[CR] แชมพูลดผมร่วงผมมัน บ๊ายบายรอยแหวกเห็นหนังศีรษะได้เลย

6 2

สวัสดีค่า

สาวๆ(หรือหนุ่มๆ)หลายคนอาจพบปัญหาผมมัน ผมร่วง เห็นหนังศีรษะชัดเจนตั้งแต่อายุยังไม่เท่าไหร่กันใช่มั้ยคะ เราเองก็เป็นหนึ่งในนั้นแหละค่ะ

ปัญหาของเราคือ ผมเราทั้งเส้นเล็ก ผมมันมาก แล้วก็ ผมบาง(ตามกรรมพันธุ์)ค่ะ แถมยังได้ไปใช้แชมพูยี่ห้อนึงที่โฆษณาไว้ว่าชุ่มชื่นเข้มข้นสุดๆ แล้วดันพลาดใช้ครีมนวดผิดวิธี T.T คือใช้ถึงโคนผม ทำให้เกิดการอุดตัน ผมไม่ขึ้นไปกันใหญ่

วิธีการแก้ของเราคือเปลี่ยนแชมพู ไปใช้แชมพูเด็ก แชมพูสมุนไพร แชมพูที่ปราศจากซิลิโคน ใช้ครีมนวดแค่ปลายผม แล้วก็ดีขึ้นบ้าง แต่ก็ยังคงเห็นหนังศีรษะอยู่ จนวันนึงเราไปพบกับโฆษณาแชมพูอันนี้ค่ะ

เราสนใจผลิตภัณฑ์แชมพู AloEX นี้เพราะว่าเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติค่ะ จริงๆหลังจากลองเปลี่ยนแชมพูมา เรารู้สึกว่าช่วงที่ใช้แชมพูสมุนไพรจะรู้สึกดีที่สุด เลยทำให้สนใจหามาลองใช้ดู

นี่คือสภาพหนังศีรษะเราก่อนใช้ AloEX ค่ะ นี่ขนาดดีขึ้นแล้วนะเนี่ย YY

ความรู้สึกแรกหลังได้ใช้คือกลิ่นเหมือนแชมพูยามากค่ะ 55555 คือถึงจะเลือกใช้แชมพูมากขึ้นแล้ว แต่ที่เรายังติดมากๆอยู่คือกลิ่นของแชมพูค่ะ เป็นคนชอบให้ผมหอมๆ แต่พอใช้ๆไปซักอาทิตย์แรก ก็รู้สึกว่าเอ๊ะ ผมเรามันน้อยลงนะ ถึงจะไม่ค่อยหอมก็เหอะ

ถ่ายหลังใช้ไปอาทิตย์นึงค่ะ เริ่มเห็นหนังศีรษะน้อยลงนิดนึงแล้ว ดีใจมาก

อาทิตย์ต่อมาค่ะ ช่วงนี้เห็นได้ชัดว่าผมมันน้อยลงไปมาก แบบที่ปกติสระผมตอนกลางคืน เป่าแห้ง นอน ตื่นมา ผมก็มันแบบอยากสระอีกรอบแล้ว แต่พอใช้แชมพูนี้แล้วไม่มันขนาดนั้นแล้วค่ะ ยังมันน้อยๆแบบปล่อยผมออกจากบ้านได้อยู่ 5555

อาทิตย์ที่3ค่ะ ประทับใจมากกกกกกก (ก.ไก่ล้านตัว) ช่วงนี้เริ่มรู้สึกว่าผมไม่ได้มันแบบจำเป็นต้องสระทุกวันแล้ว ผมร่วงน้อยลง เห็นหนังศีรษะน้อยลง ดีกว่าแชมพูอื่นๆที่เคยใช้มาทั้งหมด เรียกว่ายอมใจ ฝากตัวเป็นลูกค้าประจำของ AloEX เต็ม 10 ก็ให้ 10 ถึงจะไม่ค่อยชอบกลิ่นเท่าไหร่ แต่ผลลัพธ์ที่ได้ดีเกินคาดมากๆค่ะ

เปรียบเทียบกันแบบชัดๆไปเลย ^^

แนะนำคนอื่นๆที่มีปัญหาแบบเราให้ลองใช้กันดูนะคะ

ขอจบการรีวิวเท่านี้ค่า บ๊ายบาย ><


korfern

korfern

FULL PROFILE