รีวิวPacifica Natural lipstick ลิปสุดเลิฟแห่งปี

10 1

สวัสดีค่ะสาวๆ ผ่านไปแป๊ปเดียวก็หมดเดือนแห่งความรักแล้ว แต่ความคลั่งไคล้ในลิปสติกของเรายังไม่หมดไป หลังจากที่รีวิวลิปแมตต์มาหลายกระทู้ วันนี้อีฟมาพร้อมกับลิปครีมที่สุดของอีฟ รักมากกกก รักที่สุดดดดด ยกให้เป็นสุดยอดลิปของเราเลยค่ะ มาชมกัน

สิ่งนี้คือ Pacifica Devocean natural lipstick หลายๆคนอาจจะไม่เคยได้ยินชื่อ จะขอเล่าให้ฟังนิดนึงแบรนด์ Pacifica Perfume เป็นแบรนด์เครื่องสำอางค์ที่ผลิตจากธรรมชาติ เป็น Vegan และ cruelty free มาจากอเมริกาค่ะ เริ่มแรกแบรนด์นี้ทำน้ำหอมจากน้ำมันหอมระเหย แล้วก็ขยายไลน์เป็นเครื่องสำอางค์และบำรุงผิวตามมา เราไปเจอตัวนี้ตามดรักสโตร์ที่อเมริกาค่ะ(ไปดูๆละก็ไม่ซื้อ ซื้อตอนกลับมาไทยแล้ว 555) ด้วยความที่เราเลือกซื้อแต่ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติปลอดสารพิษอยู่แล้วพอไปเจอแบรนด์นี้ก็อดไม่ได้ที่จะต้องซื้อมาลอง พอลองแล้วแบบ โอ้วววว ทำไมเพิ่งเจอออ แถมราคาจับต้องได้ ตกที่แท่งละราวๆ 490 บาทไทยค่ะ

คอลเล็กชั่นนี้มี 5 สีค่ะ คือสี Tenderness, XOX, Natural Mystic, Rebel Sol และ Fire bird แต่เรามีในครอบครอง 4 สี ขาดสี Fire bird อีกสีขอติดไว้ก่อนนะ

ตั้งแต่ครั้งแรกที่สัมผัสก็รู้เลยว่านี้คือ True Love Kiss ของเรา เริ่มจากกลิ่นค่ะ เป็นกลิ่นหอมอ่อนๆน่ากินๆของมะพร้าว ไม่เหม็น ไม่มีกลิ่นเคมี ต่อมาเนื้อสัมผัส นุ่มมมมมมม โอ้ววว นุ่มมากกกก ชุ่มชื่น เราเป็นคนปากแห้งชนิดลอกเป็นแผ่นๆ เลือดไหลซิบๆ ครั้งแรกที่ปาดโดยไม่ได้ทาลิปบาล์ม คือมันลื่นปรื้ดชุ่มชื่นเหมือนทาลิปบาล์มเลยค่ะ เหมือนละลายลงไปบนปาก จากนั้นพอส่องกระจก ตะลึง! คือดี คือเนียน คือสีพอดีปาก ปิดสีปากมิด ไม่ตกร่อง ไม่เห็นปากลอกๆของเราเลย นี่มันลิปในฝันชัดๆ

มาลองดูสีลิปบนปากกัน

XOX สีชมพูน่ารักน่าจุ๊บ ทาง่าย เปลี่ยนเป็นสาวหวานได้ทุกวัน

Tenderness สีชมพูนู้ด เป็นชมพูปาก สีพอดีปากเราค่ะ ทาแล้วดูไม่แต่งหน้าแต่สวย เราซื้อสีนี้เป็นสีแรกค่ะ ลองแล้วกรี๊ดอยู่เดียว คือมันใช่อะคุณผู้โชมมมม เป็นนู้ดแรกที่ทาแล้วเราไม่ซีดไม่ป่วยค่ะ

Natural Mystic นู้ดชมพูน้ำตาล ทาแล้วรู้สึกลึกลับเซ็กซี่ แต่หน้าเราไม่เซ็กซี่ ทาแล้วเป็นแบบนี้ 555

สีสุดท้าย

Rebel Sol สีส้มคอรัลค่ะ ก่อนหน้านี้เราไปซื้อ illamasqua สี cherub มา แล้วลิป Pacifica ที่สั่งมาถึงไล่เลี่ยกันแล้วพบว่า นี่มันคล้ายกันมาก จะซื้อมาทำม้ายยย ราคาillamasqua ซื้อนุ้งpacifica ได้ 2แท่ง เจ็บจุงเบย

ครบทุกสีแว้ว นอกจากเนื้อนุ่ม สีสวย ส่วนประกอบของลิปนี้ยังไม่มีสารเคมี ทั้งซิลิโคนหรือสารกันเสีย ไม่มีส่วนประกอบจากสัตว์ ส่วนประกอบหลักๆคือคือเชียบัตเตอร์ กับน้ำมันมะพร้าวช่วยบำรุงริมฝีปากให้นุ่มชุ่มชื่น

มีข้อดี ไม่ใช่ว่าไม่มีข้อเสีย ความติดทนจะไม่เหมือนลิปแมตต์ ต้องคอยเติมเรื่อยๆ และด้วยความที่เนื้อนุ่มมาก เวลาทาแท่งลิปเลอะเทอะมากค่ะ แต่เราก็ให้อภัยค่ะ เพราะรักคือการให้อภัย... ฮิ้ววว

จบกระทู้สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ


mayatawan

mayatawan

สาวงบน้อยผู้พยายามรักสวยรักงามคนหนึ่ง

FULL PROFILE