ลืมขนตาจริงไปได้เลย พลีชีพ !!! รีวิวขนตาปลอมกว่า 20 แบบ พร้อมวิธีติด ภาค1

10 4

สวัสดีค่ะ หลังจากที่เจ้ห่างหายจากการรีวิวไปนานพอควร วันนี้กลับมาพลีชีพ รีวิวขนตาปลอมกว่า 20 แบบ ภาคที่ 1 ด้วยใจรักการแต่งหน่้า ดังนั้นขนตาปลอมเจ้ก้อมีหลากหลายแบบด้วย เพื่อความฟรุ้งฟริ้งที่ดูแตกต่างกันในแต่ละลุ๊ค

** รีวิวของเจ้ไม่ได้เน้นความสวยงามนักนะคะ เพราะต้องใส่ๆถอดๆหลายรอบ กาวติดขนตาก็ดีเวอร์ เจ้ดึงทีขนตาหลุดที กาวก็คงความแน่นเหลือเกิ้นนน เจ้ถึงเรียกว่า รีวิวขนตาปลอม พลีชีพ เพียงแค่ให้สาวๆได้เห็นภาพว่าเวลาที่เอาขนตามาติดแล้วทรงขนตา จะออกมายังไง ส่วนวิธีการติดขนตาให้เนี๊ยบนั้นก็ไม่ยากอะไรค่ะ เจ้จะอธิบายเป็นข้อๆเนอะ

เจ้ต้องขออภัยอย่างยิ่งที่ไม่ได้เก็บขอบตา ให้เนี๊ยบ เพราะเจ้ทำรีวิวนี้ภายใน 2 ชั่วโมงเอง งานเยอะเกิ๊น แล้วคืนนี้เจ้ต้องบินไปตปท.อีก 1 อาทิตย์เลยต้องรีบเคลียร์งานด่วนน เอ๊ามาเริ่มกันดีกว่าค่ะ

วิธีการเลือกขนตาปลอม

สมัยนี้ถ้าใครรักที่จะแต่งหน้าก้อจะไม่พลาดที่จะติดขนตาปลอม เพราะแค่ขนตาปลอมก็ทำให้หน้าเราเปลี่ยนได้จริงๆนะ วันนี้พี่อาร์เลยจะแนะนำเทคนิคการเลือกซื้อขนตาปลอมในแบบของพี่อาร์ค่ะ เริ่มกันเลยเนาะ

1. เลือกรุ่นที่ก้านนุ่มๆหน่อย จะเป็นก้านใสหรือก้านสีดำก็ได้ค่ะ

2. เลือกให้เข้ากับ Look ที่เราต้องการให้ออกมาอันนี้ก็สำคัญ เช่น ถ้าอยากแต่งจัดจ้านแน่นอนว่าขนตาต้องเลือกแบบสะพรึง หนายาวหน่อย หรือถ้าไม่มีก้อติดรุ่นที่มี 2-3 ชั้นไป อะไรแบบนี้

3. เลือกให้เหมาะสมกับงานที่จะไปด้วยนะจ๊ะ (อันนี้ตามความคิดของพี่นะ อย่างเช่นถ้าเราไปงานกลางวันขนตาก้อไม่ควรสะพรึงมากนัก แต่ถ้างานกลางคืนจัดโลด , ไปวัดอาจจะติดขนตาเบาๆพอ ไม่ต้องติดแบบหนายาวมาก )

ขนตามีหลากหลายมากจะเลือกแบบไหนดีล่ะ

แบบที่ 1 ขนตาบน ที่เป็นกล่องยาวๆ มี 12 คู่ ก่อนติดควรจะเลือกช่อนิดนึงดูช่อที่บาลานซ์กัน รุ่นนี้เราสามารถเลือกใช้ในชีวิตประจำวัน ออกงาน หรือแต่งหน้าเจ้าสาว ได้เพราะมีลายให้เลือกเยอะมากๆ

ขนตาล่าง แบบกล่องละ 12 คู่ แนะนำให้เราตัดเป็นช่อๆแล้วติดเพื่อความเนียน จะได้ไม่ดูแข็งกระด้าง เหมาะสำหรับคนที่มีขนตาล่างน้อยๆนะ

แบบที่ 2 ขนตาที่เป็นกล่องละ 1-2 คู่ สามารถติดได้เลยไม่ต้องเลือกเพราะเค้าจัดคู่มาอย่างดี และราคาจะสูงกว่าแบบกล่องละ 12 ชิ้นมากๆ งานส่วนใหญ่จะเป็นงาน Handmade ก้านจะเบาบางมากดูเป็นเส้นที่เสมือนขนตาจริงมากจ้าา เนื่องจากว่าราคาสูง และเส้นขนตาที่ดูเนียนมากๆรุ่นนี้จะเป็นรุ่นที่ดาราจะติดกันเยอะมาก แต่งหน้าเจ้าสาวก็จะใช้ อย่างน้อย 1-2 ชั้นค่ะ เพื่อความหวานแต่แอบสะพรึง แต่รุ่นแบบคู่ๆจะมีให้เลือกแค่ไม่กี่แบบ

