ขี้เห่อ : เครื่องสำอาง Tomford ของแรงมาแล้วว

17 3

สวัสดีค่ะ นกกลับมาอีกแล้วกล้บมาไวมาก ตอนแรกคิดว่าจะไม่ได้ออกไปไหน แต่พอดีคุณแม่ชวนไปทานข้าวเลยได้ไปตำของแรงมา วันนี้มาพบกับการเห่อ TOMFORD ของแรงจริงค่ะวันนี้ ตำเองเสียหายเองแต่มีคุณแม่เป็นสปอนเซอร์

กรี้ดกร้าดกับถุงและกลิ่นน้ำหอม(อีกแล้ว) อยู่นาน ความดำทองคลาสสิคนี้เลอค่ามาก ร้องไห้มาก ซื้อมาแบ่งๆกันใช้กับคุณแม่ค่ะ ได้มาหลายสิ่งไปชมกันเลย

ตัวดังรึป่าวไม่รู้ แต่คุณแม่แป้งหมดแล้วเราอยากได้ไฮไลและบรอนเซอพอดิบพอดี

มาเวิ้นกับสิ่งนี้ก่อนเนอะ เป็นไฮไลและบรอนเซอ เนื้อแมทสีค่อนข้างธรรมชาติในส่วนของผิวเบอร์3 แบบเรา มันเลอค่ามากและไม่ผสมน้ำหอม ไม่มีกลิ่น ซื้อมายังคิดอยู่ว่าจะกล้าใช้มั้ยเนี้ย

ในส่วนของแป้งนั้นสีเพี้ยนนิดหน่อยในรูป มันควรจะสว่างกว่านี้ เขาเคลมว่าเป็นแป้งผสมรองพื้น? โปร่งแสง ที่มีหน้าตาน่าใช้ น่าทะนุทนอนด้วย

ไม่พลาดกับมารขาวมารดำจ้า เป็นเบสเมคอัพและรองพื้นตัวดังของเขา

ในส่วนของคุณแม่ คุณแม่ก็ได้ตัดรองพื้นมา เป็นสีเบอร์ 03 นะคะเราคิดว่ามันเข้มไปหน่อยสำหรับแม่ที่ขาวกว่าเรา แต่เดียวจะมารีวิว ต้องรอคุณนายเค้าใช้ก่อนเนอะ

คุณลูกก็ไปตำเบสเมคอัพมา สวยๆกันไป งานโนเมคอัพ หน้าติดทน หน้าไบร์ทลูกกำลังอิน แพกเกจทั้งสองอันของรองพื้นและเบสเบามาก เบาจนน่าตกใจ น่าจะง่ายแก่การพกพาไปไหนมาไหน

ตัวสุดท้ายแล้ว

เป็นลิปทอมหอดรุ่นหน้าตาคล้ายกับเมเบลลีน make it blend ตัวนั้นรูปทรงหะรูหะรามาก จับแล้วสวย มีที่กดคล้ายๆกับปากกาที่เห็นกันเป็นสีทองๆ ทางตูด(หยาบคายมั้ยเอย) นกซื้อสีแดงกัมชมพู อธิบายไม่ถูก ชื่อสีred corset ให้เนื้ออารมณ์ shine ไม่ได้กลอสเท่าไหร่

และได้ของแถมเป็นลิปแม่งจิ๋วนึง สี cherry lush เป็นสีแดงคลาสิค ฟีลแบบ เทเลอร์ สวิต ตลกมากคือมันเล็กอะไรเบอร์นี้ ขนาดของมันประมาณนิ้วชี้เราเอง

ก็จบการเห่อของแต่เพียงเท่านี้ หลังจากนี้อาจจะเป็นการรีวิวมากขึ้น พักเห่อจากการเจ็บตัวหนักมากในวันนี้ ลดละเลิกกันไปก่อนเนอะ ขอใช้หนี้กันต่อไป5555555

ขอบคุณนะคะ


Chari..

Chari..

เก็บเล็กผสมน้อย

FULL PROFILE