'RevieW' My Bronzer สายแทนห้ามพลาด งาน'เจโลว'ต้องมา

14 1

สวัสดีเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ชาวจีบันทักคนนะครับบ

นี่เป็นกระทู้แรกของเราก่อนอื่นมาทำความรู้จักกันก่อนเนอะะ

เราชื่อ'จีน'หรือจะเรียกเราอีกชื่อว่ามัชรูมก็ได้ 5555

ส่วนตัวเป็นคนผิวผสมค่อนมันและมีสีผิวประมาณ NC25 เป็นโทนอมเหลืองนิดๆ

ด้วยความที่เป็น ผู้ชาย(?)ของหลายๆสิ่งที่นำมารีวิวก็จะมีในส่วนของที่ผู้ชายสามารถใช้ได้ด้วยโดยที่ยังดูเป็นธรรมชาติ ไม่โป๊ะมาก แต่ด้วยความที่เป็นคนที่บ้าคอสเมติค บางทีาจจะมีเครื่องสำอางค์มากกว่าเพื่อนนีบางคนของเราซะอีก 5555 ก็ถือว่าเอามาแชร์กันแล้วกันเนอะว่าอะไรอันไหนใช้แล้วเป็นยังไง ควรไหม โอรึเปล่า เผื่อถ้ามันไม่โอเพื่อนๆจะได้ไม่ต้องไปพลาดกันเหมือนที่จีนพาดเนอะ

หมวดหมู่แรกที่จีนจะนำมารีวิวคือ ฺBronzer/ Highlightต่างๆที่ส่วนตัวจีนมี

ส่วนตัวเป็นคนที่ไม่อินกับผิวขาวมากนัก จะต้องพยายามปัดหน้าปัดตัวให้ดูอุ่นขึ้นตลอดๆ 5555

เลยจะมี Bronzer ในครอบครองเยอะหน่อย แต่ก่อนเยอะกว่านี้แต่ก็ได้แจกจ่ายให้คนรอบข้างไปหลายบ้างแล้ว โดยจีนจะแบ่งพาร์ทเป็นสองพาร์ทคือ ในกระทู้นี้จะทำเป็นรีวีว Bronzer ที่จีนมีก่อน ส่วนในกระทู้หน้าก็จะเป็น Highlight ที่จีนมีทั้งหมด ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยน้าาา

บรอนเซอร์ที่จีนมีตอนนี้ก็จะมีของ

Marc Jacobs/ Nars/ Tom Ford/ The Balm/ Sleek/ Cezanne/ The Face Shopของ Tom Ford กับ Cezanne จะเป็นเนื้อครีมฮับบ เริ่มกันเลยเนอะะ

ชื่อผลิตภัณฑ์ :: Marc Jacobs #Instamarc

เบอร์/ สี :: 06 HI-FI Filter

ปริมาณ :: 2x9 กรัม

ราคา :: 1500 บาท

สถานที่ซื้อ :: Shephora

เป็นบรอนเซอร์ที่เพิ่งตำมาไม่นาน ซื้อแบบไม่ได้หารีวิวมาก่อน เดินไปเจอละแบบ ด้วยความบ้าบรอนเซอร์ ครับบ จัดเลย 5555 (นิสัยเสียชะมัด) เป็นบรอนเซอร์ที่มาพร้อมกับไฮไลท์ เป็นเนื้อแมททั้งคู่ (ในกระทู้นี้จะขอพูดถึงแต่บรอนเซฮร์ก่อนนะครับบ ส่วนไฮไลท์ไว้จะไปรีวิวให้ในกระทู้ถัดไป) เป็นบรอนเซอร์ที่ดูด้วยตาเปล่าตอนแรก เหยยย สีอ่อนๆ นวลๆ ไม่น่าเข้มมากหรอมั้งงง เอาแปรงปาดๆ 1 2 3 โครมมม ขวานฟ้าหน้าดำไปเลยจ้าาาา แต่ข้อดีของเจ้าตัวนี้คือ เป็นบรอนเซอร์ที่เกลี่ยได้ง่ายมาก สมูท ลงหนักไปก็ยังเอาแปรงเปล่ามาเปลี่ยให้ดูสมูทขึ้นได้โดยที่ไม่เป็นปื้นหรือเป็นเส้น และสีสวย จริงๆมันจะมีอีกสีนึงที่ออกโทนเหลืองกว่านี้ แต่ตรงเคาน์เตอร์เขาเขียนไว้ว่า Coming soon ก็เลยจัดตัวนี้มาก่อน คิดไม่ผิดที่ซื้อ ตลับใหญ่มากกกก อีกอย่างที่ชอบคือ กระจกใหญ่มากกกกกก ส่องทีคือเห็นทั้งหน้าเลย

