รีวิว เครื่องสำอาง beauty cottage ปกปิด เนียนเป๊ะ สมคำล่ำลือจริงหรือ!

8 2

รีวิว!!! Makeup By..Beauty Cottage จะเริศตามคำบอกกล่าวหรือไม่นั้น มาดูกันเล้ยยย!!

สวัสดีจ๊ะ วันนี้จะมารีวิวเครื่องสำอางจากแบรน์ที่ทุกคนรู้จักกันดีอยู่แล้วนั่นคือ Beauty Cottage นั่นเอง แว้บ!! แรกที่เห็นคือแพคเกจจิ้งน่าสนใจมาก วินเทจ หรุหรา สไตล์แบรนนี้ และเป็นที่ทราบกันอยู่แล้วว่าผลิตภัณฑ์ของแบรน์นี้นั้นจะมาจากธรรมชาติ จึงทำให้อ่อนโยน และเหมาะกับผิวแพ้ง่ายอย่างดีเลยทีเดียวคะ ซึ่งวันนี้แอมจะรีวิวสินค้าที่ใช้อยู่จริงๆ

แล้วรู้สึกว่า เอ้อ! ชอบ ดีอะ คือไม่นึกว่าจะดีขนาดนี้ (ไม่ได้หมายความว่าไม่ดีน้าาาา)

Gorgeous Beauty Bright CC Cream SPF 50 PA+++ (น้ำหนัก 30 กรัม ราคา 415 บาท

จากคำเคลมของทางแบรน์บอกว่า ปกปิดจุดด่างดำและอำพรางรูขุมขน ติดทนและควบคุมความมัน เรียบเนียนแลดูกระจ่างใสขึ้นด้วย มีส่วนผสมของ Aloe vera กับ Artichoke ที่สำคัญมีกันแดดผสมด้วย (แหม่! ดี้ดี)

พูดถึง CC Cream ที่เคยเห็นมาส่วนมากจะเป็นสีม่วง สีเขียวบ้าง สีเนื้อที่ค่อนข้างอ่อนไปกับผิวสองสีอย่างแอม (หน้าเทาเชีย) คราวนี้ CC ตัวนี้เป็นสีเหลือง เหมือนรองพื้นเด้ะ!

CC Cream ของ Beauty Cottage รุ่นนี้มีสองสี

No.1 Barely Beige และ No.2 True Natural

(แอมใช้เบอร์ 2นะค่ะ) สีค่อนข้างเหลืองเลย เข้ากับผิวเหลืองค่ะ (ภาพด้านบนนี้เอามาจากจีบันนะค่ะ แอมมีสีเดียว) ทีนี้เราจะมาลองทาที่หน้ากันดู ภาพอาจไม่สวยไม่ชัดนะค่ะ กล้องไม่สวย!!! อิอิ

อุ๊ตะ!!!!! อย่าเพิ่งตกใจหน้าสด สดจริง555 เดี่ยวแอมจะลองทา Gorgeous Beauty Brigth CC Cream SPF 50+ PA+++ No.2 ค่แล้วมาดูกันนะว่า แอมรู้สึกและพอใจในผลิตภัณฑ์ตัวนี้อย่างไรบ้าง

แอมมีปัญหาใต้ตาคล้ำ สำหรับแอมปกปิด เนียนดีได้ดีพอสมควร พอใจค่ะ เนื้อครีมข้นเหมือนรองพื้นมากอ่ะ ให้ความรู้สึกแมตนะ ไม่วาว แต่หน้าไม่แห้ง ถ้าเกลี่ยไม่ดีจะเป็นคราบ แต่พอรับได้ค่ะ หน้าขาวกระจ่างใสขึ้น (ชอบค่ะ)

ให้คะแนน 8/10

หัก 2 คะแนน เกลี่ยไม่ดีเป็นคราบ และ มันออกแมตไปนิดนึง (แอมชอบวาวๆนิดๆ เพราะผิวหน้าแห้ง)

Gorgeous Beauty CC Powder Perfect Skin SPF 30 PA+++ ( No.2 Natural Nude น้ำหนัก 11 กรัม ราคา 455 บาท

ตามคำเคลมบอกว่า แป้งผสมรองพื้นและสารป้องกันแดด ให้หน้าดูเรียบเนียนด้วยเนื้อแป้งละเอียดสูตรพิเศษ ให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใส บางเบาและควบคุมความมัน มีส่วนผสมของ Aloe vera และ Artichoke Extract อีกด้วย ว้าวๆๆๆๆๆ ทาแล้วเป็นไงมาดูกันค่า

หลังลงแป้งแล้วความรู้สึกคือ หน้ามันดูรู้เลยว่าทาแป้ง (แต่ทาใช้แปรงลงแป้งแทนพัพก็จะดูเบาลง) แต่ดูเนียนนะ กระจ่างใสขึ้น เรื่องคุมมันไม่แน่ใจเราะเป็นคนผิวแห้ง พอระหว่างวันมีมันตรงส่วนทีโซนนิดหน่อย พอทาเริ่มมีน้ำมันออกจะทำให้แป้งดูซอฟลง ส่วนตัวชอบนะค่ะ!!!

