รีวิวพิสูจน์! รังสียูวีทำร้ายผิวกว่าที่คิด ป้องกันด้วย SK-II Genoptics Aura Essence & Spot Essence ตัวช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส

62 13

รังสี UV ทำลายผิวเราได้แค่ไหน แล้วเราจะป้องกันมันยังไง 

มาดูกันให้รู้ไปกับ SK-II ... Genoptics Aura Essence 

และ Genoptics Spot Essence กับผลิตภัณฑ์ในไลน์ Genoptics นี้

แดดไหนเล่า จะร้อนเท่า แดดเมืองไทย ....

เคยสงสัยมั้ยว่าทำไมสาวๆ บางคน เห็นแดดแล้ววิ่งหนียังกะเจอผี ?
ก็เพราะว่าจริงๆ แล้ว แดดมันทำร้ายผิวได้มากกว่าที่เราคิดอีกน่ะสิพวกเธ๊อออว์ !


SK-II เค้าได้ทำการวิจัย และพบว่า.. 

ผิวของผู้หญิงอายุตั้งแต่ 20 ปีขึ้นไป จะเริ่มสูญเสียความความกระจ่างใสอย่างรวดเร็วกว่าวัยอื่นๆ เพราะผิวโดนรังสี UV ในแดดทำร้าย จึงเริ่มสร้างเม็ดสีเมลานินขึ้นมา เป็นเหมือนกลุ่มหมอกควันที่มาบดบังความขาวกระจ่างใสใต้ชั้นผิวหนังของเรา แถมบางทีก็ไปกระจุกรวมตัวกัน กลายเป็นฝ้า กระ และจุดด่างดำ แถมยังทำให้อายุผิวของเรา นำหน้าอายุจริงไปหลายขุมเลยล่ะ และนี่ยังไม่รวมปัญหาอื่นๆ ที่เราไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาอีกนะ เฮือกกก !


แต่ไม่ต้องวิตกไป! เพราะ SK-II เค้าไม่ปล่อยให้ผิวเราถูกทำร้ายขนาดนั้น เพราะตอนนี้มีผลิตภัณฑ์กลุ่ม Whitening 2 ตัวด้วยกัน ได้แก่ และ  จ้า


ผลิตภัณฑ์ในไลน์ Genoptics นี้ มีส่วนประกอบสำคัญที่จะช่วยแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ และจุดด่างดำให้สาวๆ พร้อมทั้งปกป้องจุดด่างดำ และรูขุมขนกว้างที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคตได้อีกด้วย นั่นคือสารสกัดจากลูกพรุนที่ชื่อว่า Prunus Extract และ PITERA™ หรือพิเทร่าส่วนผสมโดดเด่นของ SK-II

The PITERA™ Story

หลายคนอาจจะเคยได้ยินชื่อของส่วนผสมพิเทร่ามาหลายครั้งจากการรีวิวต่างๆ เขาเป็นส่วนผสมของ SK-II ที่ผ่านการวิจัยมายาวนาน โดยเริ่มต้นจากการสังเกตเห็นพนักงานสูงอายุที่ทำงานในโรงบ่มสาเกในญี่ปุ่น เขามีใบหน้าที่มีริ้วรอย แต่กลับมีมือที่ดูอ่อนเยาว์ และนุ่มอย่างไม่น่าเชื่อ จนค้นพบว่าเป็นเพราะมือของพนักงานเหล่านั้นสัมผัสโดยตรงกับการหมักบ่มสาเกเป็นเวลาสม่ำเสมอ

ทาง SK-II จึงศึกษาวิจัยหลายปี จนค้นพบส่วนผสมพิเทร่า (PITERA™) ซึ่งเป็นของเหลวชีวภาพทางธรรมชาติจากกระบวนการหมักบ่มยีสต์ ที่เต็มไปด้วยสารอาหารที่มีคุณค่าทั้งวิตามิน กรดอะมิโน แร่ธาตุ และกรดอินทรีย์ที่จะช่วยให้ผิวเปล่งประกาย และแลดูสุขภาพดี เมื่อมีคุณสมบัติดีงามแบบนี้จึงนำมาเป็นส่วนผสมเด่นของ SK-II Genoptics Aura Essence และ Spot Essence

สำหรับ 30 มล. 5,300 บาท, ขนาด 50 มล. ราคา 7,700 และ ขนาด 75 มล. 10,600 บาท จะช่วยแก้ปัญหาหมองคล้ำโดยรวม ไปทำลายหมอกควันที่ปกคลุมอยู่ใต้ชั้นผิว ปรับสีผิวขาวกระจ่างใสขึ้น 


โดยเนื้อผลิตภัณฑ์ของ SK-II Genoptics Aura Essence รีวิว ให้ดูกันเลยว่าเป็นเซรั่มเหลว เนื้อบางเบา มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ตามแบบของ SK-II เกลี่ยง่าย ซึมซาบสู่ผิวได้ค่อนข้างไว และไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหรือความมันไว้บนผิวเลยด้วย เรียกว่าต้องถูกใจสาวๆ ทั้งผิวแห้งและผิวมันเลยแหละ

