รูขุมขนเล็กลง หน้าปังขึ้น ภายใน 1 เดือนนนนนน!!!

8 3

สวัสดีค่ะ สาวๆชาวจีบัน วันนี้ไม่มีอะไรมาก อยากมาอวดรูขุมขน (ที่เล็กลง) หนังหน้าที่ดูดีขึ้น หลังจากการทดลองใช้ภายใน 1 เดือน!

มาเข้าเรื่องเลย พอดีมีโอกาสได้ใช้สกินแคร์ตัวหนึ่ง ซึ่งนำเข้ามาจากเกาหลี มีชื่อว่า story seoul เลยอยากจะแบ่งปัน ความประทับใจส่วนตัว สำหรับคนที่มีรูขุมขนกว้างเหมือนบ่อน้ำทิ้ง (อันนี้ก็เกินไป ฮ่าๆๆๆๆ) ทำให้สูญเสียความมั่นใจ และที่สำคัญ...เป็นอุปสรรคในการแต่งหน้า อีกทั้งระหว่างวัน

พอโบกแป้งเพิ่มแล้วหน้าเป็นคราบ อย่างเราเป็นต้น T.T

เรื่องของเรื่องมีอยู่แว๊ เอ้ย....มีอยู่ว่า เราเห็นแบรนด์ story seoul นี้มาซักพักในลาซาด้าละ เลยลองสั่งมาใช้ดู (ช่วงนั้นมีโปรโมชั่นอยู่ แหะๆ) เราสั่งไปทั้งหมด 2 ชิ้น

คือตัวโทนเนอร์ และโลชั่น ก่อนเริ่มใช้ก็อ่านฉลาก นู่น นี่ นั่น ไปตามภาษาคนอยากรู้อยากเห็น สรุปคือ 100% free toxic ingredients! ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม ที่สำคัญคือ ไม่มีพาราเบน โอ้แม่เจ้า! รอช้าอยู่ใย เริ่มใช้เลยดีกว่า..... ผ่านไป 1 เดือน มาสังเกตหนังหน้าตัวเอง รู้สึกว่า เห้ยยยย รูขุมขนของชั้ลลลมันเล็กลง บวกกับ เพื่อนๆในออฟฟิศเริ่มทัก ว่า "แกรๆ ทำไมหน้าใสจัง รูขุมขนไม่มีเลย ผิวดี๊ดีย์" เราก็แบ่บปลื้มปลิ่มไปสิ่ จึงเป็นที่มาของการรีวิวในครั้งนี้...

เราโฟกัสไปที่โทนเนอร์เนอะ เพราะเราว่ามันดีจริงๆ จากประสบการณ์การทดลองใช้แบรนด์ต่างๆมามากมาย เอาหล่ะ เข้าเรื่อง! ตัวโทนเนอร์นี้ชื่อว่า Calming & Revitalizing Toner ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ชุ่มชื่น กระชับรูขุมขน ลดการอักเสบของผิว แอร๊ยยยยยยย

คำเตือน รูปด้านล่างต่อไปนี้ เป็นหนังสดๆที่ผ่านศึกสงครามมามากโข ขอโปรดจงอภัย ทำใจดีๆนะ แล้ว ไปดูกันเบ้ยยยย.......

รูปหลักฐานการผ่านสงครามโลก (ช่วงนั้นไปจิ้มไฝมาด้วย หน้าจึงเละเช่นนี้แล)

รูปนี้ผ่านไปเดือนนึง โปรดโฟกัสที่รูขุมขนนะแจ๊ะ (ไฝหาย รูขุมขนเล็ก คือดีย์)

ส่วนรูปนี้เป็นตอนที่จขกท.แต่งหน้าเสร็จแบ้ววววว เห็นมั้ยๆ ว่ารูขุมขนเล็กลงๆๆๆๆ แต่งหน้าแล้วดูเนียนขึ้น กลายเป็นผิวใสๆแทน

ไว้เจอกันใหม่นะคะ บั้ยยยยยย...


iamnattakarn

iamnattakarn

FULL PROFILE