ชื่อผลิตภัณฑ์ :: Sleek Face Contour Kit

เบอร์/ สี :: 884 Light

ปริมาณ :: เขียนไว้ที่กล่อง ทิ้งไปแล้ว ._.

ราคา :: 400 - 550 บาท

สถานที่ซื้อ :: Watson/ Eve And Boy

บรอนเซอร์ตัวนี้เป็นผลิตภันฑ์ที่ค่อนข้างดังอีกตัหนึ่งของ Sleek สีสวย เนื้อแมท ไม่ส้มแดงจนเกินไป สามารถนำมาใช้คอนทัวร์ได้โดยที่ไม่ดูโป๊ะ ราคาน่ารัก ติดค่อนข้างทน ถ้าหนักมือไปอาจจะเกลี่ยนยากนิดนึง ให้เริ่มที่ละน้อยๆถ้าไม่พอค่อยเพิ่มเลเยอร์ให้เข้มขึ้นจะดีกว่า

ชื่อผลิตภัณฑ์ :: Nars Bronzing Powder

เบอร์/ สี :: Laguna

ปริมาณ :: 8 กรัม

ราคา :: หนึ่งพันต้นๆ ราคาไม่ค่อยแน่ใจ แหะๆ

สถานที่ซื้อ :: เคาน์เตอร์ Nars ตามห้างต่างๆ

ก่อนอื่นขออภัยในความเขรอะของแพกเกจจิ้ง ;_; บอรนเซอร์ลูกรักที่อยู่ด้วยกันมานาน นี่ตลับที่สองแล้ว เป็นบรอนเซอร์ที่มีชิมเมอร์สีทองละเอียดๆอยู่ในเนื้อแต่ถ้าไม่สังเกตุคือจะไม่เห็นเลย ได้ลุคผิวอาบแดดแต่ยังใช้คอนทัวร์ได้อยู่ ที่ชอบเพราะอันนี้สามารถคอนทัวร์ก็ได้ หรือจะปัดเป็นบรอนเซฮร์อุ่นๆก็ได้ ติดที่ไม่ชอบแค่ตรงที่ตลับเลอะได้ง่ายมากๆ

ชื่อผลิตภัณฑ์ :: The Face Shop Single Blush

เบอร์/ สี :: BR02

ปริมาณ :: 4 กรัม

ราคา :: 245

สถานที่ซื้อ :: เคาน์เตอร์ TFS ตามห้างต่างๆ

เป็นบรอนเซอร์ราคาไม่แรงที่ใครชอบอะไรนวลๆ ดูไม่โป๊ะน่าจะชอบ ปัดออกมาแล้วจะไม่เข้มมาก ค่อนข้างธรรมชาติ ส่วนตัวชอบแพกเกจจิ้งที่เล็กและบาง สะดวกต่อการพกมาก ติดทนประมาณนึง แต่ถ้าหน้ามันมากๆก็จะมีหลุดๆบ้าง

ชื่อผลิตภัณฑ์ :: The Balm Betty-Lou Manizer

เบอร์/ สี :: เบตตี้ไง จะอะไรหล่ะ ._.

ปริมาณ :: 8.5 กรัม

ราคา :: หนุ่งพันต้นๆ

สถานที่ซื้อ :: Shephora

เป็นชิมเมอร์บรอนเซฮร์จริงๆจังๆตัวเดียวที่มี สีสวย ปัดทั่วๆละผิวจะดูบ่มแดดมาก แพกเกจจิ้งดีงาม เอามาแต่งตาก็สวยดูดี ส่วนตัวเอามาปัดได้ทั้งหน้าและตัว ยิ่งเวลาที่ทำผิวแทนมาละปัดตัวนี้ลงไปนี่จะดูดีมากกกก ชิมเมอร์ละเอียด ดูไม่เป็นชังค์กี้กริตเตอร์เม็ดใหญ่ๆ

