออกมา สามารถแต่งตาได้หลายรูปแบบ และในline นี้ของ ZA มีพาเลททาตาหลากหลายสีด้วย ไปๆ ไปดูที่วัตสัน หรือ บูทส์ ต่อนะจ้ะเบบ

อันที่ 2 ที่แมนจูจะพูดถึงคือ พาเลทของแบรน L'OREAL LE PALETTE NUDE สีนี้คือชื่อ ROSE' สีที่เห็นคือสวยมากกกกกกกกม้ากกกกกกกกกก สามารถสร้างลุคซอฟสาวหวานไปจนถึงลุคสาวร๊อคเปรี้ยวเข็มได้อย่างรวดเร็ว สาวๆจะเห็นว่าสีในกล่องนี้ดูมีควาหลากหลายมากกว่าโทนใดโทนหนึ่ง ซึ่งเรียกได้ว่าคุ้มค่ามากค่ะ ตอนนี้ที่วัตสันมีลดราคาด้วยนะคะ เท่าที่แมนจูทราบ อย่าลืมไปดู

ปล กล่องนี้แมนจูซื้อที่ญี่ปุ่นและใช้ที่ญี่ปุ่นหลายรอบมาก เพราะแต่งหลายลุค ในรูปถ่ายไว้นานแล้ว 55555 เอาเป็นว่า ราคาเจ้าตัวนี้ประมาณ 650 บาท คุ้มค่ามากจริงๆค่ะ

ขอโทษที่ภาพแรกเบลอนะคะ แมนจูเพิ่งเห็นเหมือนกัน มาๆพูดกันต่อเด้อ

อันนี้ คือ THE NUDES Palette ของแยรนที่แมนจู Love มากกกกก Mayballine สีในพาเลทนี้ ถ้าเอามาเปรียบเทียบกับด้านบนที่เป็น สีแนวชมพู้ ชมพู สีในพาเลททนี้จะเป็นแนวสีที่ออกเป็น Golden Look ซึ่งสาวๆที่ชบสีแบบ นูทัล ต้องชอบมากๆค่ะ ปัญหาอย่างเดียวของพาเลทนี้ที่แมนจู ไม่ชอบคือ พิกเม้นของสีติดน้อยมาก ( เป็นบางสีนะคะ อย่างเช่นสีโทนอ่อนด้านบน) แต่ปัญหาทั้งหมดก็หมดไป ให้สาวๆใช้ อายแชโดวเบสนะคะ ช่วยได้จริงๆ สำหรับกรณีนี้ แมนจูให้คะแนน พาเลทนี้ 3.5/ 5 เพราะสีไม่ค่อยติด แต่รักมาสคาร่าแบรนนี้ที่สุดดดดด

อันนี้แซ่บมากกกก GR หรือแบรน Golden Rose ที่แมนจูชอบมากๆอีกอันนึงเลยนะ ตัวนี้สามารถพกไปอันนี้ อยู่ได้ตลอดทิป ตัวนี้แมนจูชอบสีทั้งหมดค่ะ เพราะโทนส้มก็มี ชมพูก็มา เทาก็เริ่ด ดำก็โดน 5555555 ไปๆ ไปโดนนนน

Lolela กรี้ดดดดด 5555 ตัวนี้มีบรัชทาแก้มด้วย ถึงสีทาตาจะมีแค่ 4 สี แต่พิกเม้นแน่นเน้นมากกกกก แมนจูพกตัวนี้เวลาไปงานค่ะ เพราะโยนใส่เป๋าไปได้เลย และสวยงามมาก เอามาเติมๆ เริ่่ดดดดด แมนจูคิดว่ารุ่นน้น่าจะนานมากแล้ว ไม่ทราบว่ายังมีขายอยู่มั้ย แต่ถ้านี้ตัวนี้น่าโดน น่าซื้อหามาใช้มากๆค่ะ

ตัวนี้สีหวานมากกกกกกก Essence All about candies ตัวนี้สีหวานมาก แต่พิกเม้นใช้ได้เลย ใช้เบสทาตามาช่วยจะดีมากเลย สาวๆ แมนจูคิดว่าน้องๆที่ยังเรียนอยุ่ และอยากใช้ของดีๆ ราคาย่อมเยาตัวนี้น้องไปหาดูได้เลยนะ พี่แมนจูrecommend จ้า

ตามชื่อเลยจ้า Night Club สีผสมกลิตเตอร์เบาๆ ถ้าสาวๆชอบแบบมีกลิตเตอร์ สีมุกๆ อันนี้ ถือว่าน่าคบหาและควรเก็บเข้ากรุอย่างรุนแรง เพราะราคาเบามาก 555555 เอาน่าซื้อเถอะนะจ้ะ

แมนจูได้ตัวนี้มาจากญี่ปุ่นค่ะ เป็นแบรนที่หลายๆคนคงรู้จักกัน INTEGRATE เบอร์ 212 อันนี้ตัวกลิตเตร์ และพิกเม้นดีมาก ตามมาตรฐานของญี่ปุ่นนะคะ แมนจูชอบมาก ที่design ของกล่องที่ทำเป็นรูปหัวใจ ดอกไม้ แม้กระทั่งลวดลายของอายแชโดวเองก็สวยมาก ใครที่ไปญี่ปุ่นไปลองหาซื้อกันได้เบยจ้าาาาาา

อันนี้เป็น 2 รุ่นจาก GR อีกครั้งค่ะ สีดีงามตามท้องเรื่อง ไม่ต้องพูดไรมากใช้แล้วชอบบบบบบบบ

หลายๆคน ถามว่าของ GR สามารถหาซื้อได้ที่ไหนบ้าง TOPS ทุกสาขาเลยนะคะ มัตสึโมโตก็มี หรือ เคาร์เตอร์เองก็มี

ต่อไปเป็น High End ขึ้นมานิดนึงนะคะ Chocolate Bar ค่า ตัวนี้กลิ่นหอมช๊อกโก้มากจริงๆ อยากกินเข้าไป สีที่มีความหลากหลายในกล่อง สามารถสร้างมิติให้ตาได้หลายรูปแบบ อันนี้ไปโดนกันเถอะ มีสาวๆ หลายๆคนเปรียบเทียบ 2 อัน ระหว่าง Chocolate bar 1 กับ 2 แมนจูชอบทั้ง 2 อันค่ แต่สีในอันที่ 1 เหมาะกับตาและสีของผิวสาวๆเอเชียมากกว่าค่ะ

มาถุงลูกสาว 2 ตัวสุดท้าย Naked Basic และ Naked Smoky ชอบมากกกกกๆๆๆๆๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ คุณภาพและความติดทนของเนื้อสี พิกเม้นแน่นที่สุด เอาเป็นว่าสาวๆที่ยังไม่เคยใช้ของจากแบรนนี้ หนูไปดูแล้วซื้อสะนะลูก คุณแม่ขอบอก 55555 เอาเป็นว่าวันนี้ขอให้สาวๆ สนุกกับการแต่งหน้านะคะ ไปแล้วเด้อ เจอกันสัปดาห์หน้านะคะ รักนะ จุบุ 555555 ^^ ขอบคุณที่ติดตามกันนะคะ


MJgorgeous

MJgorgeous

FULL PROFILE