เมื่อbeauty buffet มีของลดราคา เราก็ขอตามกระแสนิดนึง

6 2

สวัสดีค่ะ นี้เป็นการเห่อครั้งที่2ของน้องนะคะหลังจากที่ห่างหายจากการตั้งกระทู้ไปนานเป็นปี Facebook ผองเพื่อนพี่น้องได้ทำการแท็กบางอย่างมาให้นั่นก็คือ.... บิ้วตี้บิ้วเฟ่ต์มีของเซล เซลลล เซลลลลลลล แม่เจ้าจะรออะไรละคะไปจัดสิคะ บอกเลยว่าช็อปจนลืมถ่ายรูปบรรยากาศร้านมานะคะและอีกอย่างคือคนเยอะมากจริงๆ พอๆ มาดูของที่ไปตำมาดีกว่าคะ ส่วนมากเน้นสกินแคร์นะคะ

ตัวแรกเริ่มจาก Scentio white collagen bright & firm facial foam

ตัวนี้ผลิตภัณฑ์เคลมไว้ว่า...เป็นโฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ช่วยให้ผิสดูกระจ่างใส ช่วยยกกระชับผิว คืนความชุ่มชื้นแก่ผิว มีสองสูตรนะคะสีขาวนี้สำหรับสาวผิวมันค่ะ ส่วนอีกสีคือสีชมพู สำหรับสาวผิวธรรมดาและผิวผสมค่ะราคา 91บาท จาก130บาท

2.lLansley exclusive white retrieve toner เป็นโทนเนอร์เนื้อ liquid micro emulsion ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าเผื่อปรับความกระจ่างใส ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น และยกกระชับผิว ปกกันจุดด่างดำอีกด้วยค่ะ ราคา234บาท จาก 500กว่าบาท แอบลืมราคาค่ะ

3.Lansley white night ahs night body cream บำรุงผิวตอนกลางคืนช่วยผลัดผิวเก่าที่ตายแล้วออก เผยผิวกระจ่างใส ช่วยลดเลือนริ้วรอยใก้ดูจางลง ประกอบด้วยวิตามิน c,e ทำให้ผิสอ่อนเยาว์ดูเป็นธรรมชาติ ราคา237บาท จาก455บาท

ตัวสุดท้ายในบรรดาสกินแคร์ คือ Gino McCray the professional make up munerrel water spray smooth&bright เป็นสเปยร์น้ำแร่ที่ช่วยให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส เนียนนุ่ม และยังช่วยให้เครื่องาำอางค์ติดทนอีกด้วย ราคา199บาท จาก230บาท

สินค้าทุกชิ้นที่ลองไปตำมาโดยส่วนตัวเจ้าของกระทู้ยังไม่เคยลองนะเลยยังไม่สามารถบอกได้ว่าตัวไหนดีหรือไม่ดี หลังจากลองใช้แล้วจะมารีวิวนะคะว่าผ่านมั้ย สาวๆอย่าลืมไปตำกันนะคะโปรนี้อีกยาวไกลไม่แน่ใจว่าถวันไหน ได้ยินแว่วๆว่าถึงเมษาแหนะ แต่สินค้าในร้านนี่สิ จะไม่อู่รอสาวๆเอานะคะ พร้อมแล้วรออะไรกัน ไปช้อปปิ้งสิจ้ะ ไปบ้ายบาย


khunearn_sri

khunearn_sri

FULL PROFILE