ชื่อผลิตภัณฑ์ :: Tom Ford Shade and Illuminate

เบอร์/ สี :: 01 Intensity One

ปริมาณ :: 14 กรัม

ราคา :: 2600 บาท

สถานที่ซื้อ :: เคาท์เตอร์ TF ตามห้าง (ส่วนตัวซ์้อที่พารากอน พี่ๆ BA น่ารักมากก)

ไม่ต้องพูดว่าใช้งานคุ้มราคาขนาดไหน ดูจากรูป 5555 ด้านบรอนซ์นี้ฮิตแพนแล้ว ไฮไลท์ยังไม่ไปถึงไหน บ่งบอกถึงความคลั่งความดำของเรา 55555 ตลับแพกเกจจิ้งดีงาม จริงๆตอนซื้อเค้าจะมีซองกัมยี่หรูหรามาให้ด้วย แต่ด้วยความที่ใช้อย่างสมบุกสมบันมากถึงออกมาเ็นอย่างที่เห็น เนื้อครีมบรอนเซอร์ค่อนข้างดีถึงดีมาก คาดว่าถ้าหมดก็คงซื้อต่ออีก สีค่อนข้างชัด เกลี่ยง่าย ให้เงาที่ดูเป็นธรรมชาติมากๆ ติดโครตทน เอามาทาเป็นอายเบสก็สวย เลอค่า อันนี้ควรมี ถ้าให้เลือกหนึ่งอันจากทั้งหมดก็คงเป็นตัวนี้แหละ

ชื่อผลิตภัณฑ์ ::Cezanne Shading Stick

เบอร์/ สี :: ไม่มี

ปริมาณ :: เขียนไว้ที่แพกเกจจิ้ง ทิ้งไปแล้ว ._.

ราคา :: สามร้อยกว่าๆบาท

สถานที่ซื้อ :: เคาท์เตอร์ Cezanne/ Watson/ Tsuruha

ตัวสุดท้ายของหมวดนี้แล้วววว เย้ เป็นตัวที่ได้มาล่าสุด และกำลังปราบปลื้มในช่วงนี้เพราะว่าสีของมันค่อนข้างอ่อน ไม่เข้มเลย เวลาอยู่บนสีผิวของเรามันดูเป็นธรรมชาติมากกกก ได้เงาที่แทบดูไม่ออกว่าคอนทัวร์มา แต่ไม่แนะสำหรับคนผิวเข้มเพราะอาจจะอ่อนไป สีผิวตั้งแ่ nc 15-30 จะกำลังดี ติดชมพูนิดๆแต่เวลาลงจริงๆแล้วก็ไม่มาก ไม่ดูโป๊ะหรือหลอกอะไร ราคาค่อนข้างถูก และเกลี่ยนค่อนข้างง่าย ปากๆ เอามือเปลี่ย จบ

นี่เป็นสวอชสีต่างๆนะฮะะ เรียงตามนี้เลยจากซ้ายไปขวา

Marc Jacobs/ Sleek/ Nars/ The Face Shop/ The Balm/ Tom Ford/ Cezanne

ก็จบไปแล้วนะฮะสำหรับการรีวิวบรอนเซอร์ที่เรามี ยังไงก็หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆบ้าง ไม่มากก็น้อยนะครับบ ก่อนจะจากกันไปก็แปะหน้าแปะตาไว้ให้ห็นจะได้รู้จักกันไว้ว่า อ้อ ไอ้คนนี้มันชื่อจีนนี่นาา ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะครับบบ

อ้อออ แล้วก็ฝากติดตามกระทู้รีวิวกระทู้หน้าด้วยนะฮะะ เป็นไฮไลท์ทั้งหมดที่จีนมีอยู่ตอนนี้ส่วนถ้ามีได้อะไรมาเพื่อน จะค่อนๆทยอยมารีวิวให้เพิ่มนะฮะะ ใครที่สนใจตัวไหนเป็นพิเศษหรืออยากให้รีวิวตัวไหนเป็นพิเศษลองคอมเมนท์เข้ามาได้นะฮะะ เดี๋ยวถ้ามีเวลาจะทำรีวิวแยกให้


mauchroom

mauchroom

FULL PROFILE