แต่งหน้าวันเบาเบา ไปเรียนกันเถอะ✨

3 1

วันนี้เป็นกระทู้แรกของพิมฝากติดตามด้วยน้า

* BEAUTELUSH DD ORGANIZ SPF50PA+++ สี beige 01 สำหรับตัวนี้บอกเลยว่าคนแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน เพราะเป็นนวัตกรรมใหม่ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ และเนื้อครีมบางเบา ไม่ทิ้งคราบ เนียนไปกับผิวดูเป็นงานผิว แต่มีการปกปิดในระดับนึงเลยจ้า

สำหรับชิ้นที่2

* EUCERIN DERMO PURIFYER สำหรับตัวนี้คือคอลซิลเลอร์ที่เอาไว้ใช้กลบสิวไม่เพียงแต่ปกปิดแต่ยังช่วยรักษาสิวอีกด้วย แท่งราคาอาจจะสูงนิดนึง ถ้าจำไม่ผิดน่าจะ800-900บาท แต่หนึ่งแท่งใช้ได้นานมากและคุ้มค่ากับราคามากจริงๆ ลองไปหาดูจ้า

ชิ้นที่3

* SOLA FOUNDATION POWDER SPF50 PA+++ เบอร์ 1 สำหรับตัวนี้คือแป้งผสมรองพื้นที่ดีมากกกกกกกก เนื้อดีปกปิดดีคุมมันดีในระดับนึง และไม่เป็นคราบระหว่างวัน แถมเวลาใช้แล้วหน้าผ่องมาก เลิศมาก

* KATEDESIGNING EYEBROW N เบอร์ EX-5 เป็นที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น ที่เขียนแล้วดูเป็นธรรมชาติมาก ไม่ปลิง เพราะในตลับมีสีถึง3สีด้วยกันสามารถผสมตามที่เราต้องการได้เลยจ้า อันนี้คอนเฟิร์มว่าดีน้า✨

ชิ้นที่5

* MAYBELLINE CHEEKY GLOW สี peachy sweetie เป็นบัชออนที่สีสวย ออกชมพูนิดๆส้มหน่อยๆ มีชิมเมอร์เล็กๆเล็กมากกทำให้หน้าดูโกลๆ ที่สำคัญปัดแล้วดูเด็กเป็นธรรมชาติมากคะ

ชิ้นที่6

* SKINFOOD ALLANTOIN CLEAR MASCARA สำหรับตัวนี้คือมาสคาร่าแบบใส ที่เอาไว้ใช้ปัดขนตาสำหรับวันที่ไม่ต้องการใช้มาสคาร่าสีดำ เพื่อให้ขนตาเรียงตัวสวยและเด้งขึ้นมาในระดับนึงจ้า

ชิ้นที่7

* MAYBELLINE MAT2 SALMON PINK สำหรับลิปสติกตัวนี้เป็นอะไรที่ดีงามมากกกก เป็นสีชมพูนู้ดที่ทาแล้วดูดีดูสวยดูเนียนมากกก สีไม่จัดจ้านเกินไป และเนื้อลิปสติกก็ไม่แมทแห้งจนเกินไป ทำให้ตัวนี้ถือว่าดีมากสำหรับพิมเลย

ก็จบไปแล้วสำหรับกระทู้แรกของพิมน้า เป็นยังไงกันบ้างรบกวนบอกพิมไว้หน่อยน้า แล้วก็ขออภัยถ้าถ่ายรูปไม่สวยมากน้าพอดีกล้องแบตหมดเลยใช้ไอโฟนถ่ายน้า แล้วก็ของเป็นของที่พิมใช้จริงสภาพบางชิ้นอาจดูไม่ดี ขอโทษด้วยจ้า ขอบคุณที่อ่านมาถึงตรงนี้นะค้า


mippimm

mippimm

FULL PROFILE