February Beauty Empties เครื่องสําอางค์ที่ใช้หมดแล้ว กุมภาพันธ์ 2016 ♡

12 3

สวัสดีค่า วันนี้พิมจะมารีวิวเครื่องสําอางค์และนํ้าหอมที่ใช้หมดแล้วในเดือนนี้ค่ะ

เรามาเริ่มกันเลยค่า

Clinque Chubby Stick สี Mighty Mimosa

รักมาก ชอบๆ ซื้อซํ้าแน่ๆเลย เนื้อดี เพิ่มความชุ่มชื่นได้ดีมาก เม็ดสีไม่ชัดมาก ติดทนไม่นานมาก เหมือนลิปบาล์มมีสี สีสวยค่ะ เป็นชมพูส้มๆ พีชๆ ปริมาณเยอะ ใช้ได้นานเลย พกพาสะดวก แนะนําให้ซื้อใน duty free หรือร้านหิ้วเพราะราคาจะถูกกว่าค่ะ คือตัวนี้พิมยังหาอะไรใน drugstore มาแทนไก้เลย ถ้าใครมีลิปแบบ crayon ที่ดีงาม ไม่ตกร่องบอกต่อกันด้วยน้า

Bath and Body Works Vanilla Bean Noel Mini Body Spray

กลิ่นหอมเหมือนคุกกี้เลยย กลิ่นติดทนนานนะคะ สําหรับ body spray ติดประมาณ 3-4 ชั่วโมง พิมชอบซื้อขวดเล็กเพราะใช้หมดเร็ว ไม่ต้องห่วงว่ากลิ่นจะเปลื่ยน และไม่เบื่อกลิ่นด้วย ราคาประมาณ 350 บาทค่ะ แนะนําให้ซื้อตอน sale ตอนนี้ไม่มีกลิ่นนี้ขายแล้ว จะมีช่วง christmas ค่า

Cezanne Lasting Gloss PK1

ตัวนี้ใช้หมดเร็วมากก เพิ่งได้มาช่วง black friday sale หมดและ ชอบนะ แต่ถ้าซื้ออีกจะลองซื้ออีกสี ตัวนี้เนื้อดี ละลายง้ายนิดหน่อย สีสวย เป็นสีชมพูนู้ดทาได้ทุกวัน ทาไปแล้วรู้สึกเหมือนทาลิปมัน เป็นลิปสติกแท่งแรกที่พิมใช้หมดด้วย ราคาประมาณ 330 บาทค่ะ

Benefit The Porefessional

คือมันดีนะ ทาแล้วแถบไม่เห็นรูขุมขนเลย หน้าเนียน แต่หลุดง่ายมาากกก เดินออกจากบ้านไปแป๊ปเดียวก็ไปและ อีกอย่างคือมันอุดตันรูขุมขนด้วย ไม่ซื้อซํ้าอีกค่ะ

Essence Mini Lip Gloss

ชอบนะ สีน่ารักดี เป็นสีชมพูนมๆ แต่พิมไม่ค่อยทาลิปกลอส กลิ่นหอม ไม่เหนียว เหมือนทาลิปบาล์มเลย ซื้ออีกมั้ย? ก็น่าจะซื้อนะ แต่ขอใช้ลิปกลอสในกรุให้หมดก่อนเนอะ แนะนําๆ เป็นกลอสที่ถูกและดีมาก

Soap and Glory Smooch Operator

ดีงาม ใช้มาอันที้ 3 แล้วว ใช้ดีมาก ให้ความชุ่มชื่นและยังทําให้ปากดู glossy เหมือนทาลิปกลอสด้วย พิมใช้ทาตอนกลางคืน ตื่นมาปากไม่แห้งเลย แนะนําจริงๆ ชอบมาก ตอนนี้เค้าลดราคาอยู้ด้วยนะ ไปลองดูๆ

ก็จบไปแล้วกับ empties เดือนนี้ค่า พิมใช้ของหมดไม่มากแต่ก็อยากมารีวิวอยู่ดี อิอิ

หวังว่าทุกคนจะชอบนะคะ

บ๊ายบาย

♡ pimaginarie♡


pimaginarie

pimaginarie

.

FULL PROFILE