ตาชั้นเดียวตาหลบในมามุงงงง นวัตกรรมกู้ชีพอยู่นี่แล้ว!!!

26 25

สวัสดีค่าาาาา

พอดีเมื่อไม่กี่วันก่อนเราได้ค้นพบสิ่งมหัศจรรย์ที่หัวใจเรียกหามานานนับปีอดไม่ไหวต้องเอามาแชร์ให้คนตาชั้นเดียวหัวอกเดียวกันได้รับรู้ถึงความดีงามนี้...

และมันก็คือออออ!!!!

อันนี้เลยยยยยย (เรียกชื่อไม่ถูก เรียกว่าอันนี้ ถถถถถ)

เป็นของยี่ห้อ Automatic Beauty ค่ะ ดีงามมมมม ราคาค่อนไปทางสูง

390 บาทน่ะค่ะ หลอดประมาณนิ้วชี้ เราซื้อที่ Tsuruha ค่ะ

หน้าตาเค้าจะเหมือนกาวติดตาสองชั้นทั่วไป แต่ แต่ แต่!!!!!

มันไม่ใช่กาวค่ะท่านผู้โชมมมมมมมม มันคือเจลอะคริลิคค่าาาาา

คือแบบ อย่างกาวติดตาสองชั้นปกติมันก็จะทำให้เปลือกตาเราตืดแหง็กอยู่แบบนั้นและใช่ปะ และพวกสติ๊กเกอร์ตาสองชั้นอะไรพวกนี้บางทีตรงปลายๆขอบๆมันก็ชอบลอกหรือเด้งออกมา

แต่เจ้าตัวนี้มันเป็นการเอากาวและสติ๊กเกอร์มารวมกันจ้าาาาาาาาา โอ้มายก๊อด พิมพ์ไปตื่นเต้นไป ที่จริงควรไปเขียนบอร์ดขี้เห่อ55555555

(ที่จริงเค้ามีอีกตัวนึงนะ เป็นกล่องสีชมพู ต่างกันตรงที่สีชมพูเป็นเนื้อลาเท็กซ์ ไม่ใช่อะคริลิคค่ะ)

ขยายความนิดนุง คือว่าอันนี้เวลาเราทาลงบนเปลือกตา ไม่ใช่แค่ทาตรงที่อยากให้เป็นรอยพับแบบกาวนะ คือต้องทาประดุจว่ามันคือสติ๊กเกอร์ตาสองชั้น เพราะเวลามันแห้งแล้วมันก็ไม่ต่างจากสตื๊กเกอร์ที่เนียนลืมอันหนึ่งเลยทีเดียวววววว แม่ขาาาาาา นี่แหละค่ะสิ่งที่หนูต้องการรรรร

อ่านไปก็นึกภาพไปออกเนาะ มาดูให้เห็นก็ไปเลยดีกว่าาา

GO GO!!!

ในกล่องจะประกอบด้วย 3 อย่างนี้ค่ะ

มีแผ่นพับวิธีการใช้งาน ภาษาญี่ปุ่นและภาษาอังกฤษ ตัวอะคริลิคพระเอกของงาน และไม้ค้ำ? เรียกว่าอะไรไม่รู้ แต่เอาไว้ช่วยค้ำชั้นตาค่ะ

ไปลองกับตาเล็กๆของเราเลยดีกว่าาาา

มีอยู่แค่นี้แหละค่ะ ตาเรา 555555555555555555

ตาเราไม่มีชั้นตาเลยนะคะ ไม่ใช่หลบใน รอยพับถ้าจะบอกว่ามีก็คืออยู่ที่โคนขนตาค่ะ

แถมยังตาบวมไปอีก ปัญหารุมเร้าเหลือเกิน555555

และนี่แหละค่ะที่เราบอกว่าไอ้เจ้าอะคริลิคนี้เราเฝ้าฝันถึงมานานมาก เพราะติดสติ๊กเกอร์ตรงขอบล่างมันก็จะเผยออกมา ด้วยความที่มันอยู่ติดโคนขนตา กาวอย่าพูดถึงค่ะ ถถถถ หนังตาเยอะขนาดนี้ ชั้นตาขึ้นก็หลับตาไม่ลงค่ะ ชีวิตต้องเลือก ฮือออออ อยากร้องไห้

ตาม่วงไม่ได้โดนต่อยนะคะ555555555 มาร์คมาให้ดูว่าเราทาแบบไหน

สังเกตตรงหัวตาเรานะคะ จะมีรอยพับอยู่ ตอนเกิดก็ไม่มีหรอกค่ะ โตมาเริ่มสะดิ้งติดสติ๊กเกอร์ตาสอชั้นบ่อย ถึงแม้ใันจะไม่ค่อยอยากจะอยุ่ร่วมกับหนังตาเราเท่าไหร่...