แบบที่ 3 ขนตาที่เป็นช่อๆ รุ่นนี้ต้องใช้ติดแซมขนตาไปทีละช่อๆซึ่งเป็นอะไรที่ละเอียดมาก ส่วนตัวพี่ว่ามันยุ่งยากไปค่ะ ถ้ามือใหม่น่าจะซื้อแบบแผงดีกว่า

เราสามารถขนตาทุกแบบทุกรุ่นมาติดซ้อนกันได้ 2-3 ชั้น เพื่อความแตกต่างและอลังการ ขึ้นอยู่กับงานที่เราจะไป

วิธีการติดขนตาปลอม

1. เลือกขนตาที่ต้องการมาแล้วัดความยาว แล้วตัดช่วงหางของขนตา เพื่อทำให้ขนตาดูพอดีกับรูปตาของเรา และดูเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น

2. ทากาวแล้วรอให้กาวเซ็ทตัว 30 วินาที (ช้าเร็วขึ้นอยู่กับกาวที่เราเลือกใช้)

3. ระหว่างรอกาวเซ็ทตัวพยายามจัดทรงขนตาให้โค้ง และให้เบามือที่สุด เวลาติดจะได้ง่ายค่ะ

4. ใช้แหนบหนีบขนตาแล้ววางให้ชิดขนตา ตรงบริเวณกึ่งกลางตา

5. เมื่อวางตรงกลางตาพอดีแล้วค่อยๆหนีบไล่ไปหัวตาและหางตา

6. ใช้มือจัดทรงขนตาให้เซ็ทตัว ถ้าหากว่าขนตาเด้งไม่เท่ากันอาจจะใช้ที่ดัดขนตาดัดซืำได้

7. ใช้อายไลเนอร์เขียนทับบริเวณขอบตาเพื่อไม่ให้เห็นรอยกาวติดขนตา ปัดมาสคาร่าเฉพาะโคนขนตาเท่านั้นเป็นอันเสร็จค้าบบบ

กาวที่อาร์ใช้ติดขนตาคือ กาวของ บอกต่อ BOHKTOH ค่ะ

กาวตัวนี้ติดเเน่นติดทนจริงจัง ขนาดว่าเจ้รีวิวขนตาแล้วทาไม่หนามากนะ เพราะจะต้องแกะออกแล้วติดอันใหม่ตั้ง 20 กว่าครั้ง ยังแน่นมากกกก ดึงทีนี่ขนตาจริงหลุดออกมาเลย 5555 เวลาล้างควรจะใช้รีมูฟเวอร์นะคะ เพื่อความหมดจด เพราะนางติดดีมากจริงๆ ยี่ห้อื่นๆเจ้ก็มีใช้ค่ะ แต่พอมาลองตัวนี้บอกเลยว่า เลิฟสุดๆ

ทีนี้เรามาดูขนตากันดีกว่าว่ามีขนตาตัวไหนบ้าง อาจจะติดไม่เนียนนะคะ 555 เพราะต้องใส่ๆถอดๆตั้ง 20 ครั้งแนะ เอาเป็นว่าเราดูส่วนที่เป็นแบบของคนตาละกันจ้าาไม่ต้องสนใจนางแบบ แต่ถ้าเราอยากจะให้เนี๊ยบต้องกรีดอายไลเนอร์บางๆเก็ยส่วนที่เป็นกาวให้มิดจ้าาา

1. BOHKTOH J-202

2. BOHKTOH J-204

3.BOHKTOH J-202 + J204

4. BOHKTOH S-2

5. BOHKTOH P-068

6. BOHKTOH Y-019

7. BOHKTOH P-027

8. BOHKTOH P-048

9. BOHKTOH B-013

10. BOHKTOH BT01

11. BOHKTOH BT02

12. BOHKTOH BT03

13. BOHKTOH BT01+BT02

14. BOHKTOH BT01+BT03

15. LEEMARK 835

16. LEEMARK 832

17. LEE MARK 217

18. LEEMARK 112

19.ANATASIA 222

20. JOLLY JOY 10-4

21. CELEB EYELASH A03

MEILINDA BK-311 คล้ายๆบอกต่อ BT01

MEILINDA BK-33

MEILINDA BK-63 คล้ายบอกต่อ BT03

รอดูภาคต่อไปกัดดีกว่านะคะว่าจะมีขนตาแบบไหนบ้าง อิอิ ขอบคุณค้าาา


Aremakeup

Aremakeup

เจ้อาร์เป็นคนแต่งหน้าจัดฮะ

FULL PROFILE