เห่อ สูตรอาจาร์ย 3D เทรนคุณยาย ลุคคุณหญิง ปังม๊วกก!!!

11 4

สวัสดีค่าา..สาวๆๆชาวจีบัน วันนี้เราจะมาอวยเทรนคุณยาย ที่กระเเสมาเเรงต่อเนื่อง.. เเต่รอบนี้เทรนใหม่ 3D กำลังมา หรือเรียกได้ว่าเอาทุกสีมาผสมบนหัว 555 ด้วยอาชีพเอ็มซีอย่างเรา ต้องเปลี่ยนลุคตามคอนเซปอีเว้นท์ตลอดเววว .... เลยอยากมาลองโทน 3D เเบบเป็นประกายในเเบบลุคคุณหญิงคุณนาง ตามคอนเซปงานสูงวัย ฮ่าาาๆๆ ...เเละด้วยเหตุนี้เราจึงได้มีโอกาส ได้มาเปลี่ยนสีผมกับกูรู อาจาร์ยที่เชี่ยวชาญทางด้านการผสมสี ว้าวว คือ เเรกๆต้องบอก ลุ้นมากกก เพราะเดิมเราชอบสีโทนเทาหม่น เขียวหม่น เราก็คิดว่า ก็คงจะวนๆอยู่เเค่นี้มันก็คงจะไปเฉดอื่นไม่ได้ เเต่พอเห็นตอนผสมสี ต้องบอกเลย เอิ่มมม ห๊าาา !!! มีเเม่สีม่วงด้วย เหมือนย้อมหงอกให้อาม่าที่บ้านเลย 555 ภาพมาเลยค่ะ คงได้เป็นคุณหญิงเเม่คู่กับอาม่า เเน่งานนี้ 555 เเต่รับปากไปแระว่าเปลี่ยนโทนนี้ได้ เอาไงก็ต้องเอาเเระค่ะ ชั่วโมงนั้น สรุปออกมาก็เป็นตามภาพนี้เเระค่ะ ไปดูผลลัพท์กันดีกว่าา เลยอยากมาเเชร์เพื่อนๆกันค่ะ ชอบไม่ชอบติชมได้นะค่ะ^^

ผลลัพท์ก็ออกมาเป็นประการ ฉะนี้เเระค่ะ หลายมิติ ตามชื่อจริงๆ ข้างบนเป็นบรอนด์สว่าง อยู่ในที่ร่มเป็นบรอนด์เทา ออกเเสงเป็นบรอนด์เทาประกายม่วง โดยส่วนตัวก็ชอบนะ มันเทาคุณยายไม่ซ้ำใครดี หรือไม่มีใครเค้าทำ รึ ป่าว ม่ะรู้555

หมดเเล้วค่าา คือ เเรกๆก็เเอบเขิลๆมันจะคุณยายจริงไรจริง หรือมันจะเทรนดี เพราะมีหลายสีผสมคลุกเคล้ากันบนหัวได้อย่างเเมทชิ้งมากก เเต่พอได้มาออกงานอีเว้นท์ ก็มีเสียงตอบรับได้ดีเลยค่าา ชักเริ่มติดใจเเม่สีม่วง 3D นี่ซะเเระ ยังไงถ้าเรามีเฉดใหม่มา

เราจะมาอัปเดทให้ดูกันอีกนะคร้าา

ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ^^....


assanee

assanee

FULL PROFILE