ให้คะแนน 8/10

หัก 2 คะแนน แป้งทาแล้วเป็นแป้งเลยเป็นแมตไป และสีดรอฟลงนิดหน่อย (โดยส่วนตัวชอบค่ะ) เริสสสสสสสสส

Gorgeous Beauty 5 in 1shadow (Mixed Berry Complex &Chamomile (No.03 Sunset Gloow น้ำหนัก 4.50 กรัม ราคาประมาน300-400)

ต้องขออภัยจริงๆน้า แอมแต่งตาไม่เป็นจริงๆ มันตลก55 แต่สีแน่นละเอียดดีค่ะ

สีประมาณนี้นะค่ะ แอมว่าโทนนี้น่าจะแต่งง่ายค่ะ ในตลับมีลำดับการลงสี และวิธีทาอายแชโดด้วยค่ะ

ก็จะได้หน้าประมาณนี้ค่ะ แต่งไม่เป็น ไม่สวย ไม่เก่งนะค่ะ

Botanical Body Lotion (โบทานิคอล บอดี้ โลชั่น) (น้ำหนัก 370 กรัม ราคา 215 บาท)

โลชั่นบำรุงผิวกาย เนื้อบางเบา ซึมง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ คัดสรรสารสกัดจากธรรมชาติทั้ง 7 ชนิด สารกัดจากใบชิโซะ สารสกัดจากสาหร่ายทะเล ,อาร์ติโช๊ค, ใบวาลเทอร์เรีย อินดิก้า, สาหร่ายทะเลขนาดเล็ก(ไมโครแอลจี), กระบอกเพชรและดอกบัวหลวง พร้อมวิตามินอี ผิวนุ่มชุ่มชื้น นุ่มนวลแลดูกระจ่างใจอย่างเป็นธรรมชาติ

ลำดับแรกคือ กลิ่นเลยค่ะ ปลื้มปลิ้มมากกกกกก กลิ่นเหมือนมวนไม้พฤกษานานามารวมไว้ ได้กลิ่นแล้วผ่อนคลายมากกกกก เนื้อโลชั้น ค่อยข้างเหลว ให้ความชุ่มชื้นดีค่ะ (แอมผิวตัวแห้งมาก) ชอบค่ะ ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะเลย เรื่องความกระจ่างใสต้องใช้เวลาค่าา. ดีค่ะชอบมากๆเลย ขวดใหญ่มากใช้นานเลย (ราคาน่าคบหาค่ะ555

เจลอาบน้ำค่า เนื้อใส ปลื้มกลิ่นมากกกกกกกกก

Botanical Bath Gel เจลอาบน้ำ (น้ำหนัก 370 กรัม ราคา 195 บาท)

คุณสมบัติเดียวกับโลชั่นเลยค่ะ กลิ่นเหมือนกันเลยค่ะหอมมากกกกก ฟินนนนนเว่อออ หลังอาบรู้เลยว่าผิวไม่แห้งตึง ลื่น นุ่มมมมมมค่ะ กลิ่นติดจางๆค่ะ ใช้ดีมากค่ะขอบอกกกกกก

Beauty Cottage เป็นของดี ของเยอะ เพคเกจจิ้งสวยหรู วินเทจตามสไตล์ มีช่วงโปรบ่อยมากค่ะ เป็นสมาชิกจะลด 5% และสะสมแต้ม ได้ส่วนลดสูงสุดถึง 400บาทเลยทัเดียว ถ้ามาในเดือนเกิดจะลด 25% ดี้ดีค่าท่านผู้โชมมมมมมม!!!!!!!!!

วันนี้ต้องขอขอบคุณมากนะค่ะ ผิดพลาดอันไหนต้องขออภัยด้วยนะค่ะ (มือใหม่ค่ะ) อาจจะเป็นแนวทางในการเลือกได้บ้าง รึป่าวนะ!!55 ขอบคุณค่ะ Beauty Cottage ค่าที่มีของดีงามให้ใช้สอยกัน ไว้โอกาสหน้ามีอะไรจะมาบอกต่อกันอีกค่าาาา


Amery_mana

Amery_mana

FULL PROFILE