รีวิว เครื่องสำอางค์ kat von d ค่ะ

24 6

สวัสดีค่ะ วันนี้จะมารีวิว เครื่องสำอางค์ ยี่ห้อ kat von d ที่มีอยู่ในกรุค่ะ เผื่อสาวๆคนไหนกำลังสนใจแบรนด์นี้อยู่ ส่วนตัวเราชอบแพคเกจของแบรนด์นี้ค่ะ ดูเท่ห์ดี บ่งบอกถึงตัวตนเจ้าของแบรนด์ได้ชัดเจนมากๆค่ะ มัวแต่เกริ่นมาก ไปดูกันดีกว่าค่ะ

เรามาเริ่มกันที่อย่างแรกเลยดีกว่าค่ะ

  • Kat von d - lock it tattoo foundation #no.Light 45 ( ราคารองพื้นอย่างเดียว 35 USD แต่เราซื้อเป็นเซ็ท ราคา 46 USD )

เราไปอ่านรีวิวส่วนมากเค้าเคลมว่าดีค่ะ เลยไปตำมา แต่ว่าสีดันขาวกว่าหน้าเราไปเฉดนึง แต่ก็ลองทาแล้ว คือมันเกลี่ยยาก แนะนำให้ใช้กับฟองน้ำ ตอนเราซื้อ เราซื้อเป็นเซทที่ kat von d x ฟองน้ำของ beautyblender ภายในกล่องจะมี รองพื้น + ฟองน้ำ beautyblender + ตัวเทสเตอร์ kat von d primer และ เทสเตอร์ที่ล้างฟองน้ำของ beautyblender ตัวรองพื้นนั้นตอนทากลิ่นมันไม่พึงประสงค์เท่าไหร่ค่ะเพราะเหมือนว่าเค้าไม่ได้ผสมน้ำหอม ในเรื่องการปกปิดนั้น ปกปิดได้ดีค่ะเหมือนที่คุณแคทเจ้าของแบรนด์พูดไว้ แต่สำหรับหน้าเรา มันกลับหมองระหว่างวันค่ะและไม่คุมมัน ส่วนตัวเรายังไม่ปลื้มกับตัวรองพื้นเท่าไหร่ค่ะ

  • kat von d tattoo liner - tooper ( ราคา 18 USD แต่เราพรีมาประมาน 990 บาทค่ะ )

เราเป็นคนชอบอายไลเนอร์ญี่ปุ่น ที่หัวแหลมๆแต่ไม่ได้เล็กแหลมมากไป แล้วเราไปนั่งดูรีวิวของฝรั่งมาแล้วรู้สึกว่าอายไลเนอร์ตัวนี้หัวดูเขียนง่าย เส้นดำและคมเลยสั่งมา หลังจากลองใช้แล้วรู้สึกว่าเขียนง่าย เวลาตวัดหางมันสวยและคมดีค่ะ ชอบมากค่ะถ้าหมดก็จะสั่งอีกแน่นอน แต่ว่าราคาถ้าพรีมา ค่อนข้างแพงค่ะ จะอยู่ที่ประมาน 950-1100 บาท แต่ก็ยังอยากแนะนำให้เพื่อนๆลองใช้ค่ะ เราให้ 9/10 ค่ะ หัก 1 คะแนน ราคาแพง TT

  • Kat von d Everlasting Love Liquid Lipstick ( ราคา 20 USD )
เรามี 2 สีค่ะ คือสี lolita และ lolita ll ชอบค่ะทาง่าย และเวลาแห้งจะไม่แห้งจนแมทมากจนรู้สึกว่าเหมือนมีอะไรเกาะปาก แต่เวลาทานอาหารไป ตรงกลางจะเลือนๆหายค่ะ โดยส่วนตัวชอบค่ะ แต่อยากให้เพื่อนๆที่ซื้อลองเช็คของตอนพึ่งซื้อมาเพราะตอนเราพรีมาครั้งแรกพอเปิดละปิด แรงดันอากาศข้างในคงเยอะทำให้มีปัญหาตอนปิดทำให้ลิปมันล้นพุ่งออกมาค่ะ แต่ดีที่ร้านที่เราพรีเค้ารับผิดชอบ ยังไงซื้อของแล้วลองแกะเช็คสินค้าก่อนน้า

    รูปนี้ทาสี lolita ค่ะ

    รูปนี้ทาสี lolita ll เราชอบสีนี้มากกว่า lolita ค่ะ

    • Kat von d - shade + light contour palette ( ราคา 46 USD )

    ตัวนี้แนะนำมากๆค่ะลูกรักเราเลยชอบมาก อยากให้ทุกคนมีไว้ในครอบครอง พาเลทเดียวครบเลยค่ะ และเหมาะสำหรับทุกสีผิวเพราะเค้ามีเฉดในตลับหลากหลาย เราชอบใช้สี lyric ลงใต้ตา และคอนทัวร์ ด้วยสี shadowplay แต่แนะนำว่าแตะเบาๆพอนะค่ะเพราะว่าสีเวลาติดแปรงถ้ากดแรงนี่ขึ้นมาเยอะเลย และเค้ามีแปรงขายสำหรับใช้กับตัวนี้ด้วยค่ะ แต่เราไม่ได้ซื้อมาพอดีถามคนที่เค้ามีเค้าบอกว่าไม่จำเป็นเท่าไหร่เพราะเหมือนใช้แปรง RT เราเลยใช้แปรง RT ตัวที่เป็นด้ามส้มๆทองๆที่เขียนว่า contour brush ค่ะ สวยเหมือนกันแถมราคาย่อมเยาด้วยค่ะ สำหรับตัวนี้ ให้ 10/10 เลยค่ะ

    • สำหรับวันนี้ก็รีวิวหมดแล้ว สรุปเลยนะค่ะ เราว่าตัวที่ทุกคนควรมีมากๆๆ คือ eyeliner และ shade+light เราว่าดีและคุ้มค่ามากๆค่ะ หวังว่ารีวิวเค้าจะช่วยในการตัดสินใจไม่มากก็น้อยน้า ยังไงผิดพลาดตรงไหนต้องขออภัยด้วยนะค่ะ ใครมีตัวอื่นของ kat von d เด็ดๆแวะมาแนะนำเค้าบ้างน้า ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันค่าาาาา :3


    nadzndz

    nadzndz

    FULL PROFILE