ที่จริงก็แนะนำสำหรับคนที่ไม่เคยติดตาสองชั้นว่าก่อนใช้ตัว Automatic Beauty ตัวนี้ควรติดสติ๊กเกอร์ก่อนนะคะ ไม่ใช่ติดแล้วทาทับนะ แต่ติดให้เปลือกตาเรามันมีรอยพับไว้ก่อน พอมาใช้ตัวนี้จะได้ไม่ต้องทาหนาค่ะ เปลิอง555555

จัดการทาเลยค่ะ

ในใบวิธีการใช้บอกว่าเปลือกตาต้องสะอาดนะคะ มีเมคอัพมีครีมไม่ได้ มีเหงื่อยังไม่ได้ 55555

ทาเสร็จแล้วยังลืมตาไม่ได่นะคะ รอแห้งก่อน พยายามอย่าให้ตัวอะคริลิคไปติดอะไรเข้านะคะ ซึ่งขั้นตอนนี้ไม่มีอะไรบอกได้เลยค่ะว่ามันแห้งหรือยัง ตอนแรกเราคิดว่าแห้งแล้วจะหายเงา แต่ไม่ค่ะ เงาเหมือนเดิม สำหรับเราเอามือพัดๆเอาค่ะ ไม่รู้สึกเย็นแสดงว่าแห้ง ลองเอานิ้วแตะๆดู

แห้งแล้วจะเป็นแบบนี้ค่ะ เห็นมั้ย เงาเชียว 555555

พอแห้งแล้วอย่าเพิ่งรีบลืมตานะคะ มันไม่ได้แข็งแรงเท่าพวกสตื๊กเกอร์ เราต้องเอาตัวไม้ค้ำมายันมันขึ้นไปให้อยู่ทรงก่อนค่ะ แต่ของเรารอยมันซ้ำบ่อยอยู่แล้ว พอลืมตามันก็ขึ้นเลยค่ะ แต่ก็ยังค้ำเป็นพิธีอยู่ดี ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน

แท๊แดดดดดดด!!!!!!

เหล่าเต๊งมาแล้วค่ะ ปลื้มใจมากกกก ตอนซื้อยังหวั่นๆอยู่ว่าจะเวิร์คมั้ย พอชั้นตาขึ้นแล้วรู้สึกตื้นตันมากกกก 390ฉันไม่สูญเปล่า ซึ้งงงงง

แอบไปเบิกเนตรด้วยการดัดขนตามาค่ะ มันดีย์ ตาดูตื่น ดูมีชีวิต แถมเนียนไปอีกกกกกก

แต่เวลาทาอายแชโดว์มันจะไม่ค่อยติดเท่าไหร่นะคะ ด้วยความที่มันเงา

ถ้าจะวิจารณ์จริงๆเราว่ามันไม่ได้ยกชั้นตาได้ดีขนาดนั้นหรอกนะคะ แต่ก็ดีพอสำหรับ Everyday Look ค่ะ เอาชั้นตาขึ้นนิดเดียวพอ เดี๋ยวแม่จำไม่ได้ 5555555555

และจากการทดสอบ เมื่อวานเราทาทิ้งไว้ทั้งวัน แต่ก็อยู่ในห้องแอร์ทั้งวัน(ถ้าไม่นับรถตู้ร้อนนรกนะ) ก็ถือว่าอยู่ดีมีสุขค่ะ จะมีป่องๆออกมาบ้าง ไม่รู้จะอธิบายเข้าใจไหม คือมันเหมือนจะม้วนตามตาจริงเราเข้าไปอะคะ่ แต่เอามือกดๆมันก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม วันนี้เลยได้ทริคใหม่คือระหว่างรอแห้งต้องพยายามทำหนังตาให้ตึงๆเข้าไว้

มาตอกย้ำความแตกต่างกันอีกทีดีกว่าค่ะ

อู๊ยยยยยยย ปลื้มมมมมมมม

สำหรับวันนี้ขอจบการนำเสนอเพียงเท่านี้ค่ะ ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ

นี่เป็นกระทู้แรกของเรา ขาดตกบกพร่องอะไรแนะนำติชมได้นะคะ^^

บ๊ายบายยยย


miniomomo

miniomomo

FULL PROFILE