ส่วน 30 มล. 4,450 บาท ,ขนาด 50 มล. ราคา 6,890 บาท และ ขนาด 75 มล. 8,900 บาท ก็จะช่วยแก้ปัญหาจุดด่างดำต่างๆ เหมาะกับคนที่มีปัญหาฝ้า กระ รอยแดง รอยดำบนผิว เจ้าตัวนี้จะไปช่วยให้เม็ดสีที่กระจุกรวมตัวกันอยู่มันค่อยๆ กระจายออกจากกัน จางลง และหายไปในที่สุด 


ส่วน SK-II Genoptics Spot Essence รีวิว ให้ดูกันเลยว่าเนื้อผลิตภัณฑ์ก็เหมือนกันกับเจ้าตัว Aura Essence เลยนะ คือซึมไว ไม่เหนอะหนะ ไม่ทิ้งความมัน เหมาะกับสาวๆ ทุกสภาพผิวเลยเช่นกันจ้า

และความพิเศษของเจ้า 2 ตัวนี้ ยังไม่หมดแค่นี้นะจ๊ะ เพราะ SK-II เค้าได้พัฒนาสิ่งที่เรียกว่า
Auto Dropper เข้ามาด้วย ซึ่งก็คือเจ้าหัวบีบผลิตภัณฑ์ดีไซน์ใหม่ที่คิดค้นมาแล้วว่า ในการบีบ 1 ครั้ง มันจะได้ปริมาณผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการดูแลผิวของเรา ทำให้เห็นผลลัพธ์ของผลิตภัณฑ์ได้ดีที่สุด ! เพราะเค้าบอกว่า บางครั้งที่เราใช้ผลิตภัณฑ์ในปริมาณที่ไม่มากพอเนี่ยมันเหมือนกับการโยนเงินทิ้งไปเฉยๆ เลยนะ . . . . ( ก็แหม บางทีครีมมันก็แพงบ้างอะไรบ้างนี่เนอะ T T )

และเพื่อพิสูจน์กันให้เห็นไปเลย ว่าผิวเรามันโดนรังสียูวีทำร้ายได้มากกว่าที่เราคิด เค้าเลยทดลองเอาขนมปังที่เปรียบว่าเป็นผิวของเรา ไปเข้าเตาอบที่มีการเซ็ตไว้ให้มีสภาพเหมือนกับตอนเราออกแดด เป็นเวลาประมาณ 5 นาที 


โดยชิ้นแรกมีการทา SK-II Genoptics Aura Essence และ SK-II Genoptics Spot Essence ส่วนอีกสองชิ้นทาผลิตภัณฑ์จากแบรนด์อื่นๆ จะเห็นได้ชัดเลยว่าชิ้นที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของ SK-II เนี่ย ปกป้องผิวได้ดีกว่าเห็นๆ .... และถ้าขนมปังยังไหม้ขนาดนี้เนี่ย ผิวเราจะไหม้ขนาดไหนกันน กรี๊ดดด ไม่อยากจะคิด !

แต่ถ้ายังไม่เชื่ออีกล่ะก็ SK-II เค้าก็เอาเครื่อง Magic Ring มาตรวจสภาพอายุของผิวของเราให้เห็นกันไปเลยนะ ว่าผิวเรามันเสียได้มากกว่าที่ตาเห็นจริงๆ เครื่องนี้จะแสดงสัญญาณของผิวที่ถูกทำร้ายจากรังสียูวี รวมถึงกลุ่มหมอกที่อยู่ใต้ชั้นผิวของเราด้วยจ้า


วันนี้ทีมจีบันเราขอส่งสาวภา อาหมวยผิวใสไปเป็นตัวแทนละกัน เพราะดูผิวดีที่สุดในทุกคนละ 5555 ผิวใสๆ แบบนี้ มาดูกันว่าจะได้ผลเป็นยังไงงงงง ~

จากคะแนนทั้งหมดเต็ม 100% นี่คือผลที่ทำให้คุณจะต้องอึ้ง . . . . ผ่างง ง ง ง ง ง ! ! ! !

ผลบอกว่า สาวภาของเรามีคะแนนความยืดหยุ่นผิวเท่ากับคนอายุ 67 และความขาวกระจ่างใส ออร่าของผิว ก็เท่ากับคนอายุ 65 ทั้งๆ ที่ผิวภายนอกดูขาวเนียนใส ไม่มีริ้วรอยอะไรเลยนะ ไม่อยากจะเชื่อจริงๆ แต่อย่างน้อย ก็ยังดีที่รู้ตอนนี้ เราจะได้รีบเริ่มดูแลผิวกันอย่างจริงจังกันตั้งแต่ตอนนี้เลยไง !


ใครที่สนใจอยากลองตรวจเช็คสภาพผิว และวัดอายุของผิวแบบสาวภาของเรา ก็พุ่งตัวไปยังเคาน์เตอร์ SK-II ได้เลยจ้ะ ส่วนผลิตภัณฑ์ และ ก็มีวางขายที่ ทั่วประเทศเช่นกันจ้าาาาา


ส่วนใครที่อยากลองใช้ก่อนก็แนะนำให้ใช้ SK-II Genoptics Aura Essence ขนาดทดลอง เพื่อพิสูจน์ความขาวกระจ่างใสกันได้เลยจ้าา เอ้า . . . . อ่านจบแล้วรออะไรล่ะคะะะ ไปสอยโลดที่เคาน์เตอร์ SK-II ทุกสาขา หรือคลิกที่นี่เพื่อดูผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งเพื่อผิวหน้าขาวกระจ่างใสจาก SK-II