review : white perfect clinical ลดรอยดำจากสิวได้ดีมากกกกกกก

11 3

สวัสดีค่าเพื่อนๆทู้กกกกกคน

ตูนมีสกินแคร์ตัวนึงมาแนะนำ ซึ่งจะช่วยในเรื่องของรอยดำ หน้าไม่กระจ่างใส และขอบอกว่าได้ผลดีมากๆๆๆๆๆๆ แบบว่าไม่ต้องเข้าคอร์สเลซงเลเซอร์ใดใดทั้งสิ้นค่ะ

สกินแคร์ตัวที่จะพูดถึงนี้จะเป็นของแบรนด์ L'OREAL PARIS สำหรับแบรนด์นี้ก็เป็นที่รู้จักและนิยมกันทั่วหลายทั้งเรื่องของเมคอัพและสกินแคร์ และล่าสุดทางแบรนด์ได้ออกผลิตภัณฑ์ตัวใหม่มาให้ได้ลองใช้กันค่ะ นั่นก็คือ

L'OREAL PARIS White Perfect Clinical ลอรีอัล ปารีส ไวท์ เพอร์เฟคท์ คลีนิคอล ทั้งเช็ทนั้นจะมีอยู่ด้วยกัน สี่ชิ้นค่ะ จะเป็น โลชั่น เอสเซ้น ครีมกลางวัน และครีมกลางคืน แต่ตัวที่ตูนใช้อยู่จริงและได้ผลจะเป็นสองตัว ตามนี้ค่า

ปล.ตูนไม่ใช้ครีมทุกประเภท เพราะมันเหนียวและหนักหน้า และส่วนใหญ่หน้าจะแพ้สกินแคร์ประเภทครีม จะชอบใช้เป็นโลชั่น เจล หรือเซรั่มมากกกว่าค่ะ

ตัวแรกที่จะพูดถึงคือ

L'OREAL PARIS White Perfect New Skin Lotion ลอรีอัล ปารีส ไวท์ เพอร์เฟคท์ นิวสกิน โลชั่น (ราคา 599 บาท)

โลชั่นตัวนี้จะทำหน้าที่ PEELING คือผลัดเซลล์ผิวชั่นนอกที่เสื่อมสภาพ เพื่อให้ผิวเนียบเรียบ รูขุมขนกรชับ เทคโนโลยีความงามในการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอก เพื่อให้ผิวเรียบเนียน รูขุมขนดูกระชับ

เนื้อโลชั่นเป็นน้ำใสใสค่ะ ไม่มีสี แต่มีกลิ่นน้ำหอมค่อนข้างชัด ส่วนตัวใช้แล้วไม่แพ้แต่อย่างใดค่ะ

ตัวต่อมาคือ

L'OREAL PARIS White Perfect Derm White Essence ลอรีอัล ปารีส ไวท์ เพอร์เฟคท์ เดิร์ม ไวท์ เอสเซนส์ (649 บาท)

ตัวนี้จะเน้นในเรื่องของ GLUTATHIONE เพื่อให้ผิวดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใส ดูมีออร่าด้วยวิตามินซีลิขสิทธิเฉพาะจากลอรีอัล ปารีส จะช่วยลดเลือนเม็ดสีเมลลานิน ช่วยบำรุงผิวล้ำลึกช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น เผยประกายผิวกระจ่างใส

ตัวนี้จะเป็นละักษณะคล้ายเซรั่มค่ะ ออกขุ่นๆเล็กน้อย ซึมไว กลิ่นน้ำหอมชัดเหมือนตัวข้างบนเลยค่า

วิธีใช้ก็คือ หลังจากล้างหน้าทำความสะอาดผิวแล้วตูนจะลงตัวโลชั่นก่อนค่ะ แล้วตามด้วยตัวเอสเซ้น จากนั้นก็ตามด้วยสกินแคร์หลักที่ตูนใช้อยู่ค่ะ โดยตูนจะใช้สองตัวนี้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลยค่ะ เนื้อโลชั่มจะเหลว แต่สามารถซึมผิวได้ดีและไว ส่วนตัวเอสเซ้นนั้นข้้นกว่านิดนึง แต่ก็ซึมเข้าผิวได้ไวเช่นกันค่ะ

สำหรับตูนเองได้ทกลองใช้ไม่ถึงเดือน ก็พบความแตกต่างอย่างชัดเจนค่ะ รอยดำจากสิวจางลงเร็วมากกกกกกกก ผิวระจ่างขึ้น และเนียนละเอียดขึ้นอย่างเห็นได้ชัดค่ะ เป็นสกินแคร์ที่ตอบโจทย์เรื่องรอยด่างดำจากสิวได้ดีมาก และราคาเป็นมิตรสามารถจับต้องได้

สำหรับข้อเสียมีอยู่ข้อนึงค่ะ นั่นก็คือกลิ่นน้ำหอมแรงไปนิด แต่ตูนไม่แพ้น้าา ดีใจมว๊ากกกกก 555

แนะนำสำหรับคนที่ใช้นะคะ ควรรอให้สิวแห้งและหายก่อนแล้วจึงจะสามารถใช้ตัวนี้ได้ค่า และไม่ลืมที่จะทากันแดดเป็นประจำทุกวันนะคะ :)

อวดผิวหน้าสดให้ได้ชมกันค่ะ :D ภูมิใจในหน้าสดมาก 5555

สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป วัตสัน อีฟแอนด์บอยก็มีค่า


cartoonkantika

cartoonkantika

my name is cartoon : I just love makeup, beauty, fitness, travel, eating
instagram : @cartoonkantika
email : cartoonkantika@gmail.com

FULL